Tom Cruise thu nhập cao nhất Hollywood

Sức hút của Tom Cruise đã giúp "Top Gun: Maverick" vượt mốc 1,2 tỷ USD. Tài tử thu về hơn 100 triệu USD khi tham gia bom tấn này.

Tom Cruise thu nhập cao nhất Hollywood-1

Theo Variety, ở thời điểm hiện tại, Tom Cruise là nam diễn viên có thu nhập cao nhất Hollywood cho một dự án phim. Anh dự kiến mang về hơn 100 triệu USD từ bom tấn Top Gun: Maverick, bao gồm cát-xê, hoa hồng từ doanh thu phim và doanh thu phát trực tuyến. Điều này đồng nghĩa ngôi sao 60 tuổi cũng là tài tử đắt giá nhất. Ảnh: Slashfilm.

Tom Cruise thu nhập cao nhất Hollywood-2

Will Smith đứng vị trí thứ hai với 35 triệu USD cho phim kinh dị Emancipation. Daily Mail đưa tin tác phẩm lấy đề tài nô lệ do Antoine Fuqua đạo diễn đang trong quá trình hậu kỳ, chưa có ngày phát hành chính thức. Song, lịch ra rạp còn phụ thuộc vào sự trở lại của nam chính sau scandal ở Oscar. Đạo diễn Fuqua khẳng định đây là dự án hay nhất ông từng thực hiện. Ảnh: Marca.

Tom Cruise thu nhập cao nhất Hollywood-3

Cùng được trả 30 triệu USD, Leonardo DiCaprio (Killers of the Flower Moon) và Brad Pitt (Formula 1 Drama) đồng xếp hạng 3. Bộ đôi tài tử ngang tài ngang sức trong khoản kiếm tiền và đều có nhiều dự án đang được thực hiện. Trước đó, họ có màn tung hứng ăn ý trong Once Upon A Time In… Hollywood. Ảnh: New York Times.

Tom Cruise thu nhập cao nhất Hollywood-4

The Rock sẽ bỏ túi 22,5 triệu USD cho Black Adam, bom tấn siêu anh hùng dự kiến khởi chiếu vào tháng 10. Đây là phim đánh dấu sự gia nhập vũ trụ siêu anh hùng DC của siêu sao hành động. Nhân vật anh thủ vai là một kẻ phản anh hùng chính tà bất phân. Ảnh: The Guardian.

Tom Cruise thu nhập cao nhất Hollywood-5

Trong khi đó, Will Ferrell và Ryan Reynolds cùng nhận mức thù lao 20 triệu USD cho tác phẩm Spirited. Phim lấy đề tài Giáng sinh hoàn tất ghi hình vào tháng 10/2021 và hiện chưa có lịch ra mắt. Phim có kinh phí sản xuất 75 triệu USD nhưng phần lớn dùng để chi cho cát-xê của diễn viên. Ảnh: Pinkvilla.

Tom Cruise thu nhập cao nhất Hollywood-6

20 triệu USD cũng là tiền lương Chris Hemsworth nhận được cho Extraction 2, Vin Diesel với Fast 10, Tom Hardy với Venom 3, Joaquin Phoenix với Joker 2 và Denzel Washington với The Equalizer 3. Ảnh: Cinemablend.

Tom Cruise thu nhập cao nhất Hollywood-7

Sự thể hiện trong bộ phim sóng gió Aquaman and the Lost Kingdom đã giúp Jason Momoa bỏ túi 15 triệu USD. Đây cũng là số tiền Eddie Murphy nhận được khi góp mặt trong Beverly Hills Cop 4. Ảnh: People.

Tom Cruise thu nhập cao nhất Hollywood-8

Nhà sản xuất Barbie thỏa thuận cùng mức cát-xê 12,5 triệu USD cho hai diễn viên chính Ryan Gosling và Margot Robbie. Ảnh: Screenrant.

Theo Zing


Tom Cruise cát xê Sao hollywood Brad Pitt Leonardo DiCaprio

Tin tức mới nhất