'Tóm gọn' bạn trai kín tiếng hộ tống H'Hen Niê tại sân bay

T.K âm thầm xuất hiện cùng H'Hen Niê, khi cô tiễn Kim Duyên lên đường chinh chiến Miss Supranational 2022.

Chiều 27/6, Kim Duyên có mặt sân bay Tân Sơn Nhất để lên đường tới Ba Lan chinh chiến Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2022.

Đông đảo người thân, bạn bè và người hâm mộ đã tới cổ vũ chân dài Cần Thơ trước giờ khởi hành, trong đó có hoa hậu H'Hen Niê.

Tóm gọn bạn trai kín tiếng hộ tống HHen Niê tại sân bay-1Tóm gọn bạn trai kín tiếng hộ tống HHen Niê tại sân bay-2
Là đàn chị thân thiết, H'Hen Niê có mặt tiễn Kim Duyên.

Bên cạnh hội "bông hậu", bạn trai H'Hen Niê - T.K - cũng lọt vào ống kính của "team qua đường".

Hộ tống Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 tới sân bay, nửa kia ăn vận đơn giản, năng động. Tuy nhiên, anh chỉ đứng từ xa, không trực tiếp đi vào đám đông, có lẽ để tránh thu hút sự chú ý.

Tóm gọn bạn trai kín tiếng hộ tống HHen Niê tại sân bay-3
T.K xuất hiện tại sân bay nhưng không đi gần H'Hen Niê.

Tóm gọn bạn trai kín tiếng hộ tống HHen Niê tại sân bay-4
Anh ăn vận đơn giản, nam tính, đội mũ lưỡi trai.

Tóm gọn bạn trai kín tiếng hộ tống HHen Niê tại sân bay-5
Tóm gọn bạn trai kín tiếng hộ tống HHen Niê tại sân bay-6
Bạn trai H'Hen Niê chỉ đứng từ xa, không đi vào đám đông.

H'Hen Niê xác nhận có bạn trai sau khi trở về từ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018 tại Thái Lan. Theo bật mí của H'Hen Niê, nửa kia hơn cô 3 tuổi, làm việc trong lĩnh vực media, và là mối tình đầu của người đẹp.

Rất nhanh chóng, dân mạng đã lùng ra chàng trai bí ẩn, phát hiện trùng khớp với mô tả của người đẹp Ê Đê.

Anh tên T.K, là nhiếp ảnh gia kiêm đạo diễn hình ảnh, bạn thân của rapper Đen Vâu. Chàng trai này cũng từng nhiều lần về quê nhà hoa hậu, giúp cô thực hiện những Vlog đời thường. 

Trên trang cá nhân, T.K thường xuyên đăng ảnh tình tứ bên một cô gái, dù giấu mặt nhưng không quá khó để nhận ra H'Hen Niê.

Tóm gọn bạn trai kín tiếng hộ tống HHen Niê tại sân bay-7Tóm gọn bạn trai kín tiếng hộ tống HHen Niê tại sân bay-8Tóm gọn bạn trai kín tiếng hộ tống HHen Niê tại sân bay-9Tóm gọn bạn trai kín tiếng hộ tống HHen Niê tại sân bay-10

Tới tháng 10/2020, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam bất ngờ xác nhận chia tay bạn trai sau khoảng 2 năm hẹn hò. Tuy nhiên, họ cũng nhanh chóng tái hợp, chỉ sau khoảng 2, 3 tháng xa cách. 

"Nói chung là tôi rất ngại chia sẻ đến chuyện tình cảm, bạn tôi cũng vậy luôn. Chúng tôi đều là những người tự khởi nghiệp nên rất trân trọng sự nghiệp, chỉ muốn giữ mối quan hệ tốt để có thể tập trung làm việc.

Những người thân, người nhà thì đều biết chuyện tình cảm của chúng tôi. Nhưng ở nơi công cộng thì chúng tôi giống như người xa lạ. Thời điểm chúng tôi chia tay là chia tay thật, khoảng 2, 3 tháng gì đó.

Sau khi quay lại, mọi người đều nghĩ là chúng tôi đã 'toang' rồi! Nguyên nhân chia tay là vì lần đầu tiên quen một người, tôi tưởng tượng tình yêu sẽ như trong phim nhưng thực sự nó không giống như vậy. Bây giờ tôi nhẹ nhàng hơn, phải tự làm cho mọi thứ lãng mạn hơn", nàng hậu từng hiếm hoi bộc bạch chuyện tình cảm.

Tóm gọn bạn trai kín tiếng hộ tống HHen Niê tại sân bay-11Tóm gọn bạn trai kín tiếng hộ tống HHen Niê tại sân bay-12
T.K thường âm thầm hộ tống H'Hen Niê đi sự kiện.

Kang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tom-gon-ban-trai-kin-tieng-ho-tong-hhen-nie-tai-san-bay-n-311440.html

Kim Duyên H'Hen Niê Miss Supranational Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Tin tức mới nhất