Tóm gọn 'gã đào hoa' Huỳnh Tông Trạch hẹn hò mỹ nữ đôi mươi?

Loạt ảnh Huỳnh Tông Trạch hẹn hò một cô gái đang được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội xứ Trung.

Mới đây, truyền thông Hong Kong đăng tải loạt ảnh hẹn hò giữa Huỳnh Tông Trạch và một cô gái trẻ. Theo cánh paparazzi tiết lộ, cả hai ngồi cạnh nhau trong suốt bữa ăn và có nhiều hành động thân mật, tình tứ.

Cô gái được cho là bạn gái mới của Huỳnh Tông Trạch có vẻ ngoài xinh đẹp và nữ tính, giống như mới ngoài 20 tuổi.

Tóm gọn gã đào hoa Huỳnh Tông Trạch hẹn hò mỹ nữ đôi mươi?-1Tóm gọn gã đào hoa Huỳnh Tông Trạch hẹn hò mỹ nữ đôi mươi?-2

Nhiều nguồn tin còn khẳng định nam diễn viên muốn nghiêm túc trong chuyện tình cảm và yên bề gia thất. Hiện tại Huỳnh Tông Trạch đã 41 tuổi, việc anh muốn kết hôn cũng không phải chuyện bất ngờ.

Tuy nhiên, phía Huỳnh Tông Trạch sau đó đã lên tiếng phủ nhận chuyện tình cảm. Tài tử Bao La Vùng Trời cho hay: "Chỉ là một vài người bạn đi ăn tối cùng nhau mà thôi. Họ chúc mừng tôi vì đã giành được giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất. Ban đầu, tôi muốn mời thêm một vài người bạn nữa, nhưng tại nhà hàng lúc đó vẫn giới hạn chỉ được 4 người".

Khi hỏi chuyện có phải vẫn độc thân hay không, Huỳnh Tông Trạch úp mở: "Tôi vẫn đang trong quá trình tìm hiểu".

Tóm gọn gã đào hoa Huỳnh Tông Trạch hẹn hò mỹ nữ đôi mươi?-3

Huỳnh Tông Trạch sinh năm 1980, từng là diễn viên độc quyền của hãng TVB. Anh nổi tiếng với nhiều tác phẩm như Mẹ Chồng Nàng Dâu, Tiềm Hành Truy Kích, Vẫn Cứ Thích Em...

Sở hữu vẻ ngoài điển trai, tài tử họ Huỳnh còn được mệnh danh là nam thần đào hoa khét tiếng xứ Cảng thơm. 

Mối tình dài nhất của anh là với nữ diễn viên Hồ Hạnh Nhi. Cặp đôi đã bên nhau 8 năm, kể từ khi yêu nhau vào năm 2004 đến khi tuyên bố chia tay vào năm 2012.

Tóm gọn gã đào hoa Huỳnh Tông Trạch hẹn hò mỹ nữ đôi mươi?-4

Báo chí đưa tin sau khi đường ai nấy đi, Huỳnh Tông Trạch liên tục gửi những tin nhắn níu kéo Hồ Hạnh Nhi, đồng thời đặt mua một chiếc nhẫn kim cương 3 cara để cầu hôn cô nhưng vẫn không cứu vãn được mối quan hệ.

Trả lời phỏng vấn, Huỳnh Tông Trạch cho biết chia tay là sự đồng thuận của 2 người, không có người thứ ba. Hiện tại, Hồ Hạnh Nhi đã kết hôn với doanh nhân Lý Thừa Đức và có 3 cậu con trai nhỏ. 

Tóm gọn gã đào hoa Huỳnh Tông Trạch hẹn hò mỹ nữ đôi mươi?-5
Hồ Hạnh Nhi và chồng

Đến tháng 2/2014, Huỳnh Tông Trạch hẹn hò nữ siêu mẫu hơn 8 tuổi Dương Tranh. Những tưởng chuyện tình sẽ kéo dài, cặp đôi tuyên bố chia tay chỉ sau 21 ngày hẹn hò.

Khoảng 3 năm trở lại đây, nam tài tử liên tục vướng vào các tin đồn tình ái song anh ít khi lên tiếng thừa nhận. Bê bối đáng chú ý nhất là vào năm 2020, anh bị đồn "bắt cá hai tay" khi hẹn hò cùng lúc 2 người đẹp Trần Gia Hoàn và Trương Sa Sa. 

Tóm gọn gã đào hoa Huỳnh Tông Trạch hẹn hò mỹ nữ đôi mươi?-6Tóm gọn gã đào hoa Huỳnh Tông Trạch hẹn hò mỹ nữ đôi mươi?-7
Huỳnh Tông Trạch và Trần Gia Hoàn

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tom-gon-ga-dao-hoa-huynh-tong-trach-hen-ho-my-nu-doi-muoi-n-306255.html

Sao Hoa Ngữ huỳnh tông trạch Hồ Hạnh Nhi tvb

Tin tức mới nhất