Tom Hiddleston mất gì khi yêu Taylor Swift ?

(2Sao) - Một khi đã xác định yêu thì sẽ phải chịu những việc được và mất, thế nhưng có lẽ với Tom Hiddleston thì khi yêu Taylor cũng đồng nghĩa với việc anh sẽ mất đi nhiều những hợp đồng béo bở trước mắt.

Mối quan hệ giữa Tom Hiddleston và Taylor Swift lại một lần nữa khiến cho Tom mất đi những hợp đồng béo bở và mới đây nhất là hợp đồng trở thành người mẫu đại diện cho nhãn hàng Armani khi mà dự định trước đó đã là anh sẽ thế chỗ của chính bạn trai cũ của Taylor là Calvin Harris để đại diện cho thương hiệu nổi tiếng đó. 

Mối tình yêu đương lãng mạn của cặp đôi cũng đã khiến Tom mất đi 
khá nhiều hợp đồng béo bở (Ảnh: Splash News)

Nam diễn viên điển trai đã cùng bạn gái là nữ ca sỹ Taylor Swift tay trong tay đi khắp nơi trên thế giới kể từ khi họ bắt đầu hẹn hò vào tháng Sáu, và thông tin về cặp đôi thì liên tục được cập nhật qua truyền thông từ việc đi dạo cho đến dùng bữa ở khách sạn hạng sang. Chính vì vậy mà một nguồn tin của thương hiệu Armani đã cho biết với tờ The Mirror rằng lý do Armani sẽ không hợp tác với nam diễn viên Tom Hiddleston là bởi nhãn hàng này không muốn làm việc với ngôi sao đang có mật độ phủ sóng chuyện yêu đương dày đặc như vậy. Nguồn tin cho hay “Tom trước đó đã nằm trong danh sách sẽ là người mẫu kế nhiệm thay thế cho Calvin đại diện cho nhãn hàng. Nhưng rõ ràng bây giờ với việc Tom đang là bạn trai của Taylor và người đại diện hiện giờ thì vẫn là Calvin, nếu Tom trở thành người thay thế thì sẽ tạo ra một làn sóng với những ý kiến trái chiều và mức độ phủ sóng về câu chuyện tình yêu này sẽ khiến mọi người không chú ý tới Armani mà chỉ quan tâm đến vấn đề của 3 người mà thôi.” 

Vóc dáng săn chắc lý tưởng của Tom phù hợp với tiêu chí lựa chọn trở thành 
người đại diện của Armani (Ảnh: BBC)

Nhãn hiệu thời trang thể thao nổi tiếng Armani cho biết họ luôn phát triển thương hiệu trên cơ sở cung cấp đồ thể thao hạng cao cấp và họ cũng nghĩ rằng sử dụng hình ảnh của những ngôi sao có body thể thao sẽ phù hợp với những tiêu chí mà họ cần hiện nay. Nhưng họ từ chối hợp đồng với Tom và giải thích rất đanh thép rằng “Armani ghét nhất là việc bị coi là đang PR thương hiệu thông qua việc có dính líu đến Taylor Swift, vì vậy mà Tom đã mất đi hợp đồng của chúng tôi.”

Có thể nói kể từ khi yêu Taylor Swift, Tom đã mất đi khá nhiều những cơ hội cho bản thân với cùng 1 lý do chính là không nhãn hàng nào muốn vướng phải những rắc rối trong cả việc yêu đương của Taylor lẫn những sự việc liên quan đến cô trong showbiz. Điển hình là đây không phải là hợp đồng duy nhất mà Tom bị từ chối. trước đó nam diễn viên người Anh cũng đã bị hụt mất vai diễn James Bond trong Điệp viên 007 cũng chỉ vì mối quan hệ của anh ấy khi mà họ cho biết rằng “Nhân vật Bond cần phải là một người khá bí ẩn kể cả ngoài đời thực, nhưng những tin tức yêu đương lãng mạn cùng với Taylor được lan truyền rất nhiều trên mạng đã khiến chính anh ấy mất đi vai diễn này.”

Cặp đôi mặn nồng bên nhau mọi lúc mọi nơi (Ảnh: Goffphotos.com)

Không những vậy, Tom còn phải đứng giữa chứng kiến màn đối đầu kịch liệt giữa Taylor và vợ chồng nhà Kanye West cũng như phải trở thành người xoa dịu đi cô bạn gái sau khi xảy ra nhiều chuyện không vui với cô như việc Taylor bị hắt hủi khi không có lấy một đề cử nào tại lễ trao giải VMA và ra về tay trắng chẳng hạn.

Tuy khi  yêu Taylor anh mất nhiều hơn được là thế nhưng có lẽ với Tom thì làm cho bạn gái vui, được ở bên người mình yêu thật sự và còn có ý định cầu hôn cô để cùng nhau sống hạnh phúc với niềm tin gây dựng nên ‘ngôi nhà và những đứa trẻ’ đã là những điều mà anh có được và anh cũng cảm thấy những cái mất của mình là không đáng kể gì hết.

Mai Thu
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất