Scandal quấy rối tình dục của Phạm Anh Khoa

Tóm tắt scandal Phạm Anh Khoa - sự kiện tiếp nối Trường Giang 'thống trị' sóng truyền thông showbiz Việt

Chỉ trong vòng 2 tháng, loạt ồn ào tình ái của sao nam Việt nổi lên như cồn. Sau lùm xùm Trường Giang, scandal Phạm Anh Khoa đã vươn lên "thống trị" showbiz Việt.

Chỉ trong vòng 1 tháng, showbiz Việt được phen náo loạn khi các sao nam liên tục vướng vào ồn ào tình ái. Mở đầu là scandal Nam Em thừa nhận chuyện tình yêu với Trường Giang. Lùm xùm tình cảm bắt đầu từ giữa tháng 3, tuy nhiên đến cuối tháng 4 "bóng dáng" Trường Giang - Nam Em - Nhã Phương vẫn "lượn lờ" trên các mặt báo. 

Scandal của vị danh hài xứ Quảng vừa mới hạ nhiệt, người hâm mộ tiếp tục bị lôi kéo vào vòng xoáy mới khi Phạm Lịch lên tiếng tố cáo Phạm Anh Khoa "gạ tình". Trên trang cá nhân, nữ vũ công tiết lộ HLV của mình có những lời nói gợi mở về vấn đề tình dục. Trong quá trình hợp tác, nam ca sĩ nhạc rock liên tục vỗ đùi cô để bắt nhịp và có nhiều hành động quá mức dù gặp phải sự phản kháng.


Phạm Lịch tố cáo Phạm Anh Khoa gạ tình gây chấn động showbiz Việt.

Không những thế khi có lịch đến nhà Phạm Anh Khoa tập luyện, nam ca sĩ chỉ quấn độc chiếc khăn tắm ra đón Phạm Lịch. "Sau khi chuyển sang giờ tập trưa thì lại xảy ra chuyện khác. Tôi đến nhà thì anh Khoa bước ra với một cơ thể ướt át như vừa tắm xong, người chỉ quấn độc chiếc khăn tắm ngang hông.

Tôi xấu hổ quá, đi cúi gằm mặt vào nhà bếp. Tôi không dám nhìn lên, yêu cầu anh Khoa thay quần áo để bắt đầu tập. Nhưng anh cứ đứng sát vào và cười nhẹ một cách kỳ lạ. Tôi yêu cầu thêm lần nữa anh mới chịu vào phòng thay đồ. Đó không phải lần duy nhất mà còn 2 lần nữa, một lần thì anh chỉ mặc quần đùi đứng tập hát",
cô nhớ lại. 

Giữa những ồn ào tình ái, Anh Khoa vẫn giữ cho mình sự im lặng. Thế nhưng cách đây không lâu, nam ca sĩ khẳng định sẽ nhờ tới sự can thiệp của pháp luật để xử lý những lời cáo buộc vô căn cứ đặc biệt là có dấu hiệu vi phạm pháp luật hình sự. 

"Trước hành vi vu khống, cố tình bôi nhọ hình ảnh bản thân tôi và gia đình riêng của tôi, tôi cùng êkip đã quyết định sẽ lên tiếng 1 lần duy nhất nhằm làm rõ các cáo buộc gian dối, mang tính suy diễn vô căn cứ và có dấu hiệu vi phạm pháp luật hình sự của bà Phạm Lịch.

Hiện nay chúng tôi đã nhờ luật sư bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của tôi và gia đình. Tôi và ekip sẵn sàng đưa vụ việc này ra cơ quan điều tra, Tòa án, Bộ thông tin và truyền thông và các cơ quan có thẩm quyền khác nhằm giải quyết vụ việc nếu yêu cầu nêu trên của tôi không được tôn trọng",
Phạm Anh Khoa đanh thép. 


Giữa ồn ào tố cáo Anh Khoa, Phạm Lịch nhận được tin nhắn đe dọa.

Trước hành động đáp trả từ phía HLV, trợ lý Phạm Lịch khẳng định sẵn sàng hầu tòa nếu khởi kiện. Không những thế , tối ngày 4/5 Phạm Lịch bất ngờ chia sẻ dòng tin nhắn lạ đe dọa giữa ồn ào tố cáo Phạm Anh Khoa.

Cô cho biết, vào chiều ngày 4/5 có một người đàn ông tự nhận là được thuê để hãm hại cô gọi tới cảnh báo vì thực tâm họ không muốn làm việc này. Ngoài tin nhắn lạ, cô liên tục nhận phải sự chỉ trích, chửi mắng thậm tệ từ phía cộng đồng mạng. 

Sự việc Phạm Lịch - Phạm Anh Khoa chưa nguôi ngoài thì cuối tuần qua Nga My - vũ công vũ đoàn Bước nhảy tiếp tục làm nóng vụ lùm xùm khi lên tiếng tố cáo Anh Khoa "gạ gẫm", rủ cô tới khách sạn và nhà riêng vào lúc nửa đêm. Câu chuyện này một lần nữa thổi bùng scandal của Anh Khoa lên cao. 

Nga My tiết lộ sau chuyến lưu diễn qua vài ba tỉnh đầu, nữ vũ công nhận được lời hỏi han và hẹn gặp từ Anh Khoa. "Có một đêm tôi vừa diễn xong thì anh ấy bắt đầu bằng cách hỏi tôi đang ở đâu. Tôi trả lời tôi vừa về đến khách sạn, đang cất đồ để cùng các chị em trong vũ đoàn đi ăn, rồi sáng mai bay về Sài Gòn.

Nghe vậy anh Khoa hỏi 'Thôi qua đây ăn với anh', 'Mai anh đưa em về'. Tôi từ chối, nói phải về sớm vì có công việc thì anh Khoa hẹn 'Thế thôi để tỉnh sau, tỉnh sau là quê anh đấy, em có muốn đi cùng không, anh đưa em đi'.

Tôi lại từ chối vì lý do 'Em nhiều đồ lắm, không tiện' thì anh Khoa bảo 'Quê anh mà, ra đấy đi nhưng đừng đưa người yêu đi theo nhé'. Tôi thấy hơi sượng nhưng cũng thật thà nói 'Em đi làm vì công việc nên không dẫn người thân theo, có gì đến tỉnh đó gặp nhau' chứ không nhận lời đi cùng.

Cứ cách một tuần, anh Khoa lại nhắn tôi 'Em đang làm gì, ở đâu, qua anh chơi'. Thời điểm nhắn đều là tầm 11, 12h đêm",
Nga My trình bày.


Ồn ào Phạm Lịch chưa kịp nguôi ngoai, Phạm Anh Khoa tiếp tục bị Nga My tố cáo.


Tin nhắn được cho là của Anh Khoa gửi Nga My.

Bên cạnh đó, Nga My khẳng định nam ca sĩ từng nhắn tin rủ cô qua khách sạn chơi. Tuy nhiên sau nhiều lần từ chối, Anh Khoa đã dừng nhắn tin cho Nga My. 

Sau khi bị 2 vũ công lên tiếng "vạch trần" vụ việc, phía Phạm Anh Khoa khẳng định không muốn đôi co trên báo chí vì tất cả mới là một chiều. "Thời điểm này Anh Khoa vẫn đang đi du lịch cùng gia đình. Còn những thông tin đang được truyền tai nhau trên mạng, tất cả chỉ là lời nói một chiều chưa được kiểm chứng", phía Anh Khoa trả lời. 

2sao.vn sẽ tiếp tục cập nhật thêm tình hình vụ việc.


Phạm Anh Khoa vui vẻ du lịch cùng gia đình giữa ồn ào "gạ tình".
 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lum-xum-truong-giang-vua-qua-scandal-pham-anh-khoa-da-toi-thong-tri-song-truyen-thong-showbiz-viet-n-153087.html

Nga My Phạm Anh Khoa Phạm Lịch

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Scandal quấy rối tình dục của Phạm Anh Khoa