Tôn Di ám chỉ bị mẹ chồng ép ly hôn

Động thái của Tôn Di gây ra nhiều tranh cãi, đồng thời ngầm ám chỉ việc bị mẹ chồng ép ly hôn là sự thật.

Mới đây, từ khóa "Tôn Di nhấn thích bình luận về Đổng Tử Kiện" đã đứng hạng 2 trong bảng từ khóa được tìm kiếm nhiều trên Weibo.

Được biết, một cư dân mạng đã để lại bình luận liên quan đến 2 người: "Tôi cảm thấy 2 người họ rất xứng đôi, Tôn Di quá tốt, Đổng Tử Kiện cũng yêu cô ấy, sao lại ly hôn rồi".

Netizens phát hiện ra Tôn Di đã nhấn "like" bình luận này. Nhiều người đặt ra nghi vấn Tôn Di và chồng cũ Đổng Tự Kiện vẫn còn tình cảm với nhau.

Tôn Di ám chỉ bị mẹ chồng ép ly hôn-1
Tôn Di và Đổng Tử Kiện

Một độc giả trên Sina bình luận: "Cô ấy vẫn chưa buông bỏ được cuộc hôn nhân này. Hành động này như chứng minh việc cô ấy bị mẹ chồng o ép, phải ly hôn là sự thật".

Trước đó, vào ngày 8/8/2022, Tôn Di và Đổng Tử Kiện lần lượt đăng tải thông báo chính thức về việc ly hôn. Hai ngôi sao khẳng định chia tay trong hòa bình, đồng thời cùng chịu trách nhiệm nuôi dạy con gái trong tương lai. 

Tuy nhiên trên mạng, nhiều tin đồn cho biết việc cả hai chia tay là bởi mẹ Đổng Tử Kiện không vừa lòng Tôn Di. Mẹ ruột của mỹ nam họ Đổng là Vương Kinh Hoa – “Đệ nhất quản lý” một thời, góp phần làm nên danh tiếng của Trần Đạo Minh, Phạm Băng Băng, Lý Băng Băng...

Có tin bà từng đưa ra con số hàng trăm triệu NDT để ép Tôn Di rời xa Đổng Tử Kiện, nhưng cô không đồng ý. Vì người đẹp sinh năm 1993 có thai nên Vương Kinh Hoa đành đồng ý để Đổng Tử Kiện đăng ký kết hôn với Tôn Di.

Phía hai ngôi sao đều giữ im lặng trước tin đồn này, song hành động "nhấn like bình luận" của Tôn Di khiến tranh cãi một lần nữa dậy sóng. Một bộ phận khán giả lại cho rằng Tôn Di quá chiêu trò, châm ngòi cho cư dân mạng chửi Đổng Tử Kiện là nhu nhược, nghe lời mẹ. 

Tôn Di ám chỉ bị mẹ chồng ép ly hôn-2

Tôn Di sinh năm 1993 tại tỉnh Cát Lâm, Trung Quốc. Cô sở hữu chiều cao 1m69 và từng có thời gian làm người mẫu ảnh trước khi bắt đầu nghiệp diễn.

Năm 2014, Tôn Di bắt đầu nhận được nhiều sự chú ý khi tham gia diễn xuất trong phim truyền hình Mị Nguyệt Truyện. Người đẹp từng được đánh giá là nữ diễn viên triển vọng của màn ảnh nhỏ khi có cả ngoại hình lẫn diễn xuất. 

Bộ phim Bởi Vì Được Gặp Em giúp Tôn Di nhận được nhiều lời khen với danh xưng "nữ hoàng rating mới", khi bứt phá thần tốc với rating lên tới 3,26%, vượt mặt Cô Phương Bất Tự Thưởng và Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa.

Cô kết hôn với Đổng Tử Kiện vào năm 2017 và sinh con gái đầu lòng cùng năm. Sau khi kết hôn và sinh con, sự nghiệp Tôn Di có phần chững lại. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ton-di-am-chi-bi-me-chong-ep-ly-hon-n-323513.html

Sao Hoa Ngữ Đổng Tử Kiện Tôn Di

Tin tức mới nhất