Tôn Di che giấu việc ly hôn Đổng Tử Kiện

Tôn Di đã bật khóc trên sóng truyền hình, trải lòng việc không dám nói chuyện ly hôn cho bà ngoại.

Xuất hiện trong một chương trình tạp kỹ mới đây, Tôn Di đã có những trải lòng về chuyện ly hôn ồn ào giữa cô và nam diễn viên Đổng Tử Kiện.

Trong cuộc trò chuyện, người đẹp đã bật khóc và chia sẻ rằng cô đã giấu việc ly hôn với bà ngoại. Thời điểm tin tức ly hôn được công khai, Tôn Di đang ở quê nhà cùng với bà ngoại.

Tôn Di che giấu việc ly hôn Đổng Tử Kiện-1

Khi bà đọc được tin tức trên internet đã chủ động hỏi cô thông tin ly hôn có phải thật hay không, Tôn Di chọn cách tiếp tục che giấu, nói rằng tin ly hôn đăng tải trên mạng đều là giả.

Về lý do tại sao che giấu sự thật này, nữ diễn viên cho biết tuổi tác bà ngoại hiện đã cao, cô không muốn bà lo lắng quá nhiều, đồng thời sợ tin tiêu cực sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe của bà.

Cho đến khi Tôn Di quay trở về Bắc Kinh, bà ngoại cô đã bất ngờ ôm lấy cô và an ủi: "Bây giờ con đã ở tuổi này rồi, con có thể sống theo ý mình và đừng nghĩ về những thứ khác". Việc bà đã biết toàn bộ sự thật khiến Tôn Di rất đau lòng và không thể kìm nén những giọt nước mắt.

Tôn Di che giấu việc ly hôn Đổng Tử Kiện-2

Vào ngày 8/8/2022, Tôn Di và Đổng Tử Kiện lần lượt đăng tải thông báo chính thức về việc ly hôn. Hai ngôi sao khẳng định chia tay trong hòa bình, đồng thời cùng chịu trách nhiệm nuôi dạy con gái trong tương lai. 

Tuy nhiên trên mạng, nhiều tin đồn cho biết việc cả hai chia tay là bởi mẹ Đổng Tử Kiện không vừa lòng Tôn Di. Mẹ ruột của mỹ nam họ Đổng là Vương Kinh Hoa – “Đệ nhất quản lý” một thời, góp phần làm nên danh tiếng của Trần Đạo Minh, Phạm Băng Băng, Lý Băng Băng...

Để dập tắt những tin đồn thất thiệt, Tôn Di nói rằng cô vẫn gọi bà Vương Kinh Hoa là mẹ, cũng như giữ mối quan hệ với các cô các dì của Đổng Tử Kiện bình thường. 

Tôn Di che giấu việc ly hôn Đổng Tử Kiện-3

Tôn Di sinh năm 1993, tại tỉnh Cát Lâm, Trung Quốc. Cô sở hữu chiều cao 1m69 và từng có thời gian làm người mẫu ảnh trước khi bắt đầu nghiệp diễn. Người đẹp từng được đánh giá là nữ diễn viên triển vọng của màn ảnh nhỏ khi có cả ngoại hình lẫn diễn xuất.

Bộ phim Bởi Vì Được Gặp Em giúp Tôn Di nhận được nhiều lời khen với danh xưng "nữ hoàng rating mới", khi bứt phá thần tốc với rating lên tới 3,26%, vượt mặt Cô Phương Bất Tự Thưởng và Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa.

Cô kết hôn với Đổng Tử Kiện vào năm 2017 và sinh con gái đầu lòng cùng năm. Sau khi kết hôn và sinh con, sự nghiệp Tôn Di có phần chững lại. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ton-di-che-giau-viec-ly-hon-dong-tu-kien-n-334686.html

Sao Hoa Ngữ Đổng Tử Kiện Tôn Di

Tin tức mới nhất