Tôn Di xuất hiện quá gầy gò, khán giả lo sức khỏe

Nhiều người hâm mộ lo lắng cho sức khỏe của Tôn Di hậu ly hôn Đổng Tử Kiện.

Mới đây, một cư dân mạng chia sẻ cảm xúc vui mừng khi được gặp Tôn Di tại một cơ sở khám chữa bệnh.

Trong bức ảnh cư dân mạng này đăng tải, Tôn Di diện trang phục kín đáo, lịch sự song vẫn rất nổi bật. Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ bày tỏ lo lắng khi thấy thân hình gầy gò, thiếu sức sống của nữ diễn viên. 

Tôn Di xuất hiện quá gầy gò, khán giả lo sức khỏe-1
Tôn Di lộ đôi chân khẳng khiu qua ảnh chụp camera thường

Kể từ sau khi ly hôn Đổng Tử Kiện, Tôn Di xuất hiện dày đặc hơn trong nhiều sự kiện và các show truyền hình. Đây được cho là nguyên nhân chính khiến cho nữ diễn viên sụt cân.

Tôn Di thông báo ly hôn với nam diễn viên Đổng Tử Kiện vào ngày 8/8/2022. Cặp đôi khẳng định chia tay trong hòa bình, đồng thời cùng chịu trách nhiệm nuôi dạy con gái trong tương lai.

Hôn nhân giữa 2 ngôi sao tan vỡ khiến nhiều người ngỡ ngàng, bởi cả hai đều kín tiếng trong chuyện đời tư. Dù không hé lộ nguyên nhân khiến tình cảm rạn nứt, song truyền thông xứ Trung cho rằng việc này ít nhiều có liên quan tới mẹ của Đổng Tử Kiện.

Tôn Di từng chia sẻ mệt mỏi, căng thẳng khi liên tục bị gia đình thúc ép sớm mang thai con thứ hai, trong khi cô lại muốn tập trung cho sự nghiệp. 

Ngoài ra, có nhiều tin đồn Tôn Di nhận được nhiều kịch bản tốt do mẹ chồng "o bế", song cô cũng lên tiếng phủ nhận điều này.

Tôn Di xuất hiện quá gầy gò, khán giả lo sức khỏe-2
Tôn Di liên tục chạy show sau khi ly hôn

Tôn Di xuất hiện quá gầy gò, khán giả lo sức khỏe-3
Cô sở hữu chiều cao 1m71

Tôn Di sinh năm 1993, tại tỉnh Cát Lâm, Trung Quốc. Cô từng có thời gian làm người mẫu ảnh trước khi bắt đầu nghiệp diễn.

Năm 2014, cô bắt đầu nhận được nhiều sự chú ý khi tham gia diễn xuất trong phim truyền hình Mị Nguyệt Truyện. Người đẹp từng được đánh giá là nữ diễn viên triển vọng của màn ảnh nhỏ khi có cả ngoại hình lẫn diễn xuất. 

Bộ phim Bởi Vì Được Gặp Em giúp Tôn Di nhận được nhiều lời khen với danh xưng "nữ hoàng rating mới", khi bứt phá thần tốc với rating lên tới 3,26%, vượt mặt Cô Phương Bất Tự Thưởng và Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa.

Tuy nhiên, sau khi kết hôn và sinh con, sự nghiệp Tôn Di có phần chững lại.

Tôn Di xuất hiện quá gầy gò, khán giả lo sức khỏe-4

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ton-di-xuat-hien-qua-gay-go-khan-gia-lo-suc-khoe-n-329575.html

Sao Hoa Ngữ Đổng Tử Kiện Tôn Di

Tin tức mới nhất