Tôn Lệ nhảy dây 1.800 lần, squat 160 lần mỗi ngày để giữ dáng

Dù đã ngấp nghé tuổi tứ tuần nhưng bà mẹ hai con Tôn Lệ vẫn giữ được vóc dáng mảnh mai nhờ chăm chỉ tập luyện và ăn uống điều độ.

Tôn Lệ nhảy dây 1.800 lần, squat 160 lần mỗi ngày để giữ dáng-1

Tôn Lệ sinh năm 1982, bén duyên với màn ảnh nhỏ từ một vai phụ trong bộ phim Tân dòng sông ly biệt (2001). Cùng năm đó, cô nhận vai chính đầu tiên trong sự nghiệp trong phim Ngọc Quan Âm và ngay lập tức trở thành viên ngọc quý của làng giải trí Hoa ngữ.

Cô giành được hai giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc được yêu thích nhất và Nữ diễn viên nổi tiếng nhất tại giải Kim Ưng lần thứ 22. Sau thành công với vai diễn An Tâm, cô tiếp tục ghi dấu ấn với người xem khi xuất hiện ở hàng loạt bộ phim truyền hình như Đôi giày thêu hoa, Đại phường nhuộm, Dưới ánh mặt trời, Hồng phấn thế gia...

Chuyện tình đẹp và cuộc hôn nhân viên mãn của Tôn Lệ cùng nam diễn viên Đặng Siêu giúp cả hai được mệnh danh là "cặp đôi vàng trong làng giải trí". Trải qua hai lần sinh nở, Tôn Lệ vẫn giữ được vóc dáng mảnh mai như thời con gái. Chia sẻ về bí quyết của mình, nữ diễn viên 38 tuổi tiết lộ, cô rất tích cực tập luyện và duy trì chế độ ăn lành mạnh.

Tôn Lệ nhảy dây 1.800 lần, squat 160 lần mỗi ngày để giữ dáng-2
Tôn Lệ rất thích thể thao, cô tập nhiều bộ môn để giữ dáng.

Tôn Lệ tự nhận mình là người yêu thể thao. Cô thường chạy bộ, tập yoga, aerobic. Mới đây, cô "kết thân" với hai bài tập mới là squat và nhảy dây. Ban đầu, cô chỉ nhảy dây khoảng 500 lần mỗi ngày. Sau đó, Tôn Lệ tăng dần cường độ lên 700, 900, 1.000 và đến nay, cô đều đặn nhảy 1.800 lần mỗi ngày.

Nữ diễn viên tiết lộ, nhảy dây 10 phút có thể đốt cháy lượng calories tương đương 1 giờ đi bộ. Đây cũng là bài tập thích hợp với thời tiết mùa hè nóng nực, không thể chạy hay đi bộ ngoài trời. Ngoài nhảy dây, cô còn tập squat 160 lần mỗi ngày để tạo đường cong cho cơ thể.

Bên cạnh tập luyện, Tôn Lệ còn duy trì thực đơn ăn uống lành mạnh, hạn chế tinh bột xấu, ít dùng gia vị, tăng cường rau xanh. Cô từng chia sẻ, khi ông xã Đặng Siêu không có nhà, bữa trưa của cô đơn giản chỉ có rau luộc và thịt luộc, không thêm gia vị. Bữa sáng của Tôn Lệ từ nhiều năm nay chỉ gồm cháo đậu xanh hoặc yến mạch và hai quả trứng luộc. Khi cần siết cân, cô sẽ bỏ qua bữa tối

Tôn Lệ nhảy dây 1.800 lần, squat 160 lần mỗi ngày để giữ dáng-3

Nhờ chăm chỉ tập luyện và kiên trì với thực đơn ăn kiêng nhiều năm, Tôn Lệ vẫn giữ được vóc dáng thon thả, mảnh mai như thời con gái dù đã sắp bước qua tuổi 40.

Theo Ngoisao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/lam-dep/ton-le-nhay-day-1-800-lan-squat-160-lan-moi-ngay-de-giu-dang-4132541.html?fbclid=IwAR0CqadhUzO8qZSK4cX86aeMrcNuBU-qvCv5tLSMwnu4_VlSZWPNROqD73g

tôn lệ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao