'Tôn Ngộ Không soái ca nhất lịch sử': Lùm xùm tình ái, ngủ với đại gia, độc thân tuổi xế chiều

Là nam thần trong lòng biết bao khán giả, nhưng chàng “Ngộ Không” lại vướng vào rất nhiều lùm xùm về đời tư.

Tôn Ngộ Không soái ca nhất lịch sử: Lùm xùm tình ái, ngủ với đại gia, độc thân tuổi xế chiều-1

Sinh năm 1982, Bành Vu Yến là một trong những ngôi sao Hoa ngữ hiện tại hiếm hoi có đủ tài sắc. Chàng trai Đài Loan ghi dấu ấn với hàng loạt tác phẩm thành công, và trở thành lựa chọn hàng đầu trong lòng các đạo diễn danh tiếng.

Bái Hồng Kim Bảo làm sư phụ

Khi cùng tham gia bộ phim “Hoàng Phi Hồng: Anh hùng hữu mộng”, Hồng Kim Bảo đánh giá rất cao Bành Vu Yến. Ngôi sao võ thuật khen ngợi sự chịu khó, kiên nhẫn và ham học hỏi của nam diễn viên: "Tôi chưa từng gặp một thanh niên nào có thể chịu khó chịu khổ như Bành Vu Yến, từ trên người cậu ấy tôi nhìn thấy sự cố chấp mạnh mẽ của Hoàng Phi Hồng”.

Tôn Ngộ Không soái ca nhất lịch sử: Lùm xùm tình ái, ngủ với đại gia, độc thân tuổi xế chiều-2

Vì vậy, Hồng Kim Bảo đã nhận Bành Vu Yến làm đệ tử. Đáp lại, nam diễn viên tỏ vẻ rất kích động, sau khi dâng trà, khấu đầu ba cái, anh chính thức gọi Hồng Kim Bảo là "sư phụ" trước sự chứng kiến của đông đảo truyền thông.

Và dưới sự dạy bảo tận tình của “Vua võ thuật”, Bành Vu Yến vươn lên trở thành ngôi sao sáng của dòng phim hành động, tiếp nối các đàn anh Triệu Văn Trác, Cổ Thiên Lạc, Ngô Kinh...

Vóc dáng quyến rũ đến đàn ông còn mê

Bành Vu Yến luôn nằm trong TOP những nam diễn viên sở hữu thân hình vạm vỡ, quyến rũ bậc nhất Cbiz. Với vẻ ngoài nam tính cùng gương mặt góc cạnh, ngay từ khi hình ảnh quảng bá đầu tiên của nhân vật Ngộ Không trong “Ngộ Không kỳ truyện” được tung ra, khán giả đã phải xuýt xoa vì độ điển trai của nam tài tử sinh năm 1982. Thậm chí, nhiều cư dân mạng còn đặt cho Bành Vu Yến danh hiệu “Tôn Ngộ Không đẹp trai nhất màn ảnh”.

Tôn Ngộ Không soái ca nhất lịch sử: Lùm xùm tình ái, ngủ với đại gia, độc thân tuổi xế chiều-3

Trước đó khi tham gia một talkshow trên đài truyền hình, đạo diễn Khương Văn cũng không ngần ngại bày tỏ niềm ngưỡng mộ đối với thân hình nóng bỏng của Bành Vu Yến. Ông luôn miệng khen “rất đẹp”, “đẹp tuyệt vời", “đẹp hơn cả tượng cổ”. Thậm chí, trong hậu trường bộ phim điện ảnh “Tà không thắng chính”, vị đạo diễn còn khiến nam tài tử ngại ngùng khi luôn tìm cớ sờ mó cơ bắp anh, và cảm thán không ngớt lời: “Ôi sexy quá”, “không chỉ phụ nữ mê mà đàn ông cũng thích là sao?”...

Tình ái lùm xùm, yêu sao phim sex

Sinh ra tại Đài Loan nhưng lại có một thời gian dài định cư ở Canada nên Bành Vu Yến bị ảnh hưởng khá nhiều bởi lối sống tự do, phóng khoáng của phương Tây.

Tôn Ngộ Không soái ca nhất lịch sử: Lùm xùm tình ái, ngủ với đại gia, độc thân tuổi xế chiều-4

Nam tài tử vô tư thể hiện những cử chỉ thân mật với đồng nghiệp khác giới khiến không ít lần anh bị truyền thông gắn mác “kẻ đào hoa số 1 làng giải trí”. Báo chí phanh phui một loạt bằng chứng chàng Ngộ Không hẹn hò cùng những tên tuổi mỹ nhân đình đám như Trương Quân Ninh, Đại S, Quách Thái Khiết, Thư Kỳ, Hứa Tịnh... Tuy nhiên nam diễn viên không hề lên tiếng đính chính hay phủ nhận điều gì.

Mối tình với nữ diva xứ Đài Thái Y Lâm gây xôn xao dư luận và tốn khá nhiều giấy mực của báo chí, khi Thái Y Lâm bị bắt gặp bí mật rời khỏi nhà người tình trong đêm. Ba năm sau, cặp đôi bất ngờ đường ai nấy đi. Nhiều ý kiến cho rằng mỹ nam đã “đá” bạn gái vì mẹ mình không hài lòng về cô.

Tôn Ngộ Không soái ca nhất lịch sử: Lùm xùm tình ái, ngủ với đại gia, độc thân tuổi xế chiều-5

Sau đó, Bành Vu Yến quen biết và hẹn hò “sao phim cấp ba” Trần Tịnh khi cả hai có dịp hợp tác chung trong bộ phim 12 chú vịt vàng của đạo diễn Ngô Quân Như. Nữ diễn viên úp mở về bạn trai mình trong một lần phỏng vấn: “Anh ấy là người Đài Loan, cho nên hai người chúng tôi, người Hồng Kông người Đài Loan bay qua bay lại". Mối tình này đã khiến cho sự nghiệp Bành Vu Yến bị ảnh hưởng không nhỏ. Dưới áp lực nặng nề từ nhiều phía, cặp đôi chia tay chỉ sau 4 tháng quen nhau.

Tin đồn đồng tính, ngủ với đại gia

Ngoài danh sách những người yêu tin đồn dài dằng dặc, Bành Vu Yến lại còn bị khán giả nghi ngờ về giới tính thật, đặc biệt sau hai nụ hôn đồng tính đầy nóng bỏng của anh với bạn diễn trong hai bộ phim Jump! Ashin và Unbeatable. Cảnh nóng hừng hực giữa các mỹ nam đã đưa tên tuổi tài tử 8X lọt TOP “Những diễn viên nam hợp với vai đồng tính nhất màn ảnh Hoa Ngữ”.

Tôn Ngộ Không soái ca nhất lịch sử: Lùm xùm tình ái, ngủ với đại gia, độc thân tuổi xế chiều-6

Chia sẻ về cảm giác khi ôm hôn một người đàn ông khác, Bành Vu Yến cho biết: “Tôi cũng có nhiều người bạn không biết nên gọi là nam hay nữ. Nhưng tôi hiểu được cảm xúc của họ, điều này giúp tôi thể hiện tính cách nhân vật được trọn vẹn và thật hơn”.

Báo chí xứ Trung còn đưa tin soái ca xứ Đài từng có mối quan hệ thân thiết, thậm chí “ngủ” với ông lớn của một tập đoàn đầu tư nổi tiếng. Nhiều đoạn chat và chia sẻ trên mạng xã hội liên quan đến việc Bành Vu Yến qua lại với CEO Trương Lỗi, một trong những nhà đầu tư giàu nhất Trung Quốc nắm giữ hàng tỷ đô, đã khiến dư luận xôn xao một thời gian dài.

U40 cô đơn

Trả lời phỏng vấn của truyền thông, Bành Vu Yến từng thừa nhận muốn kết hôn trước khi bước sang tuổi 36. Tuy nhiên, hiện tại, đã bước sang tuổi 38, tài tử “Ngộ Không kỳ truyện” vẫn còn lẻ bóng.

Tôn Ngộ Không soái ca nhất lịch sử: Lùm xùm tình ái, ngủ với đại gia, độc thân tuổi xế chiều-7

Sau thời gian nghỉ dài vì Covid-19, Đệ nhất lư hương là bộ phim mới nhất đánh dấu sự trở lại của Bành Vu Yến trên màn ảnh rộng. Trong đoạn trailer vừa công bố, anh và bạn diễn Mã Tư Thuần có rất nhiều cảnh “ân ái” lãng mạn và nóng bỏng. Phim được chiếu vào ngày 8/9 trong khuôn khổ Liên hoan phim Venice.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/ton-ngo-khong-soai-ca-nhat-lich-su-lum-xum-tinh-ai-ngu-voi-dai-gia-doc-than-tuoi-xe-chieu-502020149052191.htm

Bành Vu Yến

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao