Tôn Thiên hot hơn cả Triệu Lệ Dĩnh trong 'Gió Thổi Bán Hạ' là ai?

Ngoài sự xuất hiện của Triệu Lệ Dĩnh, khán giả còn chú ý tới một mỹ nhân khác có sức hút không kém trong Gió Thổi Bán Hạ.

Gần đây, Triệu Lệ Dĩnh trở lại trong phim Gió thổi Bán Hạ, bộ phim mang đề tài lập nghiệp khiến khán giả hết sức say mê, khi Triệu Lệ Dĩnh tiếp tục xây dựng hình tượng người phụ nữ vươn mình trước thời thế, một tay gây dựng sự nghiệp mà không cần tới cánh đàn ông.

Diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh thì khỏi phải bàn, nhưng người ta còn chú ý tới một gương mặt xinh đẹp khác, đó là Tôn Thiên với vai Cao Tân Di.

Đây là một nhân vật khá thú vị không kém Hứa Bán Hạ của Triệu Lệ Dĩnh, đi theo tiếng gọi tình yêu mà bỏ mặc tất cả. Mỗi lần Cao Tân Di xuất hiện là để lại cho người xem không ít khoảnh khắc đáng yêu.

Tôn Thiên hot hơn cả Triệu Lệ Dĩnh trong Gió Thổi Bán Hạ là ai?-1Tôn Thiên hot hơn cả Triệu Lệ Dĩnh trong Gió Thổi Bán Hạ là ai?-2
Vẻ đẹp ngọt ngào của Tôn Thiên không khỏi khiến khán giả say mê 

Khán giả đại chúng biết đến Tôn Thiên nhiều nhất khi cô đóng vai tình địch của Sam Thái trong Vườn Sao Băng remake năm 2018.

Tôn Thiên không phải cái tên có lưu lượng quá lớn nhưng thân hình hoàn hảo, ngoại hình dễ thương, nụ cười tươi như nắng mặt trời đã làm cho ngôi sao sinh năm 1997 giống như tình đầu thời trung học của bất cứ ai.

Từ những phim như Thanh Xuân Của Mình Đều Là CậuMau Đưa Anh Trai Tôi Đi Giùm Cái,..., Tôn Thiên đều mang lại cho người xem cảm giác ấm áp và thân thương.

Ưu điểm của Tôn Thiên còn là việc sở hữu giọng nói của một "chú mèo con", khiến cô gây được thiện cảm lớn, không bị gượng ép ở các cảnh phim sủng ngọt. Vì thế, Tôn Thiên được rất nhiều đạo diễn ưu ái cho đóng phim ngôn tình.

Tôn Thiên hot hơn cả Triệu Lệ Dĩnh trong Gió Thổi Bán Hạ là ai?-3Tôn Thiên hot hơn cả Triệu Lệ Dĩnh trong Gió Thổi Bán Hạ là ai?-4

Dù vậy, những khán giả nào yêu mến Tôn Thiên đều ấn tượng sâu đậm nhất với phim Mau Đưa Anh Trai Tôi Đi Giùm Cái - một vai diễn hài hước, tình cảm và cực kỳ dễ thương của Tôn Thiên. Nếu đã "phải lòng" Tôn Thiên thì Mau Đưa Anh Trai Tôi Đi Giùm Cái chính là bộ phim bạn khó thể bỏ qua.

Tôn Thiên hot hơn cả Triệu Lệ Dĩnh trong Gió Thổi Bán Hạ là ai?-5
"Mau Đưa Anh Trai Tôi Đi Giùm Cái"

Tôn Thiên hot hơn cả Triệu Lệ Dĩnh trong Gió Thổi Bán Hạ là ai?-6
... hay "Thiếu Nữ Thái Cực Quyền" là những bộ phim không thể bỏ lỡ nếu bạn thích Tôn Thiên

Theo Thế Giới Điện Ảnh

Xem link gốc Ẩn link gốc https://thegioidienanh.vn/ton-thien-my-nhan-gay-sot-hon-ca-trieu-le-dinh-trong-gio-thoi-ban-ha-la-ai-66799.html

phim trung quốc Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất