Tông chết nữ hiệu trưởng, tài xế xe Range Rover phóng xe bỏ chạy

Tài xế xe Range Rover tông trúng người phụ nữ đứng bên đường nhưng vẫn phóng xe đi tiếp. Sau khi húc vào đuôi xe container, anh này bị người dân giữ lại.

Tài xế xe Range Rover bỏ chạy sau khi gây tai nạn Tài xế điều khiển chiếc ôtô Range Rover mang biển kiểm soát Hà Nội đã đâm trúng người phụ nữ đứng bên lề đường. Sau khi xảy ra vụ việc, người này tiếp tục phóng xe bỏ chạy.

Khoảng 10h40 ngày 30/11, tài xế điều khiển chiếc ôtô Range Rover mang biển kiểm soát Hà Nội khi đang di chuyển trên quốc lộ 3, đoạn qua địa phận thị xã Phổ Yên (tỉnh Thái Nguyên) đã đâm trúng người phụ nữ đứng bên lề đường. Nạn nhân đã tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vị trí xảy ra vụ tai nạn thuộc địa phận giáp ranh giữa xã Thuận Thành và xã Trung Thành (thị xã Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên).

Sau khi gây tai nạn, tài xế tiếp tục điều khiển xe khoảng 3 km, đến địa phận xã Thuận Thành thì đâm vào đuôi xe đầu kéo container và dừng lại.

Tông chết nữ hiệu trưởng, tài xế xe Range Rover phóng xe bỏ chạy-1
Chiếc xe Range Rover đâm vào đuôi xe đầu kéo container vỡ nát phần đầu. Ảnh: Nông Duy.

Tại hiện trường, xế sang Range Rover vỡ nát phần đầu, tài xế định bỏ chạy thì bị người dân giữ lại giao cho công an.

Ông Lê Quốc Hưng, chủ tịch UBND xã Thuận Thành cho biết người phụ nữ bị xe đâm trúng đã tử vong. Nạn nhân tử vong được xác định là chị Dung (43 tuổi), hiệu trưởng trường tiểu học Đồng Tiến, thị xã Phổ Yên.

Hiện vụ việc đang được Công an thị xã Phổ Yên điều tra làm rõ.

Tông chết nữ hiệu trưởng, tài xế xe Range Rover phóng xe bỏ chạy-2
Quốc lộ 3 đoạn đi qua xã Thuận Thành, thị xã Phổ Yên, Thái Nguyên, nơi tài xế Range Rover bị giữ lại. Ảnh: Google Maps.

Theo Zing


tai nạn giao thông tai nạn tử vong nạn nhân

Tin tức mới nhất