Tổng kết cuối năm, Kỳ Hân thay mặt từng thành viên trong nhà 'dằn mặt' anti-fan

Khi các thành viên trong gia đình liên tục bị mang ra chỉ trích, Kỳ Hân đã viết một bức tâm rất dài để dằn mặt anti-fan.

Công khai yêu Mạc Hồng Quân khi cầu thủ này đang trong tâm điểm bị chỉ trích vì bỏ rơi bạn gái bầu bí Ly Kute, Kỳ Hân phải đối mặt với không ít "gạch đá" dư luận. Những tưởng mọi ồn ào sẽ khép lại khi cô và bạn trai về chung một nhà, tuy nhiên tổ ấm của cặp đôi vẫn thường xuyên bị nhiều người nhòm ngó, chê bôi. 

Mới đây, người đẹp viết một bức tâm thư rất dài để dằn mặt những anti-fan đã "tích cực" chỉ trích cô thời gian qua. Thay mặt từng viên trong gia đình, Kỳ Hân đanh thép phản bác những lời dèm pha phi lý và làm tổn thương người trong cuộc. 
 

Tổng kết cuối năm, Kỳ Hân thay mặt từng thành viên trong nhà dằn mặt anti-fan-1
Kỳ Hân viết tâm thư dài gửi anti-fan dịp cuối năm.

Mở đầu tâm thư, chân dài họ Nguyễn công khai "dằn mặt" những người đã và đang "dìm dập" tổ ấm của cô. "Tụi trẻ con ăn chưa no, lo chưa tới thì em không nói làm gì vì các em còn nhỏ, còn cơm cha áo mẹ, chưa được trải đời... Còn các chị và các bác lớn hơn em, đầu hai thứ tóc, ai cũng đã có con thậm chí đã có cháu rồi ấy mà các chị còn có cái tính ăn cơm nhà lo chuyện người ta. 

Rảnh thì ở nhà chăm sóc gia đình đi mấy thím, rảnh quá không có chuyện gì làm thì thiết nghĩ nên đi làm đẹp cho chồng không chán. Chả có ông chồng nào thích con vợ ăn không ở không và ngó nhà người khác đâu, hơn nữa các ông thấy xấu hổ đấy..."
, người đẹp bực tức.
 

Tổng kết cuối năm, Kỳ Hân thay mặt từng thành viên trong nhà dằn mặt anti-fan-2
Kỳ Hân "nổi đóa" khi tổ ấm luôn bị soi mói.

Vào nội dung chính, người đẹp họ Nguyễn thể hiện thái độ bực dọc khi sự chỉ trích của dư luận không chỉ chĩa vào cô mà còn tất cả các thành viên trong gia đình. Thành mặt từng người thân, cô đanh thép đáp trả những lời lẽ dèm pha, lăng mạ. 

Khi con trai nhỏ vô tội thường xuyên bị chê bai về ngoại hình, bà xã Mạc Hồng Quân tức giận: "Con em sinh ra xấu hay đẹp cũng là con em mà, liên quan gì đến gia đình nhà các vị không? Con em lỡ có xấu thì lớn em đập tiền vào cho nó phẫu thuật thẩm mỹ nên các vị không phải lăn tăn. Đằng này em thấy cháu đủ đẹp rồi ạ nên không phải lo lắng cho gia đình em làm gì". 
 

Tổng kết cuối năm, Kỳ Hân thay mặt từng thành viên trong nhà dằn mặt anti-fan-3
Theo Kỳ Hân, bé Tỏi nhà cô đã đủ đẹp nên anti-fan không cần phải "lo lắng".

Sau khi tâm sự về con trai nhỏ - bé Tỏi, Kỳ Hân tiếp tục nói về bản thân khi câu chuyện phẫu thuật thẩm mỹ liên tục được cư dân mạng "đào đi xới lại". Người đẹp cho hay đó là chuyện ai cũng biết, quan trọng là cô dám thẳng thắn thừa nhận và biết cách phấn đấu để đẹp lên mỗi ngày. 

"Các vị nên nhìn vào gương và soi cho kỹ để tìm ra bao nhiêu cái đẹp, và cái nết đã được đẹp chưa, hay vẫn luôn mang trong mình cái tính sân si đi kiếm chuyện để bà tám? Cái miệng xấu xí đi phá gia đình người ta hả?", cô viết. 

Khi người đàn ông "đầu ấp má kề" bị nguyền rủa vì bản tính trăng hoa, Kỳ Hân cũng có đôi lời nhắn nhủ: "Chồng em có đào hoa thì cũng là chồng em mà. Các vị ghét anh ấy thì anh ấy vẫn là chồng em chứ không phải chồng hay con rể nhà các vị. Đừng nói với em là chồng em không có tính người hay là thằng này thằng nọ, súc vật hay động vật". 
 

Tổng kết cuối năm, Kỳ Hân thay mặt từng thành viên trong nhà dằn mặt anti-fan-4
Kỳ Hân cảnh cáo anti-fan không được nguyền rủa Mạc Hồng Quân là súc vật.

Nhân vật tiếp theo trong câu chuyện của Kỳ Hân là mẹ chồng. Cô tỏ ra tức giận khi có những lời đồn vô căn cứ cho rằng mẫu thân của Mạc Hông Quân ép Ly Kute phá thai.

"Đừng nói như đúng rồi rằng mẹ chồng em ép cô ấy phá thai bởi bà chẳng bao giờ thất đức như thế đâu ạ. Đừng gán cho bà cái tội quá lớn này, bà mà ác như thế chắc ngày xưa bà đã ép em bỏ cháu nội bà để khỏi phải cưới xin và chịu cơn bão dư luận ầm ầm mà các vị ban cho", chân dài nói rõ.
 

Tổng kết cuối năm, Kỳ Hân thay mặt từng thành viên trong nhà dằn mặt anti-fan-5
Kỳ Hân khẳng định mẹ chồng (váy xanh) không bao giờ ép Ly Kute phá thai.

Khép lại bức tâm thư, người đẹp họ Nguyễn mong mỏi dư luận không chĩa "mũi dùi" vào gia đình cô nữa. "Đừng vào nhà em rồi mang ra so sánh, vì các vị không phải một cái cân đâu mà muốn đo chúng em. Mà cái cân cũng không bao giờ đo được lòng người.

Thật tức cười khi các vị đòi chửi cho người khác khôn ra, xin lỗi nhé nếu chửi mà khiến người khác khôn thì chắc là các ông chồng hàng ngày muốn chửi các vị lắm ấy", cô nhắn nhủ.

Thừa nhận hạnh phúc của mình không biết sẽ kéo dài được bao lâu, nhưng Kỳ Hân cho biết sẽ luôn trân trọng hiện tại dẫu cho "sóng gió" vẫn còn ở phía trước.
 


Clip: Kỳ Hân chia sẻ khi tổ ấm luôn phải hứng chịu chỉ trích.
 


Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tong-ket-cuoi-nam-ky-han-thay-mat-tung-thanh-vien-trong-nha-dan-mat-antifan-n-141459.html

Kỳ Hân Mạc Hồng Quân

Tin tức mới nhất