Tống Thiến bị chê trong phim mới nhưng lại cứu nhà đài khỏi sụp đổ

Trong phim "Người Phiên Dịch Của Chúng Tôi", nữ chính Tống Thiến không được đánh giá cao và bị nhận xét “10 vai như 1” nhưng được xem là 'giải cứu' cả nhà đài nổi tiếng.

Xuất thân là ca sĩ thần tượng lấn sân diễn xuất nên Tống Thiến không được đào tạo bài bản, tuy nhiên, khán giả kỳ vọng, nữ ca sĩ sẽ nỗ lực hơn trong việc trau dồi khả năng diễn xuất, tránh tình trạng diễn “10 phim như một”.

Tống Thiến bị chê trong phim mới nhưng lại cứu nhà đài khỏi sụp đổ-1
Sau 11 năm đóng phim, Tống Thiến vẫn không thể thoát mác “bình hoa di động” nhưng lại là "vị cứu tinh" của đài Hồ Nam. 

Sau 11 năm đóng phim, Tống Thiến vẫn không thể thoát mác “bình hoa di động”. Các tác phẩm cô đóng chính không được lòng khán giả. Không những vậy, nữ diễn viên còn lười thay đổi vẻ ngoài, khi phim nào cũng để tóc ngắn ngang vai, mặc đồ tối giản, khiến khán giả không thấy sự khác biệt giữa các tác phẩm mà cô tham gia.

Năm 2024, Tống Thiến trở lại màn ảnh nhỏ với dự án phim Người Phiên Dịch Của Chúng Tôi đóng cặp với Trần Tinh Húc. Trong khi “thái tử Đông Cung” hết mình cho vai diễn, nhận về nhiều phản hồi tích cực thì Tống Thiến lại không được đánh giá cao. Thế nhưng, bộ phim Người Phiên Dịch Của Chúng Tôi của Tống Thiến đã góp phần công sức không nhỏ vực dậy tình trạng hẩm hiu của đài Hồ Nam trong nửa năm qua.

Tống Thiến bị chê trong phim mới nhưng lại cứu nhà đài khỏi sụp đổ-2Tống Thiến bị chê trong phim mới nhưng lại cứu nhà đài khỏi sụp đổ-3
Tống Thiến và Trần Tinh Húc trong "Người Phiên Dịch Của Chúng Tôi".

Theo Sina, rating của Người Phiên Dịch Của Chúng Tôi có mức tăng trưởng ổn định kể từ khi lên sóng, hiện tại duy trì ở con số 0,4-0,5%. Con số này hoàn toàn bùng nổ trong bối cảnh đài Hồ Nam gặp xu hướng suy thoái nặng nề trong 6 tháng qua, với mức rating phim ảnh thấp cực điểm "loanh quanh" 0%. Ngoài ra theo CVB, tỷ lệ tăng trưởng rating của đài này đạt đến 70,45% kể từ khi Người Phiên Dịch Của Chúng Tôi lên sóng.

Sina cho biết Tống Thiến và đài Hồ Nam có duyên phận với nhau, khi không ít lần các dự án của cô đều đạt rating thuận lợi. Đầu năm 2023, phim Ấm Áp Và Ngọt Ngào của Tống Thiến và Trần Nghiên Hy cũng từng đạt mức rating cao nhất hơn 0,5%, từng nắm giữ kỷ lục của năm và lọt top 5 cả đài Hồ Nam trong cả năm.

Tống Thiến bị chê trong phim mới nhưng lại cứu nhà đài khỏi sụp đổ-4
phim "Ấm Áp Và Ngọt Ngào" của Tống Thiến và Trần Nghiên Hy ọt top 5 cả đài Hồ Nam trong cả năm.

Chưa kể, Tống Thiến còn nắm giữ một trong những bộ hiếm hoi có rating "phá 1" trên đài là Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc. Đây cũng là lý do giúp Tống Thiến vượt qua 7 người đẹp khác là Quan Hiểu Đồng, Giang Sơ Ảnh, Đàm Tùng Vận, Lý Nhất Đồng, Lý Thấm, Ngô Cẩn Ngôn, Ngu Thư Hân để trở thành Nữ thần Kim Ưng 2020.

Nhưng Tống Thiến lười thay đổi hình ảnh khi phim nào cũng để tóc ngắn ngang vai, mặc đồ tối giản, khiến khán giả không thấy sự khác biệt giữa các tác phẩm mà cô tham gia.

Được biết, Tống Thiến đã theo đuổi hình tượng này từ Hạ Phồn Tinh của Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc, cho đến nay là nữ phiên dịch viên Lâm Tây của Người Phiên Dịch Của Chúng Tôi. Dù "đóng khung" kiểu nhân vật nhưng không thể phủ nhận, Tống Thiến đang có bước đường phát triển ổn định ở mảng chiếu đài.

Tống Thiến bị chê trong phim mới nhưng lại cứu nhà đài khỏi sụp đổ-5Tống Thiến bị chê trong phim mới nhưng lại cứu nhà đài khỏi sụp đổ-6Tống Thiến bị chê trong phim mới nhưng lại cứu nhà đài khỏi sụp đổ-7Tống Thiến bị chê trong phim mới nhưng lại cứu nhà đài khỏi sụp đổ-8Tống Thiến bị chê trong phim mới nhưng lại cứu nhà đài khỏi sụp đổ-9Tống Thiến bị chê trong phim mới nhưng lại cứu nhà đài khỏi sụp đổ-10

Tống Thiến ra mắt công chúng vào năm 2009 dưới tư cách là thành viên của một nhóm nhạc nữ Hàn Quốc. Năm 2012, Tống Thiến chính thức bước chân vào lĩnh vực diễn xuất. Sau đó cô tham gia vào nhiều dự án phim của cả Trung Quốc và Hàn Quốc.

Ở mảng diễn xuất, diễn viên Tống Thiến cũng gặt hái thành công không kém lĩnh vực âm nhạc. Thông qua các vai diễn, cô đã mang về cho mình nhiều giải thưởng trong nghề.

Tống Thiến bị chê trong phim mới nhưng lại cứu nhà đài khỏi sụp đổ-11
Tống Thiến đóng khung với hình ảnh nữ chính mạnh mẽ, độc lập, có sự nghiệp rộng mở với áo vest trang nhã, tóc ngắn và gương mặt có chút cương nghị.

Sina gọi Tống Thiến là một trong những "nữ hoàng rating" thế hệ mới, có thành tích rating ổn định dù phim phần lớn chiếu đài vệ tinh, và mặt bằng các vai diễn không có sự đổi mới. Tống Thiến vẫn luôn trung thành với kiểu vai nữ chính mạnh mẽ, độc lập, có sự nghiệp rộng mở với áo vest trang nhã, tóc ngắn và gương mặt có chút cương nghị.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/tong-thien-bi-che-trong-nguoi-phien-dich-cua-chung-toi-nhung-lai-cuu-nha-dai-khoi-sup-do-646309.html

Tống Thiến

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao