Tống Tổ Nhi lộ ảnh qua đêm với đàn anh hơn 16 tuổi

Nữ diễn viên 22 tuổi liên tục bị tung bằng chứng hẹn hò với Nguyễn Kinh Thiên. Người hâm mộ tiếp tục nghi ngờ cả hai đang bí mật qua lại với nhau.

Tống Tổ Nhi lộ ảnh qua đêm với đàn anh hơn 16 tuổi-1

Chuyện hẹn hò của Tống Tổ Nhi với đàn anh hơn 16 tuổi Nguyễn Kinh Thiên là chủ đề được cư dân mạng Trung Quốc quan tâm thời gian qua. Cả hai liên tục bị tung hàng loạt bằng chứng cho thấy có quan hệ trên mức đồng nghiệp. Cặp sao được cho là nảy sinh và phát triển tình cảm trong thời gian ghi hình tác phẩm có chủ đề tình yêu Nhịp tim trên đầu lưỡi.

Tống Tổ Nhi lộ ảnh qua đêm với đàn anh hơn 16 tuổi-2

Tống Tổ Nhi - Nguyễn Kinh Thiên dính tin đồn hẹn hò từ cuối tháng 8/2019. Cặp sao bị bắt gặp đi ăn khuya với nhau. Nữ diễn viên 22 tuổi khi đó có nhiều hành động tình tứ dành cho đàn anh. Thời gian này, do bộ đôi diễn viên đang hợp tác trong bộ phim Nhịp tim trên đầu lưỡi, không ít người đặt nghi vấn liệu cả hai ngôi sao có cố tình PR cho tác phẩm mới.

Tống Tổ Nhi lộ ảnh qua đêm với đàn anh hơn 16 tuổi-3

Sau đó, cư dân mạng còn soi ra được trong một bức ảnh chụp cùng thú cưng trên Weibo. Tống Tổ Nhi đã bế một chú cún giống hệt chú cún Nguyễn Kinh Thiên ôm trong lần đầu cả hai bị bắt gặp hẹn hò. Thời điểm này, công ty quản lý của hai ngôi sao đều không lên tiếng về tin đồn tình ái.

Tống Tổ Nhi lộ ảnh qua đêm với đàn anh hơn 16 tuổi-4

Tháng 12/2019, một khán giả chụp được hình ảnh cả hai cùng đi ăn sáng tại một khách sạn ở Bali, Indonesia. Sau đó, người hâm mộ của nữ diễn viên cho hay Tống Tổ Nhi và Nguyễn Kinh Thiên đến Bali quay bổ sung tác phẩm Nhịp tim trên đầu lưỡi, không phải đi chơi riêngDẫu vậy, do đây chỉ là thông tin một chiều xuất phát từ cộng đồng fan, không ít người vẫn bán tín bán nghi cho rằng cặp sao đang bí mật hẹn hò.

Tống Tổ Nhi lộ ảnh qua đêm với đàn anh hơn 16 tuổi-5

Mới đây, cánh phóng viên tiếp tục chụp được hình ảnh Nguyễn Kinh Thiên qua đêm tại nhà của Tống Tổ Nhi. Nguồn tin cho hay hôm đó "Na Tra" họ Tống về nhà trước. Không lâu sau tài tử Đài Loan cùng một người bạn của mình bất ngờ xuất hiện tại khu nhà của nữ diễn viên.

Tống Tổ Nhi lộ ảnh qua đêm với đàn anh hơn 16 tuổi-6

Tối muộn, Nguyễn Kinh Thiên lái ôtô riêng của Tổ Nhi rời đi, nhưng lúc này anh đã thay trang phục khác so với lúc đến. Lát sau, nam diễn viên lại lái xe quay về khu nhà của người đẹp Dưới ánh mặt trời với một túi đồ và không thấy trở ra. Khi truyền thông liên hệ, đại diện của nữ diễn viên 9X phủ nhận tin tức hẹn hò, và cho biết cả hai chỉ tụ tập ăn uống cùng bạn bè. Trong khi đó, phía tài tử xứ Đài lại từ chối trả lời vụ việc

Tống Tổ Nhi lộ ảnh qua đêm với đàn anh hơn 16 tuổi-7

Chiều 7/1, hình ảnh chụp lại khoảnh khắc cặp sao xếp hàng đợi mua trà sữa lan truyền trên mạng xã hội. Nguồn tin khẳng định người trong ảnh chính là Tống Tổ Nhi và Nguyễn Kinh Thiên. Mẹ của nữ diễn viên 22 tuổi cũng đi cùng cả hai. Với loạt bằng chứng rõ ràng và xuất hiện với tần suất ngày càng nhiều, cư dân mạng tin rằng họ là một cặp, nhưng tạm thời chưa công khai trước công chúng.

Tống Tổ Nhi lộ ảnh qua đêm với đàn anh hơn 16 tuổi-8

Trong một buổi phỏng vấn cuối 2019, khi được hỏi về từ khóa muốn được nhìn thấy nhất trên Weibo, người đẹp sinh năm 1998 đã mạnh dạn trả lời rằng: "Tống Tổ Nhi lộ chuyện hẹn hò". Đúng như ước nguyện của sao nữ Người là thiên sứ, sáng 7/1, tin tức Nguyễn Kinh Thiên qua đêm tại nhà cô đã nằm ở vị trí số một trong top từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất mạng xã hội.

Tống Tổ Nhi lộ ảnh qua đêm với đàn anh hơn 16 tuổi-9

Với đà này, một số người cho rằng không sớm thì muộn, cả hai sẽ công khai. Tuy nhiên, mối tình "chú - cháu" đang bị người hâm mộ phía nữ diễn viên phản đối dữ dội với lý do Nguyễn Kinh Thiên hơn Tổ Nhi tận 16 tuổi. Anh đồng thời vướng phải nhiều bê bối đời tư trong quá khứ như như ép bạn gái phá thai, hẹn hò quản lý lớn tuổi, lừa dối người yêu...

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/tong-to-nhi-lo-anh-qua-dem-voi-dan-anh-hon-16-tuoi-post1033829.html

Nguyễn Kinh Thiên Tống Tổ Nhi

Tin tức mới nhất