Tống Uy Long: nam thần thế hệ mới có duyên yêu đàn chị

Tống Uy Long từng có mối tình chị - em chóng vánh với nữ diễn viên hơn 3 tuổi khi cùng hợp tác trong một bộ phim truyền hình.

Ngày càng nổi tiếng sau khi góp mặt vào liên tiếp hàng loạt dự án phim ảnh, Tống Uy Long lần nữa làm mưa làm gió trên màn ảnh Trung năm 2020 với bộ phim Lấy Danh Nghĩa Người Nhà và trở thành gương mặt hot nhất trong số các sao nam mới nổi hiện nay.

Tống Uy Long: nam thần thế hệ mới có duyên yêu đàn chị-1

Tống Uy Long bắt đầu con đường giải trí trong vai trò người mẫu, sau đó chính thức ký hợp đồng với công ty Hoan Ngu dưới bàn tay dẫn dắt của đạo diễn Vu Chính.

Sinh năm 1999 nhưng lại sở hữu ngoại hình nam tính, góc cạnh, trưởng thành hơn hẳn so với độ tuổi thật, nên ít người tin rằng Tống Uy Long là chàng trai mới chỉ 20.

Trong một bài phỏng vấn, khi được hỏi tại sao sinh cùng năm với Vương Tuấn Khải và Ngô Lỗi nhưng lại trông già dặn đến thế, Tống Uy Long đã hài hước tự nhận luôn rằng: “Em vốn già trước tuổi mà”.

Tống Uy Long: nam thần thế hệ mới có duyên yêu đàn chị-2

Bởi tuổi đời còn khá trẻ nên đa phần Tống Uy Long hầu hết đều bắt cặp với các “tỷ tỷ” trên màn ảnh và vì thế nụ hôn đầu của anh chàng cũng dành cho “chị gái” Tống Vân Hoa khi tham gia bộ phim Love The Way You Are.

Tống Uy Long: nam thần thế hệ mới có duyên yêu đàn chị-3

Năm 2017, Tống Uy Long đã có mối tình “chị em” hơn kém nhau 3 tuổi với nữ diễn viên Lâm Doãn trong quá trình quay phim Hoa Bỉ Ngạn, tuy nhiên cặp đôi cũng nhanh chóng chia tay ngay trong năm đó.

Tống Uy Long: nam thần thế hệ mới có duyên yêu đàn chị-4

Đầu năm 2020, Tống Uy Long bị truyền thông Trung Quốc “bóc” loạt ảnh hẹn hò cùng mẫu nữ Triệu Giai Lệ sinh năm 2000 khi ôm hôn trong xe rồi khóa tay nhau thân mật trên phố. Mặc dù vậy đại diện 2 bên vẫn chưa hề lên tiếng xác nhận tin hẹn hò.

Tống Uy Long: nam thần thế hệ mới có duyên yêu đàn chị-5

Tống Uy Long mới đây đã tham gia quay phim cho dự án cổ trang Trương Công Án hứa hẹn sẽ trở thành tác phẩm tiêu biểu tiếp theo của nam diễn viên sinh năm 1999.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tong-uy-long-va-nhung-cau-chuyen-chua-ke-n-240334.html

Tống Uy Long

Tin tức mới nhất