Top 10 bộ Fantasy Bra đẹp nhất lịch sử Victoria's Secret Fashion Show

Những thiết kế Fantasy Bra trị giá triệu đô và siêu mẫu trưng diện nó luôn là đề tài được giới điệu mộ quan tâm, đặc biệt mỗi mùa Victoria's Secret Fashion Show.

Đến hẹn lại lên, Victoria's Secret Fashion Show 2017 - show diễn nội y được mong chờ nhất thế giới lại rục rịch bắt đầu. Victoria's Secret Fashion Show năm nay dự kiến được tổ chức tại Thượng Hải, Trung Quốc và chính thức lên sóng vào 28/11.

Mới đây, hình ảnh bộ Fantasy Bra mang tên "Champagne Nights" trị giá 2 triệu USD (khoảng 45 tỷ đồng) hé lộ thu hút sự chú ý của khán giả. Siêu mẫu người Brazil - Lais Ribeiro sẽ là người diện chiếc bra triệu đô này. Thiết kế nội y của nhà trang sức kim hoàn nổi tiếng Mouawad năm nay được cho rằng tuy đơn giản nhưng lại vô cùng tinh xảo và đẹp mắt.

Cùng điểm lại top 10 bộ Fantasy Bra đẹp nhất lịch sử Victoria's Secret Fashion Show:

Top 10 bộ Fantasy Bra đẹp nhất lịch sử Victorias Secret Fashion Show-1

Top 10 bộ Fantasy Bra đẹp nhất lịch sử Victorias Secret Fashion Show-2
Siêu mẫu Lais Ribeiro sinh năm 1990, người Brazil sau 6 năm tham dự, đây là lần đầu tiên cô được diện mẫu Fantasy Bra.

Top 10 bộ Fantasy Bra đẹp nhất lịch sử Victorias Secret Fashion Show-3
"Red Hot Fantasy Bra" là mẫu bra đắt nhất lịch sử trị giá 15 triệu USD được thiên thần nội y Gisele Bundchen diện vào năm 2000.

Top 10 bộ Fantasy Bra đẹp nhất lịch sử Victorias Secret Fashion Show-4
Một trong những mẫu Fantasy Bra sexy và đắt đỏ nhất từ trước đến nay, "Sexy Splendor" với giá 288 tỷ đồng được trình diễn bởi huyền thoại Gisele Bundchen năm 2005.

Top 10 bộ Fantasy Bra đẹp nhất lịch sử Victorias Secret Fashion Show-5
230 tỷ đồng là giá của bộ Fantasy Bra mang tên "Millennium Bra" được siêu mẫu Heidi Klum diện năm 1999.

Top 10 bộ Fantasy Bra đẹp nhất lịch sử Victorias Secret Fashion Show-6
  Chiếc "Fantasy Bra" mang tên "Bright Night" được mặc bởi Jasmine Tookes trong Victoria's Secret Show 2016 có giá khoảng 69 tỷ đồng.

Top 10 bộ Fantasy Bra đẹp nhất lịch sử Victorias Secret Fashion Show-7
Năm 2014, "Dream Angels" là bộ đôi Fantasy Bra cũng là lần đầu tiên trong lịch sử Victoria's Secret Show ra mắt hai bộ Fantasy Bra, được trình diễn bởi cặp chân dài Alessandra Ambrosio và Adriana Lima.

Top 10 bộ Fantasy Bra đẹp nhất lịch sử Victorias Secret Fashion Show-8
Chiếc Fantasy Bra mà thiên thần Candice Swanepoel diện vào năm 2013 được làm từ 4200 viên đá quý và vàng 18K với điểm nhấn là viên đá ruby hình giọt lệ với kích cỡ lên tới 52 carat. Với tên gọi sang chảnh "Royal", mẫu Bra này có giá lên đến 230 tỷ đồng

Top 10 bộ Fantasy Bra đẹp nhất lịch sử Victorias Secret Fashion Show-9
Năm 2012, Floral Fantasy Bra có giá trị khoảng 57 tỷ đồng vô cùng tinh tế lấy cảm hứng từ hoa lá được đính kết tỉ mỉ.

Top 10 bộ Fantasy Bra đẹp nhất lịch sử Victorias Secret Fashion Show-10
Bộ Bra thiên thần sắc xanh mang chủ đề kho báu đại dương làm từ dàn ngọc trai quý được siêu mẫu Miranda Kerr diện năm 2011 có mức giá tương đương 57,7 tỷ đồng.

Top 10 bộ Fantasy Bra đẹp nhất lịch sử Victorias Secret Fashion Show-11
Năm 2008, "Black Diamond Fantasy Miracle Bra" tổng giá trị là 115 tỷ đồng được thiên thần nội y Adriana Lima trưng diện.

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/top-10-bo-fantasy-bra-dep-nhat-lich-su-victorias-secret-fashion-show-n-137752.html

Victoria's Secret

Tin tức mới nhất