Top 10 cát-xê cao nhất Vpop: 'Chị đẹp' Mỹ Tâm cuối bảng, Sơn Tùng M-TP giữ ngôi vương?

Mức thù lao của nghệ sĩ luôn là một trong những thông tin khiến cho đông đảo dân mạng tò mò nhất.

Mới đây, dân mạng đang lan truyền video tổng hợp giá cát-xê cao nhất của 10 nghệ sĩ một cách chóng mặt. Tuy nhiên, điều khiến video này nhận phải phản ứng trái chiều chính là tính xác thực, đồng thời sự phi logic từ các số liệu được đưa ra cũng khiến mọi người...''chưng hửng''.

Những cái tên đình đám của showbiz bất ngờ bị ''bốc hơi'', trong khi đó những nghệ sĩ mới nổi lại được trả thù lao cao ngất ngưởng. Top 10 nghệ sĩ có mức cát-xê (được tính đơn vị là 1 show diễn) cao nhất đang tạo ra một cuộc tranh cãi dữ dội.

Top 10 cát-xê cao nhất Vpop: Chị đẹp Mỹ Tâm cuối bảng, Sơn Tùng M-TP giữ ngôi vương?-1
Video hiện đang được dân mạng lan truyền và thu hút được lượt tương tác ''khủng''.

Top 10 cát-xê cao nhất Vpop: Chị đẹp Mỹ Tâm cuối bảng, Sơn Tùng M-TP giữ ngôi vương?-2
Theo video này, hạng 1 thuộc về Sơn Tùng M-TP với cát-xê 1,5 tỷ đồng.


Nam ca sĩ Chúng ta của hiện tại giữ vững vị trí thứ nhất với mức thù lao lên đến 1,5 tỷ/show diễn. Bên cạnh những ý kiến cho rằng con số cát-xê hơi 'ảo' thì vẫn có nhiều bình luận tin tưởng với độ nổi tiếng như hiện tại, Sơn Tùng M-TP hoàn toàn xứng đáng với mức thù lao đó.

Nối tiếp là hạng 2 - Binz (500 triệu đồng), hạng 3 - Lệ Quyên (345 triệu đồng), hạng 4 - Jack (280 triệu đồng), xếp sau đó là Đen Vâu, Bích Phương. Tuy nhiên, điều đáng nói là nữ ca sĩ nổi tiếng Mỹ Tâm xếp đến hạng 7 với số cát-xê được cho là 150 triệu đồng. Đồng thời, nam ca sĩ Lê Bảo Bình lại vượt lên nhiều nghệ sĩ nổi tiếng và nhận cát-xê lên đến 130 triệu đồng.

Top 10 cát-xê cao nhất Vpop: Chị đẹp Mỹ Tâm cuối bảng, Sơn Tùng M-TP giữ ngôi vương?-3
Nam ca sĩ Lê Bào Bình gây tranh cãi với thứ hạng khó tin...


Top 10 cát-xê cao nhất Vpop: Chị đẹp Mỹ Tâm cuối bảng, Sơn Tùng M-TP giữ ngôi vương?-4
Trong khi đó, ''chị đẹp'' Mỹ Tâm lại chỉ nhận được... 150 triệu đồng cho 1 đêm diễn.

Không chỉ tranh cãi về thứ hạng và con số thù lao khó tin, dân mạng còn thắc mắc vì sao những nam/nữ ca sĩ đình đám khác như Đàm Vĩnh Hưng, Noo Phước Thịnh, Hương Tràm,... lại ''mất hút'' trong danh sách này. 

Top 10 cát-xê cao nhất Vpop: Chị đẹp Mỹ Tâm cuối bảng, Sơn Tùng M-TP giữ ngôi vương?-5Top 10 cát-xê cao nhất Vpop: Chị đẹp Mỹ Tâm cuối bảng, Sơn Tùng M-TP giữ ngôi vương?-6Top 10 cát-xê cao nhất Vpop: Chị đẹp Mỹ Tâm cuối bảng, Sơn Tùng M-TP giữ ngôi vương?-7

Nói về độ xác thực của video trên là bằng 0, bên cạnh đó, đông đảo dân mạng mạnh dạn nói rằng bảng xếp hạng này chỉ nên ''xem cho vui'' mà thôi. 

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/xon-xao-clip-top-10-gia-cat-xe-cao-nhat-cua-nghe-si-vpop-chi-dep-my-tam-gan-cuoi-bang-son-tung-m-tp-van-giu-ngoi-vuong-2035331.html

cát xê Sơn Tùng MTP Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất