Top 10 mỹ nam phim Hàn là mẫu bạn trai lý tưởng của mọi cô gái

Những anh chàng dưới đây "hạ gục" trái tim đông đảo khán giả và trở thành mẫu bạn trai trong mơ của các cô gái.

10. Choi Won trong The Time We Were Not In Love

Điều các cô gái luôn mong mỏi ở bạn trai chính là sự quan tâm và chung thủy. Choi Won (Lee Jin Wook) của The Time We Were Not In Love đáp ứng hoàn toàn tiêu chí đó. Khi còn là bạn hay sau này trở thành người yêu của Ha Na (Ha Ji Won), Choi Won luôn ở bên mỗi khi cô cần.

9. Hong Ji Hong trong Doctors

Hong Ji Hong (Kim Rae Won) điển trai, giỏi giang, thành công, tốt bụng và sở hữu nụ cười "tỏa nắng". Anh luôn biết mình muốn gì và cũng rất nồng nhiệt khi yêu.

8. Yoo Chang Soo trong High Society

Yoo Chang Soo (Hyung Sik) là con nhà tài phiệt nhưng không hề kiêu ngạo hay chơi bời. Anh chàng vô cùng ngọt ngào, lãng mạn.

7. Yoon Ji Hoo trong Boys Over Flowers

Đối với những cô gái thích mẫu chàng trai trầm tính, nhạy cảm thì Yoon Ji Hoo (Kim Hyun Joong) là lựa chọn tuyệt vời. Anh chàng vừa dịu dàng, vừa biết quan tâm và bảo vệ người con gái anh yêu.

6. Ki Tae trong Marriage, Not Dating

Ki Tae (Yeon Woo Jin) khi yêu trở thành một anh chàng tốt bụng, đáng tin cậy. Anh biết cách quan tâm và suy nghĩ cho người khác.

5. Kim Jung Hwan trong Reply 1988

Kim Jung Hwan (Ryu Joon Yeol) quan tâm tới người mình yêu từ những việc nhỏ nhặt nhất như đợi chờ cô trong mưa, bảo vệ cô khỏi bị va đập trên một chiếc xe buýt đông đúc... Ngoài ra, Jung Hwan còn là người tình cảm, rất nhiệt tình với bạn bè và gia đình.

4. Kang Sun Woo trong Oh My Ghost

Kang Sun Woo (Jo Jung Suk) là một đầu bếp điển trai và nổi tiếng. Anh là người nồng nhiệt và còn có khiếu hài hước.

3. Choi Young Do trong The Heirs

Trong mắt mọi người, Choi Young Do (Kim Woo Bin) là một "ôn thần" chuyên bắt nạt bạn học. Thế nhưng thực ra, Young Do từng phải chịu nhiều tổn thương và rất thèm khát hơi ấm gia đình. Khi yêu Eun Sang, anh đã thay đổi rất nhiều, trở thành "thiên thần hộ mệnh" luôn bảo vệ cô.

2. Chil Bong trong Reply 1994

Chil Bong (Yoo Yeon Suk) là một trong những nam thứ giành nhiều thiện cảm của khán giả trên màn ảnh Hàn. Anh chàng ghi điểm nhờ sự ngọt ngào, ân cần và tốt tính.

1. Do Min Joon trong Vì sao đưa anh tới

Do Min Joon (Kim Soo Hyun) sở hữu vẻ đẹp trường tồn mãi với thời gian và là chủ khối tản sản lớn không tưởng. Bên cạnh đó, Min Joon còn có nhiều năng lực đặc biệt như đóng băng thời gian, dịch chuyển tức thời... Anh có đầu óc uyên bác và hiểu biết ở mọi lĩnh lực. Ngoài ra, Min Joon còn rất ngọt ngào và mãnh liệt khi yêu.

Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet

 


Kim Rae Won Kim Woo Bin Kim Soo Hyun

Tin tức mới nhất