Top 10 Thùy Vi 'Miss Grand Vietnam 2023' xin lỗi vì phát ngôn hồ đồ

Nguyễn Thùy Vi - top 10 Miss Grand Vietnam 2023 đã có những phát ngôn hồ đồ trong một buổi phỏng vấn trước truyền thông.

Nguyễn Thùy Vi không được Ban giám khảo chấm để vào Top 15, tuy nhiên do có lượng khán giả bình chọn cao cô được vào thẳng top 10 Miss Grand Vietnam 2023.

Trong cuộc phỏng vấn sau đêm chung kết, khi được hỏi cảm xúc nghe tên mình trượt khỏi top 15, Nguyễn Thùy Vi bộc bạch: "Tôi cảm thấy thất vọng vì ở phần thi bikini, tôi làm tốt hơn nhiều bạn nhưng vẫn bị trượt top 15". Người đẹp Trà Vinh khẳng định bản thân tiến bộ, tạo dấu ấn sau đêm thi Trang phục dân tộc.

Sau phát ngôn trên, Thùy Vi khiến cộng đồng mạng bức xúc cho rằng cô tự tin thái quá, nói những lời hồ đồ thiếu tôn trọng các thí sinh lọt vào top 15 Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 (Miss Grand Vietnam 2023).

Tối 4/9, Nguyễn Thùy Vi chính thức lên tiếng xin lỗi khán giả về ồn ào phát ngôn. Cô viết: "Tôi xin lỗi vì làm khán giả buồn lòng. Khi trả lời phỏng vấn, tôi đã chủ quan, để cảm xúc chi phối nhưng suy ngẫm nghĩ lại, tôi biết mình có những lời nói không tinh tế".

Top 10 Thùy Vi Miss Grand Vietnam 2023 xin lỗi vì phát ngôn hồ đồ-1
Nguyễn Thùy Vi - thí sinh top 10 Miss Grand Vietnam 2023 xin lỗi khán giả vì phát ngôn gây tranh cãi.

Người đẹp cho biết, sau cuộc thi bản thân tiếc nuối về kết quả. Thùy Vi hy vọng khán giả cho cô cơ hội sửa sai, đây là bài học kinh nghiệm giúp người đẹp chín chắn và suy nghĩ thấu đáo.

Cô nói: "Về những tin đồn khác, tôi nghĩ người trong cuộc sẽ hiểu rõ nhất. Tôi không tranh giành bất cứ điều gì, luôn cư xử đúng mực với mọi người. Khi tham gia cuộc thi, tôi vừa hạnh phúc vừa áp lực. Áp lực vì sợ khán giả thất vọng. Những giọt nước mắt rơi trên sân khấu là sự thất vọng của tôi về bản thân".

Nguyễn Thùy Vi sinh năm 2000, quê Trà Vinh, gây ấn tượng nhờ thân hình gợi cảm và gương mặt xinh đẹp. Cô cao 1,73m, số đo 3 vòng: 82-63-94cm. Nguyễn Thùy Vi lọt top 10 chung cuộc Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 nhờ chiến thắng giải thưởng bình chọn. Cô từng góp mặt tại Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022. Sau đó, người đẹp hoạt động nghệ thuật với vai trò người mẫu và diễn viên.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/thuy-vi-miss-grand-vietnam-2023-xin-loi-vi-phat-ngon-gay-tranh-cai-2185385.html

Hoa hậu Hòa bình Việt Nam Miss Grand Vietnam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao