Top 100 người nổi tiếng Châu Á: Song Hye Kyo không có tên

3 thành viên BTS là V, Jungkook , Jimin đã có mặt trong top 5.

Mới đây, danh sách top 100 gương mặt Châu Á được tìm kiếm nhiều nhất trên Google toàn cầu nửa đầu năm 2022 đã chính thức được công bố.

Dữ liệu này được thu thập từ 1/1/2022 đến ngày 23/6/2022 về chủ đề tìm kiếm liên quan đến tất cả những người nổi tiếng Châu Á thông qua Google Trends.

Top 100 người nổi tiếng Châu Á: Song Hye Kyo không có tên-1Top 100 người nổi tiếng Châu Á: Song Hye Kyo không có tên-2
Vị trí số 1 thuộc về V (BTS)

Theo danh sách thống kê, top 100 hầu hết là những người nổi tiếng đến từ Hàn Quốc và Ấn Độ.

Xếp ở vị trí đầu tiên là thành viên của nhóm nhạc toàn cầu BTS - V, vị trí thứ 2 là em út của nhóm nhạc này, anh chàng Jungkook. Ở vị trí thứ 3 là ca sĩ Sidhu Moose Wala, vị trí thứ 4 là Jimin từ nhóm BTS.

Top 100 người nổi tiếng Châu Á: Song Hye Kyo không có tên-3
Lisa ở vị trí thứ 6

Top 100 người nổi tiếng Châu Á: Song Hye Kyo không có tên-4
Vị trí thứ 5 thuộc về Jennie.

Ở vị trí thứ 6 là cô nàng Lisa đến từ nhóm nhạc BLACKPINK. Việc trở thành gương mặt nổi tiếng của các chiến dịch thời trang cũng như lượng khán giả khổng lồ thì Lisa xuất hiện trong danh sách này là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Một số vị trí tiếp được nhắc tới như Hoa hậu Thế giới, nữ diễn viên nổi tiếng người Ấn Độ Priyanka Chopra, Suga (BTS), Jennie, Yuzuru, IU, Jisoo, Rosé...

Các nhóm nhạc nổi tiếng khác của Kpop bao gồm ASTRO, EXO, BIGBANG, SNSD, TWICE và MOMOLAND cũng góp mặt 1 số thành viên.

Trong khi đó, nhóm nhạc nam Gen4 - Stray Kids có 2 thành viên Hyunjin và Felix xuất hiện trong danh sách, Cô nàng Jang Wonyoung của IVE cũng lọt vào danh sách.

Top 100 người nổi tiếng Châu Á: Song Hye Kyo không có tên-5

Ngoài các ca sĩ, nhiều diễn viên Hàn cũng góp mặt như Lee Min Ho, Hyun Bin, Son Ye Jin, Park Shin Hye, Park Seo Joon, Song Joong Ki, Lee Jong Suk...

Điều khá bất ngờ đó chính là Song Hye Kyo dường như "bay màu" khỏi top 100 trong khi người đẹp luôn là nữ hoàng màn ảnh của xứ Hàn.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/top-100-nguoi-noi-tieng-chau-a-duoc-tim-kiem-tren-google-toan-cau-nua-dau-2022-hyun-bin-son-ye-jin-gop-mat-song-hye-kyo-khong-co-ten-222022276112143555.htm

Lisa BTS Hyun Bin Son Ye Jin Sao Hàn Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao