Top 15 trang phục dân tộc đẹp nhất Miss Universe 2022

Ngọc Châu cùng thí sinh từ 83 quốc gia khác đã mang đến phần thi National Costume của Hoa hậu Hoàn vũ 2022 những bộ cánh ý nghĩa và hoành tráng đáng kinh ngạc.

Top 15 trang phục dân tộc đẹp nhất Miss Universe 2022-1
Ngọc Châu mang đến phần thi National Costume trang phục "Chiếu Cà Mau" lấy cảm hứng từ làng chiếu Cà Mau nổi tiếng ở miền Tây, được làm hoàn toàn từ lát - loại cây dại mọc tự nhiên, được các nghệ nhân lành nghề phơi khô, nhuộm màu bằng cây gian và tỉ mỉ đan dệt thành những tấm chiếu mới tinh xảo. Lát là chất liệu tự nhiên, thân thiện với môi trường. Trang phục sử dụng phương pháp in nhiệt tạo ra pattern chiếu, đính kết tỉ mỉ và tinh xảo những họa tiết, sử dụng kỹ thuật may rã rập bọc viền, dựng 3D, tạo ra những đường nếp mềm mại, tôn đường cong người mặc.

Top 15 trang phục dân tộc đẹp nhất Miss Universe 2022-2
Ashley Cariño của Puerto Rico mặc trang phục có giá đỡ giống như vệ tinh lấy cảm hứng từ kính viễn vọng của Đài quan sát Arecibo tại quê nhà, đài quan sát lớn nhất thế giới cho đến năm 2016. 

Top 15 trang phục dân tộc đẹp nhất Miss Universe 2022-3
Hoa hậu Hoàn vũ Ukraine biến thành "chiến binh ánh sáng" để thể hiện cuộc đấu tranh giành tự do của Ukraine với một đôi cánh cơ học và một thanh kiếm sáng ngời. Nhiều người ví Viktoriia Apanasenko như tổng lãnh thiên thần Micheal - người bảo trợ cho thủ đô Kyiv. 

Top 15 trang phục dân tộc đẹp nhất Miss Universe 2022-4
Người đẹp Tya Jane Ramey của Trinidad và Tobago bước lên sân khấu trong bộ trang phục vàng tượng trưng cho lễ hội hóa trang Carnival.

Top 15 trang phục dân tộc đẹp nhất Miss Universe 2022-5
Không có gì ngạc nhiên khi Ivana Batchelor của Guatemala đã khiến đám đông kinh ngạc bởi bộ trang phục quá cầu kỳ và tinh xảo. Bộ đồ muốn tôn vinh các yếu tố mang tính biểu tượng của đất nước như kim tự tháp hùng vĩ " El Gran Jaguar", lịch của người Maya, cũng như khuôn mặt của báo đốm, loài vật đại diện cho quyền lực và sức mạnh của Guatemala.

Top 15 trang phục dân tộc đẹp nhất Miss Universe 2022-6
R'Bonney Gabriel của Hoa Kỳ mang đến biểu tượng Trung tâm Vũ trụ Johnson của NASA được thể hiện bằng những ngôi sao lấp lánh xung quanh người. Bộ trang phục nhằm mục đích truyền bá một thông điệp mạnh mẽ rằng phụ nữ hiện đang tham gia nhiều hơn với tư cách là những nhà lãnh đạo trong việc giúp Hoa Kỳ quay trở lại mặt trăng cũng như khám phá vũ trụ và hơn thế nữa.

Top 15 trang phục dân tộc đẹp nhất Miss Universe 2022-7
Andreina Martinez Founier của Cộng hòa Dominica hóa thân thành loài chim palmchat của quê hương với đôi cánh được làm thủ công từ hơn 4.000 chiếc lông tơ và các vật liệu có thể phân hủy sinh học.

Top 15 trang phục dân tộc đẹp nhất Miss Universe 2022-8
Hoa hậu Hoàn vũ Lào Payengxa Lor mặc thiết kế thể hiện sự giao thoa giữa các nền văn hóa. Ngoài quốc kỳ được thêu trên mũ, nhiều người cảm thấy thú vị khi thấy vải thổ cẩm của H'mông xuất hiện vì cô là con lai Việt.

Top 15 trang phục dân tộc đẹp nhất Miss Universe 2022-9
Angel Cartwright - chân dài Bahamas diện một bộ bodysuit màu xanh mòng két cùng những thanh kim loại mô phỏng pháo hoa. Đây là chi tiết gợi nhớ đến đêm mà Bahamas giành được độc lập cách đây 50 năm và Công viên Clifford lịch sử của đất nước tràn ngập pháo hoa.

Top 15 trang phục dân tộc đẹp nhất Miss Universe 2022-10
Mỹ nhân Belize là Ashley Lightburn bày tỏ sự tri ân đối với Khu bảo tồn động vật hoang dã Cockscomb Basin ở Belize, đây là khu bảo tồn báo đốm đầu tiên và duy nhất trên thế giới. 

Top 15 trang phục dân tộc đẹp nhất Miss Universe 2022-11
Trang phục dân tộc của Hoa hậu Cameroon Mouketey Lynette Monalisa Jelly đeo giỏ được trang trí bằng các hạt màu đỏ, xanh lá cây và vàng được thấy trên lá cờ của Cameroon - đại diện cho phong trào nông nghiệp của đất nước cô. Vương miện của cô có hình bản đồ quốc gia được bao quanh bởi một trái tim lấp lánh. 

Top 15 trang phục dân tộc đẹp nhất Miss Universe 2022-12
Trang phục lấp lánh ánh vàng của Hoa hậu Ecuador Nayelhi González để tỏ lòng thành kính với thần Mặt trời của người Inca.

Top 15 trang phục dân tộc đẹp nhất Miss Universe 2022-13
Hoa hậu Hoàn vũ Colombia María Fernanda Aristizabál bao gồm một bộ đồ liền thân màu đỏ rực, quần tất lấp lánh và đôi cánh lông vũ ấn tượng với các sắc đỏ, cam, vàng đính 1100 viên pha lê Swarovski như một con phượng hoàng.

Top 15 trang phục dân tộc đẹp nhất Miss Universe 2022-14
Hoa hậu El Salvador Alejandra Guajardo thể hiện lịch sử tiền tệ của đất nước cô với đồng tiền cũ của đất nước (đồng colón) và B biểu thị cho bitcoin (El Salvador là quốc gia đầu tiên biến nó thành tiền tệ hợp pháp) và bao quanh bằng hạt ca cao, loại tiền thậm chí còn cổ xưa hơn của quốc gia.

Top 15 trang phục dân tộc đẹp nhất Miss Universe 2022-15
Hoa hậu Indonesia Laksmi De Neefe Suardana mặc một bộ bodysuit màu vàng sáng bóng với một chiếc áo choàng mô phỏng chiếc thuyền buồm.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/top-15-trang-phuc-dan-toc-dep-nhat-miss-universe-2022-n-333593.html

Miss Universe Ngọc Châu Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao