Top 3 con giáp cẩn thận vận xui đeo bám, mất tiền mất của trong tháng cô hồn

Có kiêng có lành, khi biết được mình kém may mắn, bạn nên cẩn trọng thì tốt hơn.

Tuổi Dần

Tháng 7 âm lịch dự đoán nhiều điều không may mắn đến với tuổi Dần. Nhiều người không ưa bạn gây chuyện thị phi khiến bạn liên tục gặp chuyện xui xẻo. Đồng nghiệp quấy phá khiến công việc của bạn thực sự không như ý. Là người cá tính mạnh mẽ, tuổi Dần không chịu khuất phục nên quyết tâm chống trả và điều này càng khiến cho đối phương khó chịu về bạn. 

Top 3 con giáp cẩn thận vận xui đeo bám, mất tiền mất của trong tháng cô hồn-1

Tình cảm gia đình cũng rạn nứt, hôn nhân có dấu hiệu tan vỡ vì kẻ thứ ba xen vào. Tháng cô hồn này thực sự là một tháng vô cùng xui xẻo với bạn, cần phải đề phòng tai ương nhé. Chuyện đi lại xa cũng cần phải hạn chế để tránh xảy ra tai nạn xe cộ. 

Tuổi Mão

Vấn đề lớn nhất của tuổi Mão trong tháng cô hồn này chính là sức khỏe. Bạn đang phải đối diện với nguy cơ bệnh tật khi liên tục gặp vấn đề về đường tiêu hóa. Không nên coi thường nhé, việc này có thể sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng tới thân thể của bạn đó. Cần phải nghiêm túc đi khám xét để có thể biết được nguyên nhân cốt lõi của bệnh tật, chữa trị sẽ đơn giản hơn.

Top 3 con giáp cẩn thận vận xui đeo bám, mất tiền mất của trong tháng cô hồn-2

Nhiều nguồn tin không hay đến với bạn, có thể là chuyện tình duyên, tiền bạc hoặc mất mát thứ gì đó. Cần biết tháng này không nên đi chơi xa đề phòng tai ương. Cũng không cần thiết phải cho ai vay tiền nhé dù đó là người thân kẻo một đi không trở lại, thậm chí còn gây thị phi, tranh chấp vì tiền. 

Tuổi Hợi

Chuyện tình yêu không như ý khiến tuổi Hợi hết sức hoang mang. Bạn đang nghi ngờ người ấy có đối tượng khác và bạn cảm thấy bất lực trước chuyện này. Tháng 7 âm lịch không phải là tháng may mắn với bạn cả về vận tình cảm và tiền bạc.

Tháng này cảnh báo rơi tiền hoặc bị lợi dụng tiền bạc. Nếu phải đầu tư làm ăn thì tuyệt đối không nhé. Người ta rất kiêng kị phải khởi đầu một việc gì đó liên quan tới số tiền lớn trong tháng cô hồn và bạn cũng không phải ngoại lệ.

Top 3 con giáp cẩn thận vận xui đeo bám, mất tiền mất của trong tháng cô hồn-3

Nếu bạn có thể chăm chỉ làm ăn hơn một chút, kiên trì mặc kệ thị phi, mặc kệ người khác nói ra nói vào, bơ đi mà sống thì may còn cứu vãn được tình hình. Nếu cứ cố chấp và bảo thủ, tranh cãi với người khác thì chỉ gây ra thị phi, cẩn thận mất việc như chơi. 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Bảo Bảo (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/top-3-con-giap-can-than-van-xui-deo-bam-trong-thang-co-hon-n-161821.html

Rằm tháng 7 Tháng 7 âm lịch tháng cô hồn

Tin tức mới nhất