Top 3 con giáp dễ tổn thương nhất, vì yêu mà sinh hận

Những con giáp này sau khi mệt mỏi cực độ bởi tổn thương tình cảm nặng nề, họ sinh ra hận người mình từng yêu sâu đậm, càng yêu lại càng hận.

Trong quan hệ tình cảm, nhiều người sẵn sàng dành hết sự chân thành cho tình yêu mà họ tin tưởng.

Tuy nhiên với bản tính đó, những người giàu tình cảm thường dễ bị tổn thương và chịu thiệt thòi hơn. Những con giáp này sau khi mệt mỏi cực độ bởi tổn thương nặng nề, họ sinh ra hận người mình từng yêu sâu đậm, càng yêu lại càng hận. Họ là ai?

1. Tuổi Mão

Những người tuổi Mão rất dễ thương, năng động và khiến người khác yêu mến. Tuy có vẻ ngoài hơi bất cẩn nhưng họ tuyệt đối không qua loa trong tình cảm. Tình yêu của họ tế nhị, nhưng tính kiểm soát của họ rất mạnh, một khi đã yêu họ sẽ đặt hết tâm trí vào đối phương. 

Top 3 con giáp dễ tổn thương nhất, vì yêu mà sinh hận-1
Ảnh minh họa

Người tuổi Mão yêu đến mức tận tụy, nồng nhiệt, gần như muốn hòa làm một cùng đối phương. Họ cũng muốn đối phương thuận theo mình và phải trung thành, chung thủy giống như mình.

Thật đen đủi khi người yêu có hành động khiến người tuổi Mão nghĩ người yêu có vẻ trăng hoa hay không đủ quan tâm đến mình. Người tuổi Mão sẽ ngay lập tức thay đổi từ vẻ ôn hòa thường ngày trở nên cáu kỉnh, khó chịu và làm những hành động quá khích khiến người yêu tổn thương.

2. Tuổi Thân

Người tuổi Thân vốn nghiêm túc và kiên trì trong chuyện tình cảm. Khi yêu, họ dành toàn bộ tâm huyết vào đó, toàn bộ những gì họ muốn là người yêu của mình, dành cho nửa kia tất cả sự chiều chuộng, ngọt ngào và tất cả sự lãng mạn. 

Top 3 con giáp dễ tổn thương nhất, vì yêu mà sinh hận-2
Ảnh minh họa

Nếu mối quan hệ này không thể tiếp tục, đặc biệt là nếu lời chia tay không được đưa ra bởi người tuổi Thân, họ sẽ cảm thấy rất xấu hổ và có những hành động cực đoan vì yêu sinh hận.

Một khi đã chia tay, người tuổi Thân sẽ cắt đứt mọi liên hệ với đối phương càng nhanh càng tốt, như thể tình yêu ngọt ngào chưa từng có và trở thành người xa lạ thực sự. Nếu đối phương muốn nối lại tình cảm của hai bên, hoặc vì hoàn cảnh nào đó cần sự giúp đỡ của người tuổi Thân, con giáp này cũng sẽ không đáp lại tình cảm với mức độ sắt đá ngoài sức tưởng tượng.

3. Tuổi Sửu

Mặc dù bình thường người tuổi Sửu không yêu quá sâu nhưng họ lại thuộc tuýp người vô cùng cứng đầu trong chuyện tình cảm. Một khi đã xác định lấy ai, họ nhất định phải kiên trì yêu đến cùng.

Người tuổi Sửu sẽ dồn hết tâm sức và sự chân thành cho tình cảm mà mình xác định, hơn nữa họ luôn trung thành với tình cảm, dù có cực khổ họ cũng không dễ dàng buông bỏ. 

Top 3 con giáp dễ tổn thương nhất, vì yêu mà sinh hận-3
Ảnh minh họa

Lúc này, họ sẽ bao dung và nhường nhịn nửa kia, khi tình yêu càng sâu đậm thì con giáp này càng dễ bị tổn thương và thiệt thòi. Một khi tình cảm bị phản bội hoặc phụ lòng, tình yêu của người tuổi Sửu càng sâu đậm bao nhiêu thì kết cục chờ đợi họ càng thê thảm bấy nhiêu. Tình cảm bỏ ra quá nhiều nên họ phải chịu đựng nỗi đau gấp bội, vì yêu mà sinh hận.

=>> Xem tử vi 12 con giáp chính xác nhất

Theo Đất Việt

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/vi-yeu-ma-sinh-han-yeu-cang-nhieu-han-cang-sau-top-3-con-giap-de-ton-thuong-nhat-2207276.html

Tuổi mão 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao