Top 3 con giáp may mắn nhất ngày mai 10/9

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán tiền vào như nước, giàu sang miễn bàn.

Tuổi Tý 

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Ba 10/9/2024, tuổi Tý có năng suất làm việc rất cao. Bản mệnh không ngại ngần khi đối diện với khó khăn, thậm chí càng khó khăn, con giáp này lại càng cảm thấy hăng hái và quyết tâm hơn.

Tuổi Tý hoàn toàn có quyền đặt nhiều hy vọng hơn vào thời gian tới, bởi những công việc con giáp này phụ trách đang nhận được sự đánh giá tích cực đến từ cấp trên. Tuy nhiên, dù thành công đến đâu đi nữa, bản mệnh cũng đừng nên quá mức kiêu ngạo, coi thường đồng nghiệp.

Trong chuyện tình cảm, tuổi Tý có một gia đình rất hòa thuận. Con giáp này và nửa kia luôn tin tưởng vào nhau và luôn cùng thảo luận mọi vấn đề trong nhà. Bản mệnh tin rằng hai người có thể đồng lòng vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Top 3 con giáp may mắn nhất ngày mai 10/9-1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Tháng 9 dương là thời điểm cực kỳ thăng hoa của Thìn. Vận may về tài chính của họ nở rộ, các nguồn thu từ công việc chính hay nghề tay trái đều mang lại lợi nhuận cực cao.

Bất kể họ đang ở vị trí nào, dù là người công ăn lương hay tự kinh doanh, tuổi Thìn đều gặp được quý nhân giúp đỡ, thu về lợi nhuận cao. Tiền bạc giai đoạn này của họ rất thịnh vượng.

Trong tháng tới đây, Thìn dễ dàng đạt được mục tiêu tài chính lớn, các khoản thu của họ không ngừng tăng cấp. Thìn là con giáp rất giỏi quản lý tài chính, điều này giúp họ giàu sang bền vững và ổn định.

Tuổi Sửu 

Tử vi thứ Ba 10/9/2024 của 12 con giáp cho thấy những người tuổi Sửu biết cách cải thiện công việc, không mong chờ vào bất kỳ ai. 

Ngày thứ Ba 10/9/2024 tuổi Sửu làm chủ thời gian của bản thân, có sự chủ động khi hoàn thành công việc có một mục đích rõ ràng. 

Công việc: Trong công việc, người tuổi Sửu điều chỉnh thời gian để công việc diễn ra thuận lợi nhất có thể.    

Tình cảm: Trong tình yêu, bạn chưa muốn tìm hiểu những người hời hợt, không trân trọng tình cảm của cả hai. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, muốn đưa hướng giải quyết tài chính sớm nhất theo cách riêng của bạn. 

Sức khoẻ: Thường tự tạo áp lực cho bản thân, thế nhưng lại không có cách giải quyết thỏa đáng.  

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/top-3-con-giap-may-man-nhat-ngay-mai-10-9-ty-giau-sang-vien-man-thin-vang-bac-day-tu-suu-hung-thinh-sung-tuc-698782.html

12 Con Giáp

Tin tức mới nhất