Top 3 con giáp may mắn nhất ngày mai 2/10: Hợi số đỏ như son, Tý phú quý nhất vùng

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán lộc lá đầy tay, vượt qua tai ương, tiễn nghèo đón giàu.

Tuổi Hợi 

Tử vi thứ Tư 2/10/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Hợi can đảm đối diện với vấn đề. 

Ngày thứ Tư 2/10/2024 tuổi Hợi lo ngại công việc không suôn sẻ, cố gắng dành thời gian học hỏi. 

Công việc: Trên phương diện công việc, người tuổi Hợi muốn bản thân thực hiện nhanh chóng. 

Tình cảm: Trong tình yêu, chỉ muốn được yêu thương, thấu hiểu khi có khó khăn khó tự giải quyết.

Tài lộc: Tài lộc rõ ràng, thực hiện chi tiêu trong tầm kiểm soát của bản thân. 

Sức khoẻ: Cố gắng thay đổi thói quen sinh hoạt không lành mạnh. 

Top 3 con giáp may mắn nhất ngày mai 2/10: Hợi số đỏ như son, Tý phú quý nhất vùng-1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Tử vi 12 con giáp dự báo rằng người tuổi Thân đang trên đà phát triển, sự nghiệp chuẩn bị có bước đột phá mạnh mẽ. Bản mệnh thông minh, linh hoạt, khả năng ứng biến siêu phàm nên có thể vượt qua khó khăn một cách nhanh chóng.

Bản mệnh có sự sáng tạo không ngừng, đem theo nhiều ý tưởng mới lạ để áp dụng vào công việc hiện tại. Trong thời gian tới đây, tuổi Thân có cơ hội thăng tiến mạnh mẽ, các dự định lần lượt được thực hiện. Bản mệnh không ngừng học hỏi, nâng cao năng lực nên cơ hội thăng chức, tăng lương không còn xa.

Mọi thứ đến với tuổi Thân không chỉ là may mắn. Bản mệnh có sự chăm chỉ, thận trọng, khiêm tốn nên trong mọi hoàn cảnh đều có tìm ra lối đi riêng, đều có quý nhân phù trợ. Sự khôn ngoan giúp bản mệnh tránh được những cuộc cạnh tranh gay gắt, không phải tốn quá nhiều sức lực trong việc đối đầu với đối thủ.

Thời gian tới đây, tuổi Thân cần giữ tinh thần lạc quan, nắm chắc các cơ hội xuất hiện trước mắt để có thể hoàn thành các kế hoạch, mục tiêu mà mình đã đặt ra.

Tuổi Tý 

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Tư 2/10/2024, tuổi Tý đón tin vui tài lộc bất ngờ. Những khoản tiền cứ liên tục đổ về túi con giáp này, đó có thể khoản thu nhập phụ từ nghề tay trái, khoản thưởng nóng hay cơ may trúng thưởng hiếm có.

Số tiền có được, dù nhiều hay ít, tuổi Tý cũng nên sử dụng vào đúng mục đích, đừng vội tiêu xài phung phí. Một kế hoạch quản lý tài chính cụ thể và rõ ràng sẽ giúp ích cho bản mệnh trong lúc này.

Trong ngày hôm nay, chuyện tình cảm của con giáp này lại chẳng được suôn sẻ. Người độc thân tuy nhận được không ít sự quan tâm nhưng vẫn chưa tìm được người thực sự phù hợp. Bản mệnh cũng đừng quá lo lắng, chuyện tình cảm đâu thể gượng ép, hãy cứ để mọi thứ thuận tự nhiên.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/top-3-con-giap-may-man-nhat-ngay-mai-2-10-hoi-so-do-nhu-son-than-tai-loc-doi-dao-ty-phu-quy-nhat-vung-701611.html

12 Con Giáp

Tin tức mới nhất