Top 3 con giáp nữ xinh đẹp, được lắm người theo đuổi nhất trong năm 2019

3 nàng giáp dưới đây vốn sinh ra đã được trời phú cho nhan sắc mỹ miều, không chỉ sở hữu khuôn mặt ưa nhìn mà còn có nhân cách rất tốt.

Theo tử vi học, 3 con giáp nữ dưới đây nếu vẫn còn đang cô đơn thì bản mệnh nên biết nguyên nhân là do đường tính duyên quá vượng, lắm người theo đuổi.

Tuổi Tý

Trước giờ, những quý cô cầm tinh con chuột vẫn khá khắt khe, kĩ tính trong chuyện tình cảm. Thậm chí, con giáp này còn bị cho là “kén cá chọn canh”. Tuy nhiên, đấy cũng là bởi cái số của bản mệnh hay gặp phải vận đào hoa xấu nên không có cơ hội gặp được ý trung nhân. Vì vậy, chả trách phụ nữ tuổi Tý vẫn còn độc thân không ít.

Trong năm 2019, vận đào hoa của nàng giáp này sẽ có phần khởi sắc. Bởi theo tử vi, chẳng bao lâu nữa bản mệnh sẽ hoàn toàn thoát kiếp độc thân. Một khi cái duyên đã đến thì muốn chối cũng chẳng được.

Thế nên, nếu thấy trái tim mình rung động, người ta cũng đẹp ý duyên tình thì quý cô tuổi Tý đừng nên cân nhắc quá nhiều mà hãy tiến tới đi.

Trước giờ, những quý cô cầm tinh con chuột vẫn khá khắt khe, kĩ tính trong chuyện tình cảm

Tuổi Thìn

Vẫn biết những người sinh năm Rồng được ông trời ưu ái, cô nàng này cũng không phải ngoại lệ. Ở trường học, nàng giáp này là học trò cưng của thầy cô, luôn đứng trong Top đầu của lớp. Nhưng ông trời cũng biết trêu đùa, để cô nàng mải mê học hành nên chẳng mấy khi để ý đến ngoại hình.

Dù dáng vẻ bên ngoài không tồi, nhưng có lẽ những kiến thức trong sách vở khiến cô nàng quên hết mọi thứ trên đời nên khi còn bé thường không mấy nổi bật về nhan sắc.

Đợi đến khi cô nàng tuổi Thìn biết được sức mạnh của sắc đẹp, lại khám phá ra nhan sắc mình cũng không đến nỗi nào thì đó chính là lúc mà cô nàng tỏa sáng.

Khí chất hơn người, đầu óc thông minh, lại thêm vẻ ngoài sáng sủa xinh đẹp khiến cho cô gái này trở nên quá xuất sắc, tạo cho người khác cảm giác không phải người mình có thể với tới được. Những anh chàng quen biết từ bé chỉ biết ngậm ngùi đứng từ xa ngắm nhìn cô bạn mọt sách ngày nào giờ càng lớn càng xinh.

Ở trường học, nàng giáp này là học trò cưng của thầy cô, luôn đứng trong Top đầu của lớp

Tuổi Mùi

Bất cứ ai thuộc tuổi Mùi hầu như đều được rất nhiều người theo đuổi. Họ thu hút người khác ở sự chăm chỉ và luôn biết cố gắng trong mọi trường hợp. Nhưng lý do chính khiến người tuổi Mùi được theo đuổi như vậy là họ rất giỏi “thả thính” người khác, khiến các vệ tinh xung quanh dễ lầm tưởng nên càng tấn công mạnh mẽ.

 * Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

 


Theo Phụ nữ sức khỏe


12 Con Giáp

Tin tức mới nhất