Top 3 cung hoàng đạo dễ 'tham phú phụ bần', tiền bạc với họ chưa bao giờ là đủ

Hãy tìm hiểu xem mình có thuộc top 3 cung hoàng đạo sau đây, những cung hoàng đạo tham lam nhất trong tất cả 12 cung hoàng đạo, cảm thấy tiền bạc chưa bao giờ là đủ.

Chúng ta đang sống trong một thế giới đầy mâu thuẫn của con người với nhau và được dạy rằng tự hài lòng là chìa khóa để có một cuộc sống hạnh phúc. Mặc khác, chúng ta cũng đang sống trong một xã hội mà tiền đang dần làm chủ mọi thứ.

Bạn có thể là người nghiêng về một trong hai khía cạnh: hoặc tự hài lòng, hoặc cảm thấy muốn có nhiều hơn. Và hãy tìm hiểu xem mình có thuộc top 3 cung hoàng đạo sau đây – những cung hoàng đạo tham lam nhất trong tất cả 12 cung hoàng đạo, cảm thấy tiền bạc chưa bao giờ là đủ.

1. Bạch Dương

Bạch Dương là dấu hiệu đầu tiên trong lịch chiêm tinh. Nói cách khác, về cơ bản chúng là những đứa trẻ của hoàng đạo. Khi Bạch Dương muốn một cái gì đó, họ sẽ đổ dồn cảm xúc mà họ có để đạt được nó. Giống như một đứa trẻ, họ hoàn toàn có thể làm  nũng ra khi họ không có được những gì họ muốn. Bạch Dương được biết đến với những bước đi đầy kiên nhẫn, tránh xa những người khác cản đường họ, và sẵn sàng cho chiến thắng khi người khác vẫn còn ngủ say.

Top 3 cung hoàng đạo dễ tham phú phụ bần, tiền bạc với họ chưa bao giờ là đủ-1

Khi họ để mắt đến một cái gì đó, họ sẽ không dừng lại cho đến khi họ nhận được nó. Trải qua một cuộc sống cùng Bạch Dương tưởng chừng như vô cùng thú vị. Tuy nhiên, những sóng gió quanh họ cũng như sự ham muốn khó dừng lại của Bạch Dương dễ dẫn đến việc đối lập quan điểm trong chuyện tiền bạc.

2. Sư Tử

Nơi phù hợp nhất đối với Sư Tử là sân khấu danh vọng. Trên thực tế, họ sẽ đánh bật những người khác trên con đường đó. Bạn sẽ sớm bị choáng ngợp trong vinh quang của Sư Tử khi mà họ tự dựa vào bản thân để tích lũy tài phú cho mình. Tuy nhiên, Sư Tử lại là dễ là người phóng túng cho người ngoài nhưng lại keo kiệt với người thân.

Bất cứ khi nào chiến thắng cái gì đó, Sư Tử luôn hào phóng với những người bạn xã hội của mình. Tuy nhiên, họ lại dễ tính toán với người thân vì họ đinh ninh rằng những người thân sẽ bên cạnh họ mãi. Vì sự vô tư của mình,  Sư Tử nhiều lúc đánh mất mình vì công danh, địa vị hoặc thậm chí phản bội lại tình yêu.

3. Ma Kết

Ma Kết chắc chắn là dấu hiệu bí ẩn nhất trong danh sách và sự tham lam của họ đáng để đề cập, khi mà bạn thậm chí có thể không nhận thấy nó. Cam đoan rằng, Ma Kết là một trong top những cung hoàng đạo không bao giờ thấy đủ. Ma Kết sẽ làm việc cho đến chết để biến ước mơ thành hiện thực.

Top 3 cung hoàng đạo dễ tham phú phụ bần, tiền bạc với họ chưa bao giờ là đủ-2

Họ sẽ trải qua tất cả nỗi đau và tra tấn trên thế giới để có được những gì họ muốn. Càng khó khăn thì càng tốt. Ma Kết thích một thử thách tốt. Họ sẽ sở hữu thành quả của họ một cách khá trịnh trọng một khi đã giành được chúng.

Họ đã làm việc chăm chỉ, khó hơn nhiều so với hầu hết những người khác, đó là lý do tại sao họ thường bị ghen tức bởi người khác ngay cả trước khi họ có ý định chia sẻ thành công của mình. Cũng chính vì vậy, Ma Kết càng không có ý định chia sẻ với ai.

Trong khi năng lượng tham lam của họ có thể khiến bạn thất vọng, ít nhất họ cũng tham lam về những thứ họ thực sự làm việc chăm chỉ. Dấu hiệu này không muốn sự giúp đỡ của người khác. Họ độc lập và họ không dựa vào bất cứ ai ngoài chính họ để mang lại kết quả tốt. Họ mong mọi người khác có cùng mức suy nghĩ như mình. Có lẽ chúng ta có thể học được một vài điều từ những người này.

(*) Thông tin bài viết chỉ mang tính tham khảo

Mai Huỳnh/ dịch
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/top-3-cung-hoang-dao-de-tham-phu-phu-ban-n-164252.html

Ma kết Sư Tử Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất