Top 3 cung hoàng đạo gió thổi hiu hiu cũng lập tức buồn thiu

Trong 12 cung hoàng đạo, có 3 cung hoàng đạo được xếp vào hàng dễ buồn phiền nhất quả đất.

Song Ngư

Song Ngư là cung hoàng đạo dễ bị buồn nhất. Họ là những người rất dịu dàng và dễ thương, nhưng lại có xu hướng dễ tự dìm bản thân, hơi đeo bám, và hay thấy tự thương hại bản thân nữa.

Song Ngư thường nhìn cuộc sống qua một cửa kính màu hồng, họ hay mơ mộng của không thực tế cho lắm, dẫn đến chuyện họ thường bị thất vọng bởi cuộc sống thật.

Khi Song Ngư thấy buồn, đó thường là vì họ không kiểm soát được cuộc sống của họ như họ mong muốn. Tuy nhiên, họ cũng lại chọn tự chịu khổ một mình và luôn cố gắng vui cười trước mặt người khác, bởi Song Ngư không muốn làm những người họ yêu quý cảm thấy áy náy. Để cảm thấy đỡ bị buồn hơn, Song Ngư nên cố gắng đừng hy sinh bản thân nhiều quá, cũng đừng cố gắng làm hài lòng tất cả mọi người quá mức nhé!

Cự Giải

Cự Giải là một cung nữa cũng có xu hướng hay bị u ám và trầm cảm. Những người thuộc cung này rất nhạy cảm, chu đáo, săn sóc và giàu lòng cảm thông, nhưng họ thường cảm thấy rằng chẳng ai quan tâm đến họ cả.

Là những “người mẹ” của các cung hoàng đạo, Cự Giải muốn được người khác cần mình, và họ muốn được yêu thương. Họ cần sự công nhận và tình cảm từ người khác để cảm hạnh phúc trong cuộc sống.

Nỗi buồn của Cự Giải thường đến từ việc họ thường quá quan tâm đến cuộc sống của người khác và từ đó không thể kiểm soát được những cảm xúc mà họ đồng cảm với.

Cự Giải cảm thấy chuyện mở lòng về những gì họ cần và mong muốn là rất khó, do đó họ thường cũng sẽ chịu buồn một mình chứ không chia sẻ với người khác. Để đỡ bị buồn hơn, Cự Giải nên tập bao quanh mình với những người bạn và thành viên gia đình có thể đồng cảm và yêu thương họ nhé!

Bọ Cạp

Bọ Cạp là cung hoàng đạo cảm thấy mọi thứ một cách rất mãnh liệt, do đó cũng không có gì ngạc nhiên rằng những người thuộc cung này thường cảm thấy buồn nhiều hơn các cung khác.

Bọ Cạp luôn luôn cho đi rất nhiều cảm xúc trong các mối quan hệ của họ, điều đó có nghĩa rằng khi các mối quan hệ đó đổ vỡ, họ sẽ cảm thấy rất trầm cảm. Đó là lý do mà thứ có thể gây sự buồn rầu cho Bọ Cạp nhiều nhất chính là sự cô đơn.

Tuy nhiên, họ sẽ không bao giờ nhận rằng họ buồn và cảm thấy dễ bị tổn thương đâu, bởi họ sợ rằng người khác sẽ lợi dụng điều đó. Để cảm thấy buồn ít hơn, Bọ Cạp cần phải học cách kiểm soát nồng độ cảm xúc của mình, và cũng nên kiếm một người bạn thân đáng tin cậy để chia sẻ với nhé.

Theo Báo đất việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tiin.vn/chuyen-muc/nghiem/top-3-cung-hoang-dao-gio-thoi-hiu-hiu-cung-lap-tuc-buon-thiu.html

12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất