Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2008: Thùy Dung ở ẩn, Thụy Vân viên mãn

Giành ngôi vị cao tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2008 nhưng Hoa hậu Thùy Dung, Á hậu 1 Minh Thư và Á hậu 2 Thụy Vân lại có cuộc sống và hướng đi khác nhau.

Hoa hậu Thùy Dung - Hạnh phúc bên bạn trai và tận hưởng cuộc sống sang chảnh bên Mỹ

Thùy Dung đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2008. Thời điểm đó, cô gây ấn tượng bởi chiều cao cực khủng 1m81, vượt mặt cả Mai Phương Thúy.

Trước khi đêm Chung kết diễn ra, Thùy Dung đã gặp tai nạn xe khiến cổ cô bị thương, người đẹp đã phải che cẩn thận để tránh gây tò mò và hoang mang cho khán giả.

Mặc dù xảy ra sự cố, tuy nhiên Thùy Dung đã trở thành chủ nhân của chiếc vương miện danh giá, khi đó cô mới 18 tuổi. Tuy nhiên, ngay trong khoảnh khắc đăng quang ý nghĩa, Thùy Dung đã làm rơi vương miện, việc này đã làm dậy sóng truyền thông một thời gian sau đó.

Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2008: Thùy Dung ở ẩn, Thụy Vân viên mãn-1
Hoa hậu Thùy Dung

Thị phi không ngừng đeo bám khi sau đêm chung kết, Thùy Dung tiếp tục vướng tranh luận khi bị lộ chuyện chưa tốt nghiệp cấp 3. Chính vì không đủ điều kiện nên Thuỳ Dung đã phải nhường chiếc vé thi Miss World 2008 cho Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2008 - Dương Trương Thiên Lý.

Sau 1 lần bị lỡ hẹn, đến năm 2017, Thùy Dung lần nữa bỏ lỡ cơ hội thi Miss Supranational vì lý do cá nhân.

Lùm xùm ngôi Hoa hậu Việt Nam 2008 khiến Thùy Dung không thể bật lên tỏa sáng sau khi đăng quang như các hoa hậu khác, dù cô được mời tham gia nhiều sự kiện thời trang, xuất hiện trên sàn catwalk ở vị trí vedette.

Có lẽ vì thế mà Thùy Dung không chọn showbiz để dấn thân mà sống khá khép kín. Hiện cô đang tập trung cho công việc kinh doanh thời trang.

Hoa hậu Thùy Dung từng cho biết: “Người ta nhận xét tôi an toàn là đúng đấy! Ngay chính bản thân tôi cũng tự thấy mình nhạt. Nhưng tính tôi vốn thích cuộc sống êm ả, ghét sự ồn ào, xô bồ, không thích xuất hiện chỗ đông người. Tôi cảm thấy hơi bất tiện, thiếu tự nhiên khi đi tới đâu cũng có người để ý, soi mói”.

Đến giữa năm 2019, Thùy Dung sang Mỹ, thỉnh thoảng người đẹp trở về Việt Nam để gặp gỡ bạn bè và giải quyết công việc. Sau nhiều năm, Hoa hậu Việt Nam 2008 được khen ngợi ngày càng xinh đẹp và trẻ trung hơn hẳn.

Ở tuổi 32, Thùy Dung hạn chế chia sẻ chuyện tình cảm cá nhân. Trên trang cá nhân dễ dàng nhận thấy cô dành nhiều thời gian cho việc học tập, du lịch và tận hưởng cuộc sống. Hiện cô tập trung hoàn toàn vào kinh doanh thời trang và ít xuất hiện trong các sự kiện giải trí.

Hoa hậu Việt Nam 2008 đã có bạn trai và sang Mỹ sinh sống cùng gia đình.

Á hậu Minh Thư - Sự nghiệp "bấp bênh"

Sau khi giành ngôi vị Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2008, Minh Thư dồn tâm sức cho việc học. Do vậy, tên tuổi của cô dường như bị lãng quên trong lòng khán giả. Ngay cả khi trở lại làng giải trí sau nhiều năm “ở ẩn”, Minh Thư vẫn không được đánh giá cao với vai trò người mẫu.

Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2008: Thùy Dung ở ẩn, Thụy Vân viên mãn-2
Á hậu Minh Thư

Chẳng thể vươn nổi đến thành công, Minh Thư cũng nhanh chóng từ bỏ sàn catwalk vì không có nhiều show diễn và tên tuổi cũng dần bị lãng quên.

Người đẹp chia sẻ cô đã trải qua quãng thời gian vất vả khi người thân bệnh nặng, kinh tế gia đình bấp bênh. Có giai đoạn Á hậu phải về quê phụ giúp gia đình bán mứt và kinh doanh online.

Minh Thư hạn chế sử dụng mạng xã hội nên mọi thông tin về đời sống riêng tư của người đẹp đều trong vòng "bí mật".

Á hậu Thụy Vân - Hôn nhân viên mãn, sự nghiệp "thăng hoa"

Thụy Vân sinh năm 1986, cô đạt danh hiệu Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2008. Cô gây ấn tượng bởi vẻ đẹp phúc hậu với gương mặt bầu bĩnh, nụ cười duyên dáng và đôi mắt to tròn. Thụy Vân cũng là một trong những người đẹp sở hữu thân hình chuẩn 87-61-90, chiều cao 1,71 m.

Sau đó, Thụy Vân không tham gia showbiz mà theo đuổi sự nghiệp MC, BTV tại Đài Truyền hình Việt Nam. Cô là gương mặt quen thuộc của chương trình Chuyển Động 24h với lối dẫn nhẹ nhàng và khéo léo. Nhiều năm liên tiếp Thụy Vân lọt danh sách bình chọn MC ấn tượng của VTV Awards.

Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2008: Thùy Dung ở ẩn, Thụy Vân viên mãn-3
Á hậu Thụy Vân

Sau nhiều năm, thành công ở thời điểm hiện tại là minh chứng cho hành trình lao động không mệt mỏi, nỗ lực học tập và trau dồi kiến thức của Á hậu Thụy Vân.

Danh hiệu Á hậu cho Thụy Vân mang đến cho người đẹp nhiều cơ hội nhưng đến được vị trí ngày hôm nay hoàn toàn đến từ sự cố gắng mỗi ngày.

Tháng 11/2010, á hậu lên xe hoa với doanh nhân Cao Hoàng hơn cô 8 tuổi. Thông tin về lễ cưới của đôi uyên ương được giữ kín.

Hiện họ có một con trai tên Tony. Người đẹp cũng bày tỏ việc mong muốn có thêm con thứ 2 nhưng đó là "lộc trời cho" nên phải chờ đợi.

Theo VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/giai-tri/top-3-hoa-hau-viet-nam-2008-thuy-dung-minh-thu-o-an-thuy-van-vien-man-post922945.vov

Thùy Dung Á Hậu Thụy Vân Hoa hậu Việt Nam

Tin tức mới nhất