Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2022 từng bị nhận xét nhạt nhòa, giờ ra sao?

7 tháng sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2022, Thanh Thủy, Thùy Linh và Ngọc Hằng đều có những thay đổi khác biệt.

Hoa hậu Thanh Thủy 

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2022, Thanh Thủy (SN 2002, Đà Nẵng) gây ấn tượng bởi vẻ đẹp ngọt ngào, trong trẻo. Sau hơn 7 tháng đảm nhận vai trò mới, cô được nhận xét có sự thay đổi rõ rệt về ngoại hình, phong cách thời trang.

Từng được ví như hot girl, Thanh Thủy "lột xác" với phong cách thời trang gợi cảm, quyến rũ. Mỹ nhân sinh năm 2002 thường xuyên diện những thiết kế cắt xẻ táo bạo hoặc ôm sát cơ thể, tôn lên đường cong nóng bỏng. 

Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2022 từng bị nhận xét nhạt nhòa, giờ ra sao?-1
Hoa hậu Thanh Thủy diện trang phục gợi cảm (Ảnh; Facebook nhân vật).

Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2022 từng bị nhận xét nhạt nhòa, giờ ra sao?-2
Hoa hậu Việt Nam 2022 không ngại khoe đường cong cơ thể (Ảnh: Facebook nhân vật).

Bên cạnh đổi mới phong cách thời trang, nhiều người còn nhận thấy Thanh Thủy có điểm khác lạ trên gương mặt. Điều này làm dấy lên nghi vấn Hoa hậu Việt Nam 2022 can thiệp thẩm mỹ. Cho đến cuối tháng 3 vừa qua, mỹ nhân 10X mới lên tiếng xác nhận đã sửa mũi, nâng ngực để có diện mạo hoàn thiện hơn.

Nói về quyết định "dao kéo" của mình, Thanh Thủy chia sẻ: "Tôi nhận được rất nhiều lời khen sau khi thay đổi về ngoại hình. Đối với tôi, đây là một tín hiệu tốt giúp bản thân tự tin hơn khi xuất hiện trước công chúng. Ngoài ra, tôi cũng đang trau dồi nhiều yếu tố khác như vóc dáng, kỹ năng, học vấn chứ không phải chỉ tập trung cải thiện gương mặt". 

Bên cạnh những lời khen, nhiều người bày tỏ sự không đồng tình vì cho rằng đương kim Hoa hậu Việt Nam phải mang vẻ đẹp tự nhiên, thuần túy. Việc Hoa hậu Thanh Thủy can thiệp "dao kéo" chỉ sau 3 tháng từ khi đăng quang làm dấy lên một số ý kiến trái chiều.

Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2022 từng bị nhận xét nhạt nhòa, giờ ra sao?-3
Hoa hậu Thanh Thủy thường xuyên tham dự các sự kiện (Ảnh: Ban Tổ chức).

Gần đây, khi công ty chủ quản công bố việc Hoa hậu Ý Nhi sẽ đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Thế giới 2023 (Miss World 2023), cái tên Thanh Thủy cũng được nhắc đến. Nhiều khán giả thắc mắc đương kim Hoa hậu Việt Nam sẽ tham dự cuộc thi quốc tế nào. 

Trước đó, bà Phạm Kim Dung - Trưởng Ban Tổ chức Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 đồng thời là Phó Trưởng Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2022 - cho biết Thanh Thủy cần thêm thời gian để trau dồi bản thân, đặc biệt là vốn ngoại ngữ. Phía công ty đang cân nhắc để tìm cuộc thi quốc tế phù hợp với người đẹp sinh năm 2002. 

Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2022 từng bị nhận xét nhạt nhòa, giờ ra sao?-4
Thanh Thủy đón sinh nhật tuổi 21 (Ảnh: Facebook nhân vật).

Á hậu Thùy Linh

Á hậu Thùy Linh là gương mặt nhận được nhiều sự quan tâm ở thời điểm dự thi Hoa hậu Việt Nam 2022. Người đẹp Thanh Hóa sở hữu nhan sắc ngọt ngào, gương mặt xinh đẹp có phần "lấn át" các thí sinh khác. Thậm chí, nhiều người từng đặt lên bàn cân so sánh giữa nhan sắc Hoa hậu Thanh Thủy và Á hậu Thùy Linh. 

Tuy nhiên, trái lại với kỳ vọng của khán giả, Á hậu Thùy Linh lại khá nhạt nhòa sau đăng quang. Suốt 7 tháng qua, người đẹp sinh năm 2002 hầu như không có hoạt động nào nổi bật để gây chú ý. Cô chỉ tham gia một số hoạt động thiện nguyện và các sự kiện do công ty chủ quản tổ chức. 

Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2022 từng bị nhận xét nhạt nhòa, giờ ra sao?-5
Á hậu Thùy Linh (Ảnh: Facebook nhân vật).

Người đẹp Thanh Hóa từng thừa nhận bản thân được lớn lên trong sự bảo bọc của bố mẹ nên tính cách có phần nhút nhát. Dù thế, người hâm mộ cũng kỳ vọng Á hậu Thùy Linh sẽ có sự phát triển rõ rệt hơn trong thời gian tới, để giành lấy cơ hội dự thi quốc tế. 

Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2022 từng bị nhận xét nhạt nhòa, giờ ra sao?-6
Người đẹp sở hữu vẻ ngoài ngọt ngào (Ảnh: Facebook nhân vật).

Á hậu Ngọc Hằng

Trước khi đăng quang ngôi vị Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2022, Ngọc Hằng từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 và đạt thành tích top 10 chung cuộc.

So với Thanh Thủy và Thùy Linh, Á hậu Ngọc Hằng gây ấn tượng thành tích học tập nổi bật, 12 năm liền đạt được danh hiệu học sinh giỏi.

Sau khi tốt nghiệp cấp 3, Ngọc Hằng theo học tại Đại học Western Sydney của Australia (cơ sở đào tạo ở Việt Nam). Cô đã có chứng chỉ IELTS 6.0 từ khi học cấp 3. Ngoài ra, cô có thể giao tiếp tiếng Nhật Bản và Hàn Quốc.

Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2022 từng bị nhận xét nhạt nhòa, giờ ra sao?-7
Á hậu Ngọc Hằng (Ảnh: Facebook nhân vật).

Nhờ thành tích học tập nổi bật cùng giọng hát trong trẻo, Á hậu Ngọc Hằng được chú ý hơn sau đăng quang. Cô thử sức với vai trò MC tại một số sự kiện và được khán giả khen ngợi nhờ lối dẫn dắt khéo léo. 

Ngoài ra, câu chuyện "ăn chay trường" của Á hậu Ngọc Hằng cũng nhận được hiệu ứng tích cực từ khán giả. Người đẹp cho rằng ăn chay không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp bảo vệ môi trường.

Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2022 từng bị nhận xét nhạt nhòa, giờ ra sao?-8
Gương mặt Ngọc Hằng được nhận xét khác lạ so với trước (Ảnh: Facebook cá nhân).

Gần đây, Ngọc Hằng gây chú ý khi xuất hiện với gương mặt có nhiều điểm khác lạ, trong đó chiếc mũi được nhận xét có phần thon gọn hơn trước. Tuy nhiên, Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2022 vẫn chưa lên tiếng về điều này. 

Vừa qua, đại diện đơn vị nắm bản quyền cử thí sinh Việt Nam dự thi Hoa hậu Liên lục địa khiến dân chúng tò mò khi đăng tải bức ảnh được chụp từ phía sau của đại diện năm nay. Thông qua vóc dáng, nhiều người cho rằng đó là Á hậu Ngọc Hằng. Cô được kỳ vọng kế nhiệm Hoa hậu Bảo Ngọc tham gia Hoa hậu Liên lục địa 2023.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/top-3-hoa-hau-viet-nam-2022-tung-bi-nhan-xet-nhat-nhoa-gio-ra-sao-20230810100339554.htm

Huỳnh Thị Thanh Thủy Hoa hậu Việt Nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao