Top 3 Idols nổi tiếng nhất K-Pop: Đảo phiên top 1 toàn những cái tên 'nhẵn mặt'

Liệu trong danh sách quen thuộc này, ai là "bias" mà bạn ôm ấp từ lâu?

Dựa theo khảo sát về các mặt truyền thông cũng như mức độ nhận diện công chúng từ 29/6 đến 29/8, dưới đây là 3 thần tượng nổi tiếng nhất tại Hàn hiện nay

3. Kang Daniel

Top 3 Idols nổi tiếng nhất K-Pop: Đảo phiên top 1 toàn những cái tên nhẵn mặt-1

Giữ vị trí thứ 3 trong danh sách những gương mặt nổi tiếng nhất tại Hàn tiếp tục cho thấy sức hút mạnh mẽ của “center quốc dân”, dù Wanna One đã tan rã khá lâu.

Trong số các cựu thành viên của nhóm, có thể nói Kang Daniel là cái tên đình đám nhất khi sở hữu lượng fan đông đảo cho dù hiện tại đang hoạt động như một nghệ sĩ solo.

Top 3 Idols nổi tiếng nhất K-Pop: Đảo phiên top 1 toàn những cái tên nhẵn mặt-2

Chính thức ra mắt công chúng vào năm 2017, Kang Daniel đã có bước tiến “tốc độ ánh sáng” khi có thể tự thành lập đến 2 công ty riêng chỉ sau 3 năm, trở thành CEO ở tuổi 24.

Kang Daniel trở thành một trong những người nổi tiếng có giá trị cao nhất trong ngành quảng cáo của Hàn Quốc, được báo cáo kiếm được 860.000 USD (gần 20 tỷ đồng) mỗi hợp đồng một năm.

Top 3 Idols nổi tiếng nhất K-Pop: Đảo phiên top 1 toàn những cái tên nhẵn mặt-3

2. Park Jimin

Top 3 Idols nổi tiếng nhất K-Pop: Đảo phiên top 1 toàn những cái tên nhẵn mặt-4

Không biết từ lúc nào Jimin lại chiếm trọn tình cảm từ khán giả với tài năng và nhan sắc ngày càng thăng hạng qua năm tháng.

Được fan cực kỳ ưu ái với biệt danh “thiên thần Park Jimin”, chàng trai sinh năm 95 nhà Bangtan đã vượt mặt các anh em trở thành gương mặt nổi tiếng nhất tại Hàn trong nhóm.

Top 3 Idols nổi tiếng nhất K-Pop: Đảo phiên top 1 toàn những cái tên nhẵn mặt-5

Kể từ khi BTS bắt đầu mang về những thành công vang dội, Jimin cũng có nhiều cơ hội hơn để thể hiện mình trên sân khấu. Dần dần Jimin ngày càng được chú ý khi trở thành một trong những “ông hoàng fancam” trứ danh tại K-Pop.

Ở Jimin người hâm mộ luôn thấy nét cuốn hút rất riêng, giọng hát đặc trưng cùng khả năng vũ đạo vượt mọi khuôn khổ.

Top 3 Idols nổi tiếng nhất K-Pop: Đảo phiên top 1 toàn những cái tên nhẵn mặt-6

1. Jennie Kim

Top 3 Idols nổi tiếng nhất K-Pop: Đảo phiên top 1 toàn những cái tên nhẵn mặt-7

 Với 2 màn comeback có thể nói là thành công trong năm nay của BLACKPINK, Jennie chính là cái tên hot nhất tại Hàn hiện nay.

Top 3 Idols nổi tiếng nhất K-Pop: Đảo phiên top 1 toàn những cái tên nhẵn mặt-8

Luôn trở thành tâm điểm mỗi khi xuất hiện, mọi tấm poster đều trở thành trending, cái tên Jennie đã thành công leo thẳng lên top trending toàn thế giới.

Đặc biệt từ sau khi phốt lười nhảy được giải oan, mặc dù vẫn có nhiều tranh cãi nhưng Jennie đã thu về lượng fan mới không nhỏ, giúp cô củng cố danh tiếng, thậm chí còn vượt qua tiền bối Jimin BTS.

Top 3 Idols nổi tiếng nhất K-Pop: Đảo phiên top 1 toàn những cái tên nhẵn mặt-9

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/jennie-blackpink-va-top-3-idols-noi-tieng-nhat-kpop-n-234021.html

Park Jimin Jennie Kim Kang Daniel

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao