Top 3 phim hình sự gay cấn không dành cho người yếu tim

Đây là những tác phẩm điện ảnh và truyền hình sẽ khiến nhịp tim của bạn tăng dần theo từng phân cảnh, thậm chí phải nín thở hồi hộp không khác gì phim kinh dị.

Top 3 phim hình sự gay cấn không dành cho người yếu tim-1

Không chỉ là một vụ tai nạn ngẫu nhiên, một sự cố tại nơi làm việc, dòng phim tội phạm trinh thám Hàn Quốc sẽ là những vụ bắt cóc giết người kinh hãi, những pha hành động đuổi bắt gay cấn và còn nhiều hơn thế nữa. Chúng thường sẽ khiến bạn cảm thấy bị thu hút, tò mò về kết cục cuối cùng là gì và điều bí ẩn nào đang được ấn giấu phía sau.

Dưới đây là bộ 3 phim sẽ là sự lựa chọn phù hợp nếu bạn đang tìm kiếm một thứ gì đó giật gân cho những giây phút nghỉ ngơi vào cuối tuần.

I Saw The Devil

Top 3 phim hình sự gay cấn không dành cho người yếu tim-2

Nếu bạn không phải là người sợ máu me bạo lực thì I Saw The Devil là tác phẩm mà bạn không nên bỏ qua. Bộ phim xoanh quanh kẻ sát nhân liên hoàn Kyung-Chul (Choi Min Sik) kẻ đã giết cô gái vô tội Joo Yeon trong một mùa đông lạnh giá.

Hắn chặt xác cô gái tội nghiệp rồi chôn vùi chúng mà không biết rằng lần này hắn đã đụng vào nhầm người bởi chồng sắp cưới của Joo Yeon là là đặc vụ xuất sắc tại cục tình báo quốc gia Soo Hyeon ( Lee Byung Hun). Soo Hyeon nhanh chóng tìm ra kẻ giết người nhưng không phải đơn giản là để tống hắn vào tù mà thay vào đó là những màn tra tấn dã man khiến kẻ giết người phải trải qua cảm giác đau đớn nhất.

Top 3 phim hình sự gay cấn không dành cho người yếu tim-3

Xuyên suốt bộ phim khán giả sẽ thấy những màn đuổi bắt về tâm lý kịch tính giữa một con quỷ giết người thực thụ và một con người đang bùng lên cơn giận giữ trả thù cùng những màn đổ máu được coi là đáng sợ nhất mọi thời đại.

Montage

Top 3 phim hình sự gay cấn không dành cho người yếu tim-4

Montage là bộ phim lấy đề tài tội phạm xoay quanh vụ án  một cô bé bị bắt cóc bí ẩn vào 15 năm trước và vẫn chưa tìm được lời giải đáp.

Mẹ cô bé Ha Kyeong (Uhm Jung Hwa) vẫn hi vọng rằng con gái mình vẫn đang sống sót ở đâu đó trong khi vị thanh tra theo đuổi vụ án này Cheong Ho (Kim Sang Kyung) đang dần rơi vào tuyệt vọng khi chưa thể đòi lại công lý cho nạn nhân và gia đình.

Top 3 phim hình sự gay cấn không dành cho người yếu tim-5

Tuy vậy cánh cửa bí mật lại lần nữa mở ra khi 15 năm sau một vụ án tương tự đã xảy tại đúng nơi mà cô bé trước đây mất tích. Lần này cả người mẹ và vị thanh tra đều đặt cược cả mạng sống để tìm ra tên hung thủ đã lẩn trốn trong nhiều năm qua.

Cùng tình tiết lôi cuốn, khó đoán Motage sẽ đưa bạn tới những bí ẩn tăm tối trong cuộc hành trình tìm lại công lý.

Extracurricular

Top 3 phim hình sự gay cấn không dành cho người yếu tim-6

Khác với 2 bộ phim điện ảnh I Saw The Devil Montage thì Extracurricular lại thuộc thể loại phim truyền hình tập trung khai thác về những bí ẩn học đường.

Bộ phim là câu chuyện về Oh Ji Soo ( Kim Dong Hee) một học sinh giỏi kiểu mẫu và là một con mọt sách chính hiệu. Tuy nhiên không ai ngờ rằng cậu học sinh hiền lành nhút nhát ấy lại là kẻ cầm đầu dẫn dắt hoạt động mại dâm phi pháp.

Top 3 phim hình sự gay cấn không dành cho người yếu tim-7

Mọi chuyện dần trở nên phức tạp hơn khi một nhóm giang hồ đã tìm ra được thân phận của Ji Soo và có kế hoạch “xóa sổ” cậu. Khi cảnh sát vào cuộc thì cũng là lúc Ji Soo rơi vào hoàn cảnh ngàn cân treo sợi tóc khi vừa có thể bị giết vừa có nguy cơ bị tống giam bởi các hoạt động phi pháp bị lộ tẩy.

Extracurricular với cốt truyện giật gân sẽ khiến bạn bị lôi cuốn theo từng mach phim, tò mò về những diễn biến khó đoán tiếp theo.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/top-3-phim-hinh-su-han-quoc-gay-can-khong-danh-cho-nguoi-yeu-tim-n-231764.html

Phim Hàn

Tin tức mới nhất