Top 4 con giáp cực may mắn về tiền bạc năm Mậu Tuất

Những con giáp này sẽ không phải lo lắng bất kỳ điều gì trong năm 2018.

1. Tuổi Ngọ:

Tiến vào năm Mậu Tuất, người tuổi Ngọ lâm tượng Tam Hợp Thái Tuế, lại có 3 cát tinh là Tướng Tinh, Tam Đài và Kim Quỹ hội chiếu, đại cát đại lợi cho sự nghiệp và tài lộc. Đường tài vận của người tuổi Ngọ trong năm Mậu Tuất sẽ xuất hiện Thương Quan.

Thương Quan lại nằm trong Hỏa khố chính bởi vậy mà vận tài lộc rất tốt đẹp. Người này sẽ dễ dàng làm đầy túi tiền nhờ tài năng và trí thông minh của chính bản thân. Năm Mậu Tuất sẽ rất lợi để có thể cầu tài mặt kĩ thuật hoặc là có kế hoạch cầu tài lộc.

Top 4 con giáp cực may mắn về tiền bạc năm Mậu Tuất-1

Nhờ bản tính thật thà, chất phác và chân thành, người tuổi Ngọ được rất nhiều người tin tưởng. Do đó quý nhân vây quanh trợ giúp cả khi bạn không cần đến.

Tin vui lớn nhất cho tuổi Ngọ đó là họ sẽ gặp một niềm vui bất ngờ vào tháng 6,7,8. Trong năm tới họ sẽ đạt được tất cả những điều mình mơ ước đã lâu, thậm chí khiến không ít người ngưỡng mộ vì phất lên quá nhanh.

2. Tuổi Thân:

Những người tuổi Thân năm 2018 sẽ có tài vận khá tốt. Bạn sẽ có một năm giàu có về mặt tài chính. Nhất là thời điểm gần hết năm 2018 thì bản mệnh lại càng có cơ hội làm giàu. Không những vậy, bạn còn có nhiều quý nhân giúp sức, tiền tài cũng vì thế mà ngày một nhiều.

Top 4 con giáp cực may mắn về tiền bạc năm Mậu Tuất-2

Với tư cách là một nhà đầu tư giỏi, chỉ cần bạn biết nắm bắt cơ hội thì lợi nhuận sẽ rất tốt. Thiên Ấn tinh sẽ nằm trong Mậu Tuất Hỏa Khố. Con đường tài vận của bạn sẽ bất ngờ được nhận một đãi ngộ nào đó rất tốt.

Tuy nhiên vào khoảng thời gian đầu năm, bạn hay gặp va vấp trong công việc thậm chí là thất bại nhưng đừng vội nản trí vì bạn sẽ không lâm vào tình trạng quá túng thiếu đâu. Từ giữa năm trở lại, chuyện kinh doanh khởi sắc trở lại và có nhiều chuyển biến tích cực. 

Đó cũng là lý do vì sao bạn lại là một trong 5 con giáp có may mắn nhất năm nay với khoản thu nhập vô cùng khổng lồ.

3. Tuổi Tỵ:

Xem tử vi năm 2018, người tuổi Tỵ có tinh thần hứng khởi, vui vẻ nhiệt tình trong công việc, cũng nhờ thế mà phát huy được hết năng lực cá nhân cũng như thu hút được sự chú ý của quý nhân. Con giáp này trong năm phúc khí dồi dào, gặp nhiều chuyện may mắn, nguồn thu nhập cũng ổn định mà không phải tốn nhiều công sức, không phải chịu quá nhiều cực khổ. 

Top 4 con giáp cực may mắn về tiền bạc năm Mậu Tuất-3

Người tuổi Tỵ khá là lười biếng tuy nhiên điểm yếu này lại không hề ảnh hưởng tới vận tiền tài của họ bù đăp lại họ có một sức hấp dẫn mãnh liệt đủ để mê hoặc người khác, họ luôn có sự hỗ trợ đặc biệt trong những lúc khó khăn. Thường thì họ không cần phải cố gắng nhiều cũng sẽ có thể thu được tiền tài, hoặc là rất dễ thu được tiền tài từ túi áo người khác, đặc biệt là những người khác giới. vì vậy đây cũng là một con giáp 'tiền rủng rỉnh' trong năm mới này.

4. Tuổi Mão:

Ngay từ cuối cuối năm 2017, người tuổi Mão đã bắt đầu phát tài, gặp nhiều may mắn với hàng loạt tin vui ùn ùn kéo đến. Năm 2018, tuổi Mão bắt đầu phất lên như diều gặp gió, mọi việc làm đều suôn sẻ, gặp dữ hóa lành.

Top 4 con giáp cực may mắn về tiền bạc năm Mậu Tuất-4

Bước sang năm Mậu Tuất có Chính Tài xuất hiện, Mậu Thổ gặp Chính Tài tọa Hỏa khố, bản mệnh dễ dàng có được cơ may về tiền bạc, nguồn thu chủ yếu đến từ ngành nghề chính. Các thu nhập hợp pháp, lương thưởng hay chế độ đãi ngộ sẽ được tăng thêm, dễ được các phần thưởng hay quà tặng có liên quan đến nhà đất, bất động sản… song chủ yếu đều rất hợp lý, do bản thân đã bỏ ra công sức mà có được.

Trong năm thích hợp để cá nhân tham gia các hoạt động đầu tư bất động sản hay hợp tác về ngành văn hóa nghệ thuật, sẽ có được thu nhập không tồi. Nhưng cần nhớ, đầu tư ở quy mô vừa phải, mạo hiểm trong phạm vi cho phép, đừng tham lam vô độ kẻo rước họa vào thân.

 


Theo Baodatviet


Tết Mậu Tuất 2018 Tuổi Ngọ Tử vi 2019

Tin tức mới nhất