Top 4 cung Hoàng đạo cực kỳ quyến rũ nhưng chẳng dễ chinh phục

Để thấu hiểu và được bước vào thế giới riêng của các cung Hoàng đạo này, người đó cần có rất nhiều sự tinh tế, tinh ý và kiên nhẫn.

Bò Cạp (24/10 – 22/11)

Top 4 cung Hoàng đạo cực kỳ quyến rũ nhưng chẳng dễ chinh phục-1

Người thuộc cung Bọ Cạp lúc nào cũng toát ra vẻ bí ẩn, lạnh lùng và khó gần với người đối diện. Họ hiếm khi chủ động tiếp cận ai nên càng khiến cho mọi người xung quanh cảm thấy e dè.

Cung Hoàng đạo này không thích chốn đông người, thích cuộc sống trầm ổn nhưng đến lúc cần thể hiện bản thân thì họ lại trở thành nhân tố cực kỳ nổi bật. Sự tương phản này giúp Bọ Cạp gây ấn tượng mạnh với thiên hạ và ai cũng muốn đến gần làm quen với họ.

Bọ Cạp sống ẩn mình, không thích bộc lộ cảm xúc quá nhiều. Họ không có nhu cầu làm điều đó, đồng thời cũng không cho phép ai nắm bắt mình.

Vậy nên những ai đã lỡ "crush" Bọ Cạp thì sẽ muốn tìm mọi cách để bước vào thế giới nội tâm của họ mà khám phá nhiều hơn. Đó cũng chính là lý do phụ nữ Bọ Cạp đi đến đâu cũng được đấng mày râu săn đón, việc của họ là chọn ra người phù hợp với mình mà thôi.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Top 4 cung Hoàng đạo cực kỳ quyến rũ nhưng chẳng dễ chinh phục-2

Các cô gái thuộc cung Bảo Bình cũng khó đoán không kém. Cung Hoàng đạo này rất sôi nổi, là người thẳng thắn, trông có vẻ như đơn giản, không mưu mô nhưng thực chất đằng sau vẻ ngoài khoa trương ấy lại là con người đa mưu túc trí, thông minh và nhạy bén không ai bằng.

Trong đầu Bảo Bình không bao giờ thiếu ý tưởng độc đáo, bản thân họ cũng có những suy nghĩ thầm kín không muốn cho ai biết vì không muốn bị đem ra làm đề tài bàn tán.

Thực ra không phải ai cũng hiểu Bảo Bình, họ khá bí ẩn và độc đáo. Họ mang đến cho người khác cảm giác dễ tiếp cận, chia sẻ nhưng song song đó cũng khiến xung quanh cảm thấy xa cách vì không thể hiểu được con người họ.

Bảo Bình sống có lý tưởng và luôn nỗ lực để giành lấy thứ mình muốn, sự kiên định và quyết tâm dường như trái ngược với vẻ bề ngoài, khiến người ta càng thêm bất ngờ, nể phục.

Một người thú vị như Bảo Bình, chẳng trách họ lúc nào cũng được nhiều "vệ tinh" vây quanh nhưng ai chinh phục được trái tim của cung Hoàng đạo này thì lại là câu chuyện khác.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Top 4 cung Hoàng đạo cực kỳ quyến rũ nhưng chẳng dễ chinh phục-3

Những người thuộc cung Song Tử thật sự rất khó đoán, nhất là phụ nữ. Họ là người có tính cách kép, tự tạo cho mình vỏ bọc lạnh lùng và rất cẩn trọng khi tiếp xúc với người lạ.

Song Tử luôn mang đến cho mọi người ấn tượng họ rất đơn giản, không suy nghĩ gì nhiều, tính tình tươi sáng và đầy lạc quan. Thế nhưng, cung Hoàng đạo này lúc nào cũng trong tư thế phòng bị, không cho phép ai dễ dàng đọc vị mình.

Chính vì Song Tử ý thức bảo vệ bản thân tốt nên không ai biết họ đang nghĩ gì và định làm gì, tất tần tật mọi cử chỉ và thái độ trưng ra thế giới bên ngoài đều được cung Hoàng đạo này làm chủ.

Càng khó nắm bắt, cung Hoàng đạo này càng khiến người ta muốn tiếp cận và tìm hiểu. Và để thấu hiểu được Song Tử, người đó không chỉ cần thông minh, nhạy bén và tinh tế mà còn phải có sự kiên nhẫn, ở bên cạnh cung Hoàng đạo này đủ lâu để tạo cho họ cảm giác an toàn để mở lòng chia sẻ.

Song Tử khó chinh phục nhưng khi có cơ hội đến gần hơn với họ, mọi người sẽ rất vui khi hiểu thêm về con người đầy thú vị, ngẫu hứng và cực kỳ tâm lý đấy.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Top 4 cung Hoàng đạo cực kỳ quyến rũ nhưng chẳng dễ chinh phục-4

Xử Nữ để lại ấn tượng trong mắt mọi người rằng bản thân là một người hoạt ngôn, giỏi khuấy động bầu không khí, gắn kết tất cả nhưng mấy ai hiểu được suy nghĩ của cung Hoàng đạo này.

Xử Nữ dành cả đời để theo đuổi sự hoàn hảo trong mọi khía cạnh cuộc sống, vậy nên trong đầu họ luôn bộn bề suy nghĩ, chỉ là họ không muốn nói ra mà thôi vì sợ phiền cũng như không muốn "phơi bày" về mình với người khác quá nhiều, chẳng khác gì "vạch áo cho người xem lưng".

Với người lạ, Xử Nữ luôn dè dặt, tạo khoảng cách. Họ cần có thời gian để thích nghi với môi trường mới, dễ bị "ngộp" nếu như phải đối mặt với những thay đổi đột ngột.

Vậy nên Xử Nữ được đưa vào danh sách các chòm sao khó tiếp cận nhưng vì sự duyên dáng, khéo léo và hài hước của họ mà khiến người ta "bị hút", cứ muốn tiến tới tìm hiểu.

=>Xem tử vi hàng ngày chính xác nhất

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/top-4-cung-hoang-dao-mang-tam-y-kho-doan-nen-cuc-ky-quyen-ru-ai-cung-muon-den-gan-nhung-chang-de-chinh-phuc-162223003092815883.htm

12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất