Top 4 cung Hoàng đạo đã tốt bụng còn trọng nghĩa khí nhưng đừng dại mà 'đâm sau lưng' họ

Những người thuộc 4 cung Hoàng đạo này rất tốt bụng, đối xử hết lòng với người khác nhưng không có nghĩa là họ dễ bị bắt nạt.

Song Tử (21/5 - 22/6) 

Top 4 cung Hoàng đạo đã tốt bụng còn trọng nghĩa khí nhưng đừng dại mà đâm sau lưng họ-1

Bề ngoài, Song Tử là một người sống đơn giản, có phần thật thà và ngây thơ nhưng thực tế, đây chỉ là bề nổi của tảng băng chìm trong tính cách của họ. Song Tử sống có mục đích và đầy lí trí trên con đường mình đã chọn.

Về chiến lược, sẽ không có một cung Hoàng đạo nào có thể so sánh với Song Tử. Họ là người nhìn xa trông rộng, tất cả mọi sự dù tốt hay xấu đều nằm trong toan tính của họ. 

Song Tử được đánh giá là một người bạn tốt, hết lòng vì bạn bè nhưng đồng thời, họ cũng rất sòng phẳng, không muốn ai động đến lợi ích của bản thân cũng như những người thân thiết.

Chính vì không muốn động đến lợi ích nên mỗi khi cảm thấy bị đe dọa hoặc dồn đến đường cùng, Song Tử sẽ lập tức bật chế độ phòng thủ và thậm chí là phản đòn, không để đối phương tiếp tục lấn lướt.

Nếu bạn bè bị rơi vào trường hợp như vậy thì Song Tử cũng sẽ nghĩa khí mà đứng ra bảo vệ, những người ở bên cạnh Song Tử hoàn toàn có thể yên tâm về sự trung thành và tận tụy của họ dành cho mối quan hệ của 2 bên.

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Top 4 cung Hoàng đạo đã tốt bụng còn trọng nghĩa khí nhưng đừng dại mà đâm sau lưng họ-2

Điểm nổi bật nhất trong nét tính cách của Bạch Dương là thẳng thắn, thích hay không thích đều được họ thể hiện một cách rõ ràng. Bạch Dương là người thông minh, sáng dạ, sống tình cảm nhưng không muốn bị người khác nhìn thấu quá nhiều.

Bạch Dương cực kỳ nhiệt tình trong các mối quan hệ mà họ trân trọng, thậm chí không ngại chịu thiệt một chút để giữ cho mọi thứ được cân bằng. Chỉ cần mọi người xung quanh gặp một chút khó khăn, Bạch Dương luôn sẵn sàng dang tay ra giúp đỡ. 

Không ngại hy sinh vì người khác nhưng Bạch Dương cũng có những nguyên tắc của riêng mình. Họ không muốn ai động đến lợi ích cũng như "chén cơm" của họ. Đối với người quen, Bạch Dương ban đầu sẽ có xu hướng nhường nhịn nhưng nếu đối phương không biết điều mà ngày càng lấn tới thì họ sẽ không nhân nhượng nữa.

Bạch Dương là người tài giỏi, đến cả cách trả thù cũng cực kỳ thâm sâu nên đừng ai vượt qua ranh giới mà họ đã đặt ra. Vốn dĩ là người tốt nhưng một khi đã trở mặt thì Bạch Dương sẽ vô cùng đáng sợ đấy.

Kim Ngưu (21/4 - 20/5) 

Top 4 cung Hoàng đạo đã tốt bụng còn trọng nghĩa khí nhưng đừng dại mà đâm sau lưng họ-3

Kim Ngưu là người thật lòng, đối xử với người khác bằng tất cả sự chân thành của mình nên đi đến đâu cũng được mọi người yêu mến. Bình thường, "chú trâu" của chúng ta rất chăm chỉ, không quan tâm quá nhiều đến thế sự mà chỉ tập trung vào những việc mình cần làm, đâm đầu lao về phía trước, hướng đến mục tiêu mà thôi.

Kim Ngưu có tầm nhìn xa trông rộng, làm việc gì cũng chủ động suy tính trước sau, không để mình chới với trước những tình huống bất ngờ, đi chệch khỏi kế hoạch ban đầu.

Kim Ngưu bề ngoài có thể hơi ngô nghê nhưng họ lại là người không hề "dễ xơi", nhất là khi bị động đến lợi ích. Bản thân Kim Ngưu muốn chọn cuộc sống "low-key" kín tiếng nên họ không hề muốn dính dáng đến thị phi, tai bay vạ gió.

Vậy nên bất cứ ai đẩy Kim Ngưu vào vòng xoáy điều tiếng thì họ sẽ không để yên. Ngoài ra, Kim Ngưu cũng rất ghét bị đâm sau lưng, họ sẽ không chừa đường lui cho những kẻ phẩn bội mình, thậm chí còn khiến họ phải "lên bờ xuống ruộng" vì những gì họ đã làm.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Top 4 cung Hoàng đạo đã tốt bụng còn trọng nghĩa khí nhưng đừng dại mà đâm sau lưng họ-4

Bọ Cạp chọn cho mình lối sống kín tiếng, không quá hòa nhập cũng chẳng đến nỗi tách biệt. Họ có thế giới riêng, thích chìm đắm trong đó và không thích chia sẻ suy nghĩ hay kế hoạch của mình với người khác, cứ âm thầm mà làm những gì mình cần làm thôi.

Bọ Cạp sợ rắc rối nên ghét nhất là bị vướng vào thị phi, chuyện không liên quan đến mình thì để nghe tai này sẽ lọt qua tai khác. Chính vì lẽ đó nên Bọ Cạp bị đánh giá là thờ ơ, sống không quan tâm đến ai.

Nhưng đối với những người thân thiết, hiểu được Bọ Cạp thì sẽ biết họ là người sống cực kỳ tình cảm, chỉ là không thể hiện hoặc không biết bày tỏ làm sao cho người bên ngoài biết mà thôi.

Bọ Cạp chẳng màng thế sự, chỉ quan tâm đến những người mình cần quan tâm thôi nên đừng dại mà động đến họ. Không phải khi không mà cung Hoàng đạo này được mệnh danh là những kẻ thù dai, một khi đã ghét rồi thì không có chuyện họ tha thứ cho đối phương dễ dàng. Bị tổn thương 1, Bọ Cạp sẽ bắt người đó chịu tổn thương 10. Bọ Cạp khi nổi giận rồi thì sẽ không chừa đường lui cho bất cứ ai đâu.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/top-4-cung-hoang-dao-da-tot-bung-con-trong-nghia-khi-nhung-dung-dai-ma-dam-sau-lung-ho-neu-khong-muon-lanh-hau-qua-khon-luong-162212105074134879.htm

Song Tử 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất