Top 4 cung Hoàng đạo đệ nhất tinh tế, nắm cả thiên hạ trong tay

4 cung Hoàng đạo này có duyên ăn nói, biết cách cư xử chừng mực nên đi đến đâu cũng được mọi người vây quanh và yêu quý.

Kim Ngưu (21/4 – 20/5) 

Top 4 cung Hoàng đạo đệ nhất tinh tế, nắm cả thiên hạ trong tay-1

Kim Ngưu là người có tài ăn nói, họ tự tin bản thân có thể tiếp chuyện với bất cứ ai, dù là thân thiết hay xa lạ. Họ đối xử với mọi người bằng tất cả sự chân thành và may mắn.

Cung Hoàng đạo này thường được ban cho một đôi mắt nhìn người tinh tường, có thể nhìn thấu tâm can của đối phương nên dù tốt bụng, dễ tính nhưng họ không bao giờ bị lừa.

Kim Ngưu không dễ tin tưởng một ai nhưng khi đã đặt niềm tin rồi thì họ sẽ không bao giờ hối hận. Nếu chẳng may bị phản bội, họ sẽ xem đó là bài học quý báu dành cho bản thân, không trách móc bất kỳ ai.

Nhờ tài quảng giao, Kim Ngưu rất dễ kết bạn, đi đến đâu cũng được yêu mến, chân thành đổi lấy chân thành, không bao giờ chịu thiệt thòi khi cho đi mà không tính toán. 

Những mối quan hệ xã hội ấy sẽ mang lại cho Kim Ngưu nhiều lợi ích, mặc dù đây không phải là mục đích làm thân với người khác của họ.

Trong hoàn cảnh khó khăn, cung Hoàng đạo này sẽ nhận được sự giúp đỡ đúng lúc, giúp con đường thành danh trở nên suôn sẻ hơn.

Nhân Mã (23/11 - 21/12) 

Top 4 cung Hoàng đạo đệ nhất tinh tế, nắm cả thiên hạ trong tay-2

Nhân Mã nổi tiếng là người tinh tế, khéo léo, ứng xử biến hóa, phù hợp với hoàn cảnh và con người.

Với trải nghiệm phong phú của bản thân, Nhân Mã không mất quá nhiều thời gian để hiểu được lòng người, từ đó đưa ra cách cư xử khiến ai cũng hài lòng.

Phương châm sống của họ là không để phật lòng ai, làm gì cũng để cả làng cùng vui nhưng điều đó không có nghĩa là cung Hoàng đạo không có chính kiến. Họ khá kiên định, mạnh mẽ và một khi đã quyết định làm gì rồi thì chẳng có gì cản chân họ được.

Nhân Mã không toan tính thiệt hơn trong mối quan hệ giữa người với người nhưng họ vẫn thường nhận được nhiều sự giúp đỡ từ xung quanh.

Tất cả đều nhờ vào lòng tốt, sự nhiệt thành của họ, đó cũng là sức hút lớn nhất của cung Hoàng đạo này. Bên cạnh đó họ luôn có tinh thần lạc quan, tràn đầy năng lượng sẵn sàng truyền cảm hứng cho người khác. 

Có được lòng người, Nhân Mã xem như nắm cả thiên hạ trong tay, họ có thể giải quyết mọi khó khăn trước mắt bằng thực lực và vận dụng các mối quan hệ xã hội của mình, dần dần đến gần với mục tiêu của mình hơn.

Cung Hoàng đạo này thường thành danh trong lĩnh vực kinh doanh cũng là vì thế.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Top 4 cung Hoàng đạo đệ nhất tinh tế, nắm cả thiên hạ trong tay-3

Trông Sư Tử cứng nhắc và khô khan thế thôi nhưng họ lại là "chúa tể" trong lĩnh vực giao tiếp đấy.

Cung Hoàng đạo này sở hữu nét duyên ngầm, tính cách hài hước, tinh thần lạc quan tạo nên sức hút khó cưỡng cho họ, khiến người xung quanh cứ muốn tìm đến. 

Sư Tử là người tham vọng, họ thừa biết đôi khi nỗ lực của riêng mình là chưa đủ, cần phải có sự giúp đỡ từ thế giới bên ngoài.

Vậy nên Sư Tử rất chú trọng xây dựng các mối quan hệ, mở rộng vòng tròn quen biết càng nhiều càng tốt, biết đâu một ngày nào đó sẽ cần đến.

Nói vậy không có nghĩa Sư Tử là người tính toán, họ chỉ là biết tận dụng tất cả mọi thứ để đưa bản thân đến gần với thành công hơn mà thôi.

Họ vẫn đối xử với người khác bằng tất cả lòng tốt, sự nhiệt thành và chỉ nhận lại những gì bản thân cho là xứng đáng mà thôi. Những người xung quanh cũng rất vui khi được giúp đỡ Sư Tử. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Top 4 cung Hoàng đạo đệ nhất tinh tế, nắm cả thiên hạ trong tay-4

Xử Nữ có tài ăn nói khéo léo, duyên dáng và khiếu hài hước. Họ nhận biết đây là thế mạnh của bản thân nên tập trung phát triển và phát huy hết mức có thể.

Xử Nữ đi đến đâu cũng có bạn bè vây quanh, họ toát ra nguồn năng lượng tích cực và có khả năng lan tỏa tiếng cười đến với mọi người. 

Không chỉ có vậy, Xử Nữ còn là người sâu sắc, biết lắng nghe, chia sẻ và đưa ra lời khuyên nên thường được bạn bè tìm tới mỗi khi gặp khó khăn.

Xử Nữ đối xử với người khác bằng tất cả tấm lòng nên những gì họ nhận lại cũng là xứng đáng.

Mọi người rất vui khi Xử Nữ lên tiếng "cầu cứu" bởi vì không phải lúc nào cung Hoàng đạo này cũng cần sự giúp đỡ của mọi người, chỉ trừ những trường hợp cấp bách.

Vậy nên trong nghịch cảnh, Xử Nữ luôn được mọi người rộng lòng dang tay ra giúp, không bao giờ bị dồn vào chân tường hay rơi vào tuyệt vọng.

(* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/top-4-cung-hoang-dao-gioi-giao-tiep-de-nhat-tinh-te-co-duoc-long-nguoi-xem-nhu-nam-ca-thien-ha-trong-tay-162210712213603774.htm

Nhân Mã Sư Tử Xử Nữ 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất