Top 4 cung hoàng đạo nhát gan nhất

Cự Giải nhạy cảm và mau khóc nhè. Nhiều người chỉ biết đến rằng Cự Giải sẽ khóc khi bị tổn thương tình cảm, tuy nhiên, khi sợ hãi họ cũng nước mắt ngắn nước mắt dài đấy.

Quán quân: Kim Ngưu

Kim Ngưu đặc biệt là nữ Kim Ngưu cực kỳ sợ ma, bình thường họ đã yếu bóng vía, dễ bị bóng đè, đi trong đêm tối cũng tưởng tượng ma mị nọ kia như trong các truyện, phim từng theo dõi. Chỉ cần màn đêm buông xuống là họ có thể tự tưởng tượng ra các viễn cảnh ma quye như ma xuất hiện từ gầm giường, hay ma ngoi lên từ nhà vệ sinh,… Nếu ngoài đời có gặp ma thật, Kim Ngưu chắc sợ hãi đến đứng tim mất.

Á quân: Cự Giải

Cự Giải nhạy cảm và mau khóc nhè. Nhiều người chỉ biết đến rằng Cự Giải sẽ khóc khi bị tổn thương tình cảm, tuy nhiên, khi sợ hãi họ cũng nước mắt ngắn nước mắt dài đấy. Thế nên đừng đùa Cự Giải kiểu như hù dọa, ú óa hay đeo mặt nạ ma dọa họ, kể cả trong Halloween. Cự Giải không thấy thế là vui đâu, họ sợ cực kỳ ấy.

Từ khi sinh ra Cự Giải đã thiếu cảm giác an toàn với mọi người, sự vật xung quanh. Cuộc sống thường nhật của Cự Giải vô hình chung đã bị cảm giác đó chi phối. Họ rất thích và mong muốn có được sự bảo vệ của gia đình để có thể cảm thấy an toàn.

Quý quân: Song Ngư

Tâm hồn ngây thơ trong sáng như Song Ngư rất dễ bị ám ảnh bởi những câu chuyện ma quái bí hiểm. Đừng dại mà rủ Song Ngư đi xem phim ma hay phim kinh dị nhé. Sẽ tội Song Ngư lắm đấy. Bởi họ sẽ bị ám ảnh một thời gian dài sau khi xem bộ phim đó. Có khi ban đêm mắc đi vệ sinh mà không dám đi nữa ấy chứ.

Hạng 4: Thiên Bình

Thiên Bình có trực giác đặc biệt nên khá tin tưởng vào những hiện tượng mang tính thần linh kỳ bí như có thần, có ma, có vận mệnh, có thuật bói toán…

Họ đặc biệt tò mò về những câu chuyện ma quỷ, tâm linh. Bởi thế đôi khi họ cứ bị ám ảnh bởi các câu chuyện đó, lâu lâu đi trong đêm tối, họ có cảm giác có người đi theo sau mình vậy. Thế nên chỉ cần một cái vỗ vai nhẹ là đủ làm Thiên Bình hết hồn hết vía rồi.

Yên Thương
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/top-4-cung-hoang-dao-nhat-gan-nhat-n-153517.html

12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao