Top 4 cung hoàng đạo nữ khó có tình yêu lâu bền vì quá quan trọng sự nghiệp

Hãy xem đâu là những cung hoàng đạo nữ coi trọng công việc hơn cả chuyện đi tìm một nửa đời mình?

Mỗi người trong đời sẽ thường có những mục tiêu riêng. Có người đặt mục tiêu chính cho mình là một cuộc đời màu hồng với tình yêu là tất cả lí tưởng, sẵn sàng từ bỏ công việc, địa vị để chạy theo và nắm giữ, vun vén cho tình yêu của mình. Cũng có những người lại coi trọng sự nghiệp hơn và tình yêu chỉ là thứ yếu. Hãy xem đâu là những cung hoàng đạo nữ coi trọng công việc hơn cả chuyện đi tìm một nửa đời mình?

1. Bạch Dương

Bạch Dương được biết đến là những cô nàng có cái đầu lạnh, hết lòng vì công việc và sự nghiệp và có sức ảnh hưởng đến người khác. Những cô nàng Bạch Dương thuộc tuýp người không mấy để tâm đến chuyện xung quanh, nếu không muốn nói thẳng là “vô tâm” và khi đã quyết tâm làm việc gì đó, họ sẽ chẳng màn đến người ngồi bên cạnh mình là ai.

Top 4 cung hoàng đạo nữ khó có tình yêu lâu bền vì quá quan trọng sự nghiệp-1

Trong tình cảm, họ là những người có cũng được, nếu không thì cũng vẫn ổn. Và dĩ nhiên, sự nghiệp với họ vẫn là hàng đầu, còn tình yêu chỉ là thứ yếu mà thôi.

2. Xử Nữ

Nổi tiếng là cung hoàng đạo khá cầu toàn, luôn theo đuổi sự hoàn hảo. Trong suy  nghĩ của Xử Nữ, chỉ có sự thành công mới chứng minh được tài năng của mỗi người. Do đó, cô nàng Xử Nữ luôn luôn nổ lực hết mình để đạt được thành công trong sự nghiệp của mình.

Những chàng trai muốn tiếp cận và đi đến cuối con đường cùng Xử Nữ hãy suy nghĩ chín chắn cho quyết định của mình, bởi một khi cơ hội công danh mở rộng trước mắt, cô nàng này sẽ thậm chí quên cả việc nhắn tin cùng bạn mỗi ngày để tập trung cho sự nghiệp đấy.

3. Bảo Bình

Những cô nàng Bảo Bình khá tự do và nhiều mơ mộng. Bình thường họ có vẻ viễn vông và mất tập trung, lơ là cho công việc. Tuy nhiên, khi đã có quyết tâm và định hướng, mục tiêu rõ ràng, họ sẽ quyết tâm làm bằng được mới thôi.

Top 4 cung hoàng đạo nữ khó có tình yêu lâu bền vì quá quan trọng sự nghiệp-2

Để đạt được mơ ước bằng chính sức lực của mình, Bảo Bình quan niệm rằng phải loại bỏ tất cả những thứ không liên quan đến mục tiêu ra khỏi vòng suy nghĩ thì mới có thể toàn tâm toàn ý đến được vạch đích. Do đó, cũng rất nhiều khi, Bảo Bình xao nhãng cho tình yêu của mình.

4. Kim Ngưu

Nhắc đến Kim Ngưu là nhắc đến hai chữ tiền, tài. Những cô nàng Kim Ngưu rất quan trọng vật chất, hay tiết kiệm và cần mẫn hoàn thành công việc để đạt đến mức tốt nhất. Kim Ngưu cũng khá lãng mạn và khi yêu ai thực sự, họ sẽ cố gắng dành nhiều thời gian cho người đó. Tuy nhiên, tình yêu không phải lựa chọn đầu tiên của những cô nàng lí trí như Kim Ngưu. Họ không tin vào câu chuyện “một mái nhà tranh hai trái tim vàng”.

Top 4 cung hoàng đạo nữ khó có tình yêu lâu bền vì quá quan trọng sự nghiệp-3

Tình yêu với Kim Ngưu, không hẳn là mưu cầu với đối phương, nhưng nhất thiết phải xây dựng từ một tòa lâu đài lộng lẫy, có thể bằng chính bản thân. Do đó, việc chạy theo sự nghiệp mà quên lãng đi tình yêu hiện tại hoặc không để tâm đến tình yêu là việc dễ gặp ở Kim Ngưu.

(*) Thông tin bài viết chỉ mang tính tham khảo

Mai Huỳnh/ Tổng hợp
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/top-4-cung-hoang-dao-nu-kho-co-tinh-yeu-lau-ben-vi-qua-quan-trong-su-nghiep-n-143803.html

12 Cung Hoàng Đạo Tình yêu

Tin tức mới nhất