Top 4 cung hoàng đạo thường 'vật vã' sau mỗi chuyến du lịch

Sau mỗi lần đi chơi xa về, các cung hoàng đạo này cần một khoảng thời gian để bắt nhịp lại với guồng quay của công việc thường ngày

Top 1: Song Tử

Song Tử được xướng tên trong bảng xếp hạng lần này thì cũng dễ hiểu thôi phải không nào! Có tiếng là cung hoàng đạo thích bay nhảy, vi vu khắp nơi mọi chốn nên việc Song Tử ta khó có thể ngồi yên một chỗ làm việc hay tập trung ngay 100% sức lực vào công việc sau khi đi du lịch về dường như là hơi khó.

Bản tính sẵn đã có ít nhiều lơ đãng rồi nên cứ cố ép cũng sẽ chẳng xoay chuyển tình thế đi được chút nào đâu.

Bạn có biết rằng Song Tử bay nhảy đến mức mà đang trong kỳ nghỉ này Song Tử đã nghĩ đến chuyện kì nghỉ sau nên đi đâu, nên rủ ai đi cùng rồi cơ.

Top 2: Nhân Mã

Ứng cử viên số 2 chính là Nhân Mã. Được ví như một chú ngựa bất kham, Nhân Mã luôn thích đi đây đi đó, nói là nghiện du lịch cũng không ngoa.

Như một chú ngựa sinh ra trên thảo nguyên rộng lớn, sống là để chạy nhảy, khám phá thế giới rộng lớn ngoài kia.

Top 4 cung hoàng đạo thường vật vã sau mỗi chuyến du lịch-1

Cuộc sống của Nhân Mã là những chuyến đi, những cuộc hành trình. Nên dù mới vừa trở về nhưng cũng sẽ lại muốn sớm "xách balo lên và đi" nếu như công việc không năng động và thú vị hay không liên quan tới những sở thích của Nhân Mã.

Top 3: Song Ngư

Liệu sau khi trở về, Song Ngư sẽ dồn hết sự tập trung vào bản kế hoạch công việc trên tay hay tâm trí lại còn đang vương vấn về bãi biển thơ mộng, dưới ánh nắng vàng rực rỡ của mùa hè, cùng với hình ảnh của chàng trai/ cô gái thanh tú nào đó? Khả năng cao sẽ là phương án thứ 2 rồi.

Là một người hay mơ mộng, tâm hồn thường ở trạng thái "xa rời thực tại" thì sẽ khó để mà Song Ngư có thể đặt chân xuống thực tại mà nghiêm túc toàn tâm toàn ý với công việc ngay tức thì được.

Top 4 cung hoàng đạo thường vật vã sau mỗi chuyến du lịch-2

Top 4: Kim Ngưu

Trong công việc Kim Ngưu là một người siêng năng và cần mẫn. Tuy nhiên phong độ đó của Kim Ngưu chỉ được giữ vững nếu họ đang ở trong guồng quay.

Còn nếu sự quan tâm của họ đang ở một điều khác thì chắc chắn ngay đến những con người mẫn cán như Kim Ngưu cũng khó có thể ổn định.

Thế mạnh của Kim Ngưu là sự duy trì, nhưng điểm yếu lại là sự khó thích nghi khi có thay đổi.

Khi chuyển từ trạng thái làm việc sang nghỉ ngơi và ngược lại, từ trạng thái nghỉ ngơi sang làm việc, sẽ cần thời gian để Kim Ngưu điều chỉnh lại "nhịp sống" của mình.

=>Xem tử vi 12 cung hoàng đạo chính xác nhất

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/top-4-cung-hoang-dao-thuong-vat-va-lau-nhat-sau-moi-chuyen-du-lich-nguoi-da-ve-nhung-tam-hon-thi-van-bay-nhay-1-2-av3082716.html

12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao