Top 4 cung Hoàng đạo tỏa sáng rực rỡ vào năm 2021, cơ hội thăng quan tiến chức trong tầm tay

Những người thuộc cung Hoàng đạo này được dự đoán sẽ có một năm 2021 tràn ngập may mắn và niềm vui.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Top 4 cung Hoàng đạo tỏa sáng rực rỡ vào năm 2021, cơ hội thăng quan tiến chức trong tầm tay-1

Bước sang năm mới, Ma Kết được cho là sẽ đón nhận rất nhiều may mắn, làm gì cũng thuận lợi, trôi chảy. Trong công việc, Ma Kết sẽ có sự tiến bộ vượt bậc, gặp nhiều cơ hội thăng quan tiến chức, cải thiện thu nhập. Bản thân Ma Kết vốn rất có năng lực, may mắn ập đến tới tấp như vậy lại còn có suy tính kinh doanh, không ngừng nỗ lực tiến về phía trước và đạt được nhiều thành tựu.

Ma Kết được biết đến là người cuồng công việc nên năm 2021 hẳn là một năm tuyệt vời để họ tập trung toàn lực để phát triển sự nghiệp, địa vị xã hội nâng cao và tiền thì lúc nào cũng rủng rỉnh trong túi, không phải quá lo lắng về chuyện cơm áo gạo tiền, chất lượng cuộc sống ngày càng cải thiện. Lời khuyên dành cho Ma Kết là hãy chuẩn bị tinh thần đón chờ bất ngờ trải dài từ đầu năm đến cuối năm, lúc nào cũng có niềm vui.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Top 4 cung Hoàng đạo tỏa sáng rực rỡ vào năm 2021, cơ hội thăng quan tiến chức trong tầm tay-2

Năm 2021 là một năm vẹn toàn với Sư Tử, bởi vì tài lộc dồi dào đồng thời lộ trình tình cảm cũng vô cùng khởi sắc, khiến ai cũng ghen tị. Sư Tử vốn là những người tài giỏi, rất coi trọng công việc và bản thân họ cũng nhận thức được năng lực của chính mình nên luôn có sẵn sự tự tin trong người.

Trong công việc, Sư Tử rất tận tâm, tận tụy, nhờ đầu óc nhanh nhạy và sống có tổ chức nên dù sớm hay muộn, họ cũng sẽ gặt hái được nhiều thành công trong công việc, thu nhập dồi dào, tài lộc sung túc trong năm tới.

Năm sau cũng là thời điểm Sư Tử gặp được người ưng ý. Con đường tình duyên của Sư Tử vốn lận đận nay đã tìm thấy ánh sáng cuối con đường. Với kinh nghiệm tình trường dày dặn, Sư Tử đã biết tiết chế bản thân, biết nhường nhịn nên cả hai có thể hòa hợp và bước đi bên nhau dài lâu hơn.

Đối với Sư Tử là "hoa đã có chủ", năm tới sẽ phù hợp để nên duyên vợ chồng nên hãy nhanh chân chọn ngay ngày lành tháng tốt để lên xe hoa về nhà chồng hay rước nàng về dinh thôi nào!

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Top 4 cung Hoàng đạo tỏa sáng rực rỡ vào năm 2021, cơ hội thăng quan tiến chức trong tầm tay-3

Người thuộc cung Bạch Dương luôn đạt được thành công nhờ vào nỗ lực của chính bản thân họ. Nhưng đôi khi, sự giúp đỡ của mọi người xung quanh và một chút may mắn cũng đóng vai trò quan trong không kém, nhất là trong năm 2021 sắp tới. Con đường tài lộc của họ sẽ vô cùng dồi dào, đi đến đâu cũng gặp may mắn, được quý nhân giúp đỡ.

Trong năm mới sắp tới, công việc và cuộc sống của Bạch Dương có nhiều khởi sắc, mọi lo lắng tan biến, phù hợp để hiện thực hóa các dự định mà họ ấp ủ từ lâu. 

Bước sang năm 2021, Bạch Dương sẽ bội thu về công việc lẫn các mối quan hệ xã hội. Bạch Dương vốn là người khéo léo và quản giao nên việc họ quen biết nhiều không có gì xa lạ nhưng quan trọng là các mối quan hệ ấy sẽ giúp đỡ họ rất nhiều trên con đường đi tới danh vọng sắp tới.

Năm 2021 của Bạch Dương sẽ được phủ đầy niềm vui và may mắn từ đầu đến cuối năm. Vậy nên chúc mừng Bạch Dương nhé, hãy nhanh tay mà nắm bắt cơ hội ngay thôi.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Top 4 cung Hoàng đạo tỏa sáng rực rỡ vào năm 2021, cơ hội thăng quan tiến chức trong tầm tay-4

Sự thay đổi rõ rệt nhất của Cự Giải trong năm 2021 chính là tình hình tài chính. Họ sẽ tìm ra được hướng đi của cuộc đời sau một thời gian loay hoay không biết mình nên làm gì, đi về đâu. Không chỉ tìm được công việc phù hợp mà Cự Giải còn được vẫy vùng trong niềm đam mê dành cho nó.

Vốn là người sống tình cảm và bị tình cảm chi phối rất nhiều nên đây ắt hẳn là một tin cực vui đối với Cự Giải, họ sẽ dốc hết tâm trí để đầu tư phát triển công việc hơn bao giờ hết.

Cự Giải còn nổi tiếng là một chòm sao có đầu óc kinh doanh và kiếm tiền cực giỏi. Tận dụng cơ hội phát triển sự nghiệp, Cự Giải còn quyết định "chơi lớn" để mọi người trầm trồ bằng các khoản đầu tư.

Cự Giải kỹ tính, luôn tìm hiểu thấu đáo trước khi vung tiền vào bất kỳ thứ gì nên họ thường nắm chắc phần thắng, đặc biệt trong năm 2021 thì họ càng thắng lớn hơn nhờ vào sự may mắn và nhiều sự giúp đỡ xung quanh. Đây là sự đền đáp tuyệt vời nhất dành cho một năm chật vật của Cự Giải.

(* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/top-4-cung-hoang-dao-toa-sang-ruc-ro-vao-nam-2021-co-hoi-thang-quan-tien-chuc-trong-tam-tay-tien-bac-luc-nao-cung-rung-rinh-trong-tui-20201215173355378.chn

Ma kết Cự Giải 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất