Top 4 cung hoàng đạo vượt qua nỗi buồn thất tình nhanh nhất

Có những cung hoàng đạo vô cùng lụy tình, sau khi đổ vỡ khó lòng vượt qua đau buồn đang nếm trải.

Nhưng cũng có những cung hoàng đạo vượt qua nỗi buồn ấy rất nhanh, tiêu biểu có thể kể đến các cung hoàng đạo sau đây.

1. Sư Tử

Sư Tử là những người khi yêu sẽ say đắm, cuồng nhiệt nhất nhưng cũng là những người mạnh mẽ nhất sau khi tan vỡ. Bởi những người cung Sư Tử có tính tự lập, tự do cao, có quyền thế, năng động, lạc quan và một trong những thế mạnh của họ là họ có thể đứng lên sau sự thất bại. 

Top 4 cung hoàng đạo vượt qua nỗi buồn thất tình nhanh nhất-1

Một khi Sư Tử đã yêu, họ hoàn toàn chân thành và chung thủy nên rất dể bị tổn thương và tổn thương rất sâu sắc. Nếu bạn làm trái tim họ tan vỡ, hay niềm tin bị phản bội, họ không bao giờ quên hoặc tha thứ. Nếu mối quan hệ giữa 2 người sụp đổ, họ có thể ra đi rất bình thản, không chút nuối tiếc.

Sư tử có thể nhẫn tâm cắt đứt quan hệ, để lại sau lưng trái tim tan nát. Với họ, khi tình yêu kết thúc, thật sự cần kết thúc, dù đau đớn, nhưng là giải pháp tốt cho cả hai. Với sự kiêu hãnh của một vị chúa sơn lâm, Sư Tử thà chăm sóc tốt cho bản thân, khiến cho bản thân quên đi và tiếp tục cuộc sống độc thân vui vẻ sau vài ngày đau buồn.

2. Nhân Mã

Không có gì ngạc nhiên khi cung đa tình nhất vòng cung Hoàng đạo nằm trong top này. Vì họ có tinh lực và khí chất hưng vượng giống như loài ngựa hoang, đã thu hút không ít người khác giới.

Nhưng đồng thời, do dễ thay đổi cho nên họ tránh xa những tình yêu vĩnh cửu. Chính vì thế, việc chia tay hay đổ vỡ không tốn quá nhiều thời gian và nước mắt của Nhân Mã.

Sau chia tay, Nhân Mã quên nhanh bởi dễ bị thu hút bởi những đối tượng khác hoặc nếu cô đơn, họ cũng cảm thấy dần yêu thích sự tự do nhẹ nhõm của những rắc rối mà một mối quan hệ để lại.

3. Bạch Dương

Là một người luôn máu lửa và nhiệt huyết, tiên phong trong công việc và chuyện bạn bè. Do đó, tình yêu đổ vỡ dường như không là một điều quá kinh khủng đối với Bạch Dương bởi họ biết, phía sau lưng họ còn nhiều công việc và bạn bè có thể là nơi khiến họ vui vẻ trở lại.

Top 4 cung hoàng đạo vượt qua nỗi buồn thất tình nhanh nhất-2

Một con người thừa năng lượng như Bạch Dương sẽ chôn giấu và trốn tránh nỗi buồn của mình vào công việc, lấy bận rộn bù đắp cho những suy nghĩ tổn thương. 

4. Song Ngư

Dù rất coi trọng tình yêu vĩnh cửu, tuy nhiên lại là chòm sao có khả năng thích ứng cao nhất với những điều kiện biến đổi xung quanh nên dường như chuyện buồn rầu vì thất tình không xảy ra quá lâu đối với Song Ngư.

Họ lãng mạn nhưng cũng vô tình khi cần thiết. Khi bị tình yêu quay lưng, Song Ngư sẽ tìm cách thẳng thắng đối diện với chính mình rồi bộc bạch tâm sự với một ai đó để được trút hết tâm sự và nỗi buồn, rồi thôi! 

Thực ra, khi yêu Song Ngư thích hơn những điều cũ kĩ, như trang nhật kí, như cánh hoa hồng ép khô, hay những phút giây dạo chơi cùng nhau. Nên khó khăn nhất cho việc quên đi buồn phiền đối với Song Ngư là những kỉ niệm và điều cũ kĩ chứ không phải vì một người nào đó đã thực sự xa rời.

Đến lúc lấy lại tinh thần, Song Ngư sẽ tự nhủ sẽ cất giữ những kỉ niệm như một điều đẹp đẽ và quên đi người cũ trở nên dễ dàng hơn, vì thế nỗi buồn thất tình cũng qua đi nhanh hơn.

Mai Huỳnh/ Tổng hợp
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/top-4-cung-hoang-dao-vuot-qua-noi-buon-that-tinh-nhanh-nhat-n-138223.html

Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất