Top 4 phim Hoa ngữ 'sủng ngọt' đầu năm 2021 xem là... nghiện

Nếu bạn là "mọt phim" của dòng phim ngôn tình Trung Quốc, chắc chắn không thể bỏ lỡ 4 bộ phim ngọt như mật trong đầu năm 2021này.

1. Cá mực hầm mật 2

Top 4 phim Hoa ngữ sủng ngọt đầu năm 2021 xem là... nghiện-1

Nhìn tình cảm mà Ngô Bạch dành cho Ngải Tình trong Cá mực hầm mật 2, bất cứ ai trong số chúng ta đều hy vọng rằng sẽ có một anh chàng đẹp trai đến theo đuổi.

Vì thần tượng đàn chị Ngải Tình, Ngô Bạch quyết tâm tiến vào thế giới của trò chơi robot đối kháng.. Gia nhập vào đội tuyển K&K của người anh họ Hàn Thương Ngôn, trải qua nhiều nỗ lực và cố gắng, cuối cùng, ước mơ của cậu cũng trở thành hiện thực.

Tác phẩm được chuyển thể từ tiểu thuyết Mật Thất Vây Cá Lội thuộc hệ liệt Mật Thất của tác giả Mặc Bảo Phi Bảo, xoay quanh mối tình chị em ngọt ngào của cặp đôi Ngô Bạch (Hồ Nhất Thiên) - Ngải Tình (Lý Nhất Đồng).

Cùng với đó chuyện tình “lái máy bay” không kém phần đáng yêu của Grunt (Vương An Vũ), ngay từ lần đầu gặp Ngải Tĩnh (Vương Khả Như) - chị gái của Ngải Tình, anh chàng đã trúng tiếng sét ái tình với chị đẹp.

Những cảnh quay gần gũi cùng những cử chỉ thân mật của hai cặp đôi đã khiến cho khán giả nhiều lần phải "mệt tim" vì quá ngọt ngào.

2. Thầm yêu Quất Sinh Hoài Nam

Top 4 phim Hoa ngữ sủng ngọt đầu năm 2021 xem là... nghiện-2

Bộ phim nói về mười lăm năm từ thầm yêu tới yêu nhau, từ thời niên thiếu tới khi trưởng thành của Lạc Chỉ (Hồ Băng Khanh) và Thịnh Hoài Nam (Hồ Nhất Thiên).

Lạc Chỉ tình cờ gặp Thịnh Hoài Nam, từ đó nảy sinh tình cảm, cô yêu thầm và theo dõi anh suốt quãng thời gian từ trung học đến đại học. Lạc Chỉ đã cố gắng tạo nên nhiều sự trùng hợp ngẫu nhiên, chỉ để khiến anh hứng thú, chú ý đến cô nhiều hơn.

Đương nhiên nhờ thế Thịnh Hoài Nam cũng thân thiết với cô hơn, rồi có một ngày anh nói với cô: “Giá như hồi trung học tớ quen biết cậu”.

Nhưng chỉ mình Lạc Chỉ biết, nếu không nhờ những sự trùng hợp cô tạo ra thì có lẽ đến bây giờ, hai người cũng sẽ vẫn là hai đường thẳng song song, và cô mãi mãi cũng chỉ có thể ngắm nhìn anh từ phía sau.

3. Hạnh phúc nhỏ của anh

Top 4 phim Hoa ngữ sủng ngọt đầu năm 2021 xem là... nghiện-3

Hạnh Phúc Nhỏ Của Anh là quá trình từ đối đầu chuyển sang hạnh phúc ngọt ngào của cặp đôi Ôn Thiếu Khanh và Tùng Dung.

Tùng Dung (Hình Phi đảm nhận) là một cô nàng dịu dàng, điềm tĩnh và có năng lực. Cô vốn có ước mơ trở thành một luật sư tài giỏi, thế nhưng theo sự sắp xếp của mẹ Tùng Dung phải ra nước ngoài để học kinh tế với mong muốn cô sẽ định cư và có cuộc sống tươi đẹp ở đây.

Dù vậy mơ ước cháy bỏng cùng khả năng “uốn ba tấc lưỡi” của mình đã thôi thúc cô lén trở về nước để bắt đầu công việc luật sư mà cô yêu thích.

Sau khi về nước cô bắt đầu xin vào một công ty luật với chức danh thực tập sinh và sống tại một nhà trọ vì tài chính sinh hoạt phải tự mình chi tiêu. Tại đây cô gặp người hàng xóm và cũng là chủ nhà nơi cô trọ Ôn Thiếu Khanh, tính cách hào sảng. Hơn hết đây còn là người bạn thời thơ ấu của Tùng Dung.

Trong Hạnh Phúc Nhỏ Của Anh, nhân vật Ôn Thiếu Khanh (Đường Hiểu Thiên đóng) chưa bao giờ nghĩ rằng sẽ có một người phụ nữ nói rằng sẽ bảo vệ anh trong thế giới của anh.

Anh vốn dĩ là một bác sĩ tài hoa nhưng vì một số lý do nên phải gặp Tùng Dung tại công ty luật. Cả hai bắt đầu có những cuộc đấu trí, đấu khẩu giữa hai con người ấy bắt đầu từ nơi làm việc tới khi về đến nhà.

Tình cảm của hai người lại bắt đầu nảy sinh từ lúc nào không ai hay biết và dần cởi bỏ những định kiến, hiểu lầm về nhau để có một mối tình ngọt ngào, lãng mạn.

4. Kỳ nghỉ ấm áp

Top 4 phim Hoa ngữ sủng ngọt đầu năm 2021 xem là... nghiện-4

Kỳ Nghỉ Ấm Áp kể về loạt những chuyện vui vẻ, lãng mạn đầy hài hước xảy ra tại “Resort Tình Yêu Đích Thực” trong kỳ nghỉ 7 ngày vào dịp tết Âm lịch 2021 của 3 nhóm du khách.

Một nhóm là hai người trẻ tuổi vô tình "va" phải nhau, đều mang trong mình những nỗi đau riêng và sau khi cùng trải qua hàng loạt những câu chuyện bi hài, cả hai đều nhận ra rằng bản thân chính là liều thuốc chữa lành cho đối phương.

Nhóm thứ hai là một gia đình đang trên bờ vực tan vỡ, nhưng người chồng đã cô gắng tìm cách để cứu vãn cuộc hôn nhân này bằng việc đưa cả gia đình đi du lịch, giúp cả hai vợ chồng tìm lại cảm xúc như thuở mới yêu.

Nhóm thứ ba là câu chuyện giữa cha và cô con gái đang trong thời kỳ tuổi trẻ nổi loạn. 

Mẹ mất đột ngột, con gái đã không thể hiểu được nút thắt trong lòng của cha mình khiến mối quan hệ giữa cha và con gái trước đó trở nên căng thẳng. Bởi vậy, người cha muốn nhân cơ hội này để bù đắp cho sự thiếu đồng hành và chăm sóc cho con gái trong thời gian qua, hàn gắn lại tình cha con.

Bộ phim có sự tham gia của nhiều ngôi sao tên tuổi như Diêu Thần, Bạch Vũ, Cao Diệp,…

Hà Trần
Theo Vietnamnet
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/4-phim-hoa-ngu-sung-ngot-gay-bao-dau-nam-2021-n-253601.html

phim hoa ngữ

Tin tức mới nhất