Top 5 chòm sao nữ đa tình nhất hệ hoàng đạo, các chàng trai hãy cẩn thận

Những chòm sao nữ này luôn thích tìm kiếm sự mới mẻ nên có xu hướng dễ chán chường, hay thay đổi trong tình yêu.

Song Tử - Gemini (21/05 - 20/06)

Song Tử vốn nổi tiếng là chòm sao giỏi ăn nói, thông minh mẫn tiệp. Đứa con của sao Thủy thường xuyên sử dụng điểm mạnh này vào những câu chuyện mang tính lý trí, tuy nhiên đôi lúc họ sẽ mang cả vào chuyện tình cảm đòi hỏi sự lên tiếng của con tim.

Chính nhờ khả năng ăn nói thần sầu, họ tán tỉnh đối phương qua những lời mật ngọt có cánh và thường xuyên chia sẻ với nửa kia những tri thức, kiến thức bao la. Song Tử như một chú sóc tinh nghịch luôn biết cách làm người xung quanh vui vẻ và thoải mái.

Top 5 chòm sao nữ đa tình nhất hệ hoàng đạo, các chàng trai hãy cẩn thận-1
Chính nhờ khả năng ăn nói thần sầu, Song Tử tán tỉnh đối phương qua những lời mật ngọt có cánh. Ảnh minh họa

Nhân Mã - Sagittarius (22/11 - 21/12)

Đây là cung hoàng đạo mang bản tính yêu tự do, thích sự bay nhảy. Các cô nàng Nhân Mã không thích ràng buộc bản thân vào bất kỳ mối quan hệ nghiêm túc nào. Họ là người hòa đồng và có nhiều mối quan hệ nên khó lòng mà "ở yên" bên cạnh ai quá lâu.

Nếu chọn giữa việc ở cạnh một người với được đi du lịch và gặp gỡ những người mới, Nhân Mã sẽ chọn vế thứ hai. Để có thể ràng buộc một cô nàng Nhân Mã là điều không hề đơn giản.

Người yêu của Nhân Mã phải thực sự đặc biệt và đầy sự sáng tạo, mới mẻ. Họ cũng cần bạn có tinh thần yêu tự do, sẵn sàng đi cùng cô nàng này bất cứ đâu.

Sư Tử - Leo (23/07 - 22/08)

Các cô gái Sư Tử luôn biết rõ những gì họ muốn và được mô tả là những người đầy năng lượng, luôn kiếm tìm điều mình thích. Nàng là trung tâm của sự chú ý và luôn tìm kiếm những anh chàng lãng mạn, đem lại cảm giác được yêu thương, được cưng chiều như nàng công chúa.

Khi không được đáp ứng, Sư Tử dễ chán, dễ đi tìm kiếm những gì nàng cho là bản thân xứng đáng được hưởng, thay vì chịu đựng.

Song Ngư - Pisces (19/02 - 20/03)

Song Ngư là cung hoàng đạo nuông chiều cảm xúc của bản thân mình nhất. Nữ Song Ngư trở thành người đa tình chỉ vì cái tính dễ thay đổi do không có chính kiến.

Nữ Song Ngư ngại từ chối tình cảm của người khác chỉ vì sợ người khác buồn. Cứ thế, ai cũng nhận lời nên hóa thành một cô gái lăng nhăng.

Tính cách của Song Ngư khá vô tư, hồn nhiên, dịu dàng và thùy mị. Thế nên họ rất dễ được người khác giới ưa thích và quý mến. Được nhiều người thích cộng với cái tính không biết chối từ mới khiến Song Ngư lọt top cung hoàng đạo nữ đa tình.

Bảo Bình - Aquarius (20/01 - 18/02)

Cứng đầu, nổi loạn và yêu thích cái đẹp, tính cách Bảo Bình được đánh giá là khó hiểu đối với hầu hết mọi người. Họ là một trong những cung hoàng đạo kém chung thủy nhất.

Nữ Bảo Bình thích tự do và độc lập, yêu trải nghiệm mới. Nàng có xu hướng tự giải thoát bản thân khỏi các tình huống gây cảm giác buồn tẻ. Họ thích được tán tỉnh và chủ động tán tỉnh ngay cả khi đang trong một mối quan hệ ổn định.

Ban đầu, họ nghĩ một chút tán tỉnh là vô hại, nhưng sau đó, họ sẽ sa đà vào đó nhanh chóng và trở nên thiếu chung thủy.

* Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo Sức khỏe đời sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/top-5-chom-sao-nu-da-tinh-nhat-he-hoang-dao-cac-chang-trai-hay-can-than-172240522111745435.htm?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR2-uXTUbfk0pPCHOskmy5bC1GoSVNolgxkNHv-VDyR-8W0AWgWWEBfI9IA_aem_Ac2fLC405--DAoB6XktN26iRToajVANjoyHLdacIqcp61OtFYLcFYPWtCl2a479Q9haOkNWFZLoenM4kOvNRAWBw

Bảo Bình Song Tử 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất