Top 5 cung hoàng đạo cực kỳ có trách nhiệm với người yêu

Ai có người yêu cung Kim Ngưu, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Cự Giải thì xin chúc mừng!

Hạng 5: Kim Ngưu

Tình yêu của cung Kim Ngưu mãnh liệt nhất nhì trong các cung hoàng đạo. Kim Ngưu chung thủy, có chút bí ẩn để người ta muốn khám phá, lãng mạn và sâu sắc. Tình yêu của Kim Ngưu dựa trên sự tin tưởng lẫn nhau vì khi đã chọn được người để họ yêu thương họ sẽ trao trọn niềm tin và sự kì vọng để cả hai xây dựng hạnh phúc trăm năm. Nếu từng được hẹn hò với Kim Ngưu, chắc chắn bạn đã được hiểu như thế nào yêu thương và sự hết mình của họ. Kim Ngưu có nhiều đặc điểm để trở thành một nửa tuyệt vời, nhưng không phải ai cũng được họ trao yêu thương như thế. 

Top 5 cung hoàng đạo cực kỳ có trách nhiệm với người yêu-1

Hạng 4: Thiên Bình

Cái cách Thiên Bình suy nghĩ về cuộc sống, cách để làm hài lòng người khác, đặt cảm giác của mình khác để hành động cũng đủ khiến Thiên Bình luôn thấu hiểu và có trách nhiệm với tình yêu của mình. Thiên Bình luôn quan tâm đến việc người khác nghĩ gì, không chỉ về bản thân họ mà còn về những mối quan hệ khác xung quanh để giúp đỡ khi cần thiết. Thiên Bình tuy có vẻ ngoài luôn vui vẻ, lạc quan nhưng thực ra cũng vô cùng mong manh và dễ vỡ, mà đã vỡ một lần thì sẽ... vỡ luôn, không bao giờ liền lại được. Điều đó có nghĩa, một khi bị tổn thương, họ sẽ nhớ mãi. Cho dù có tha thứ nhưng vết thương trong lòng sẽ chẳng bao giờ nguôi. Và nếu vết thương ấy quá lớn, Thiên Bình sẽ khiến cho kẻ gây ra lỗi lầm phải hối hận.

Hạng 3: Nhân Mã

Nhân Mã luôn thể hiện tình cảm của bản thân một cách rõ ràng và trực tiếp. Là một ngọn lửa mạnh mẽ, Nhân Mã mang năng lượng vui vẻ của mình đến khắp mọi người. Họ tươi tắn, tình cảm và biết quan tâm đến người khác một cách kín đáo và tận tình. Có Nhân Mã ở bên cạnh là một điều tuyệt vời biết bao khi họ sẽ vừa quan tâm tới bạn, để ý sở thích của bạn, lại vừa có thể tâm sự một cách nhiệt tình kể cả những vấn đề nhạy cảm nhất.

Top 5 cung hoàng đạo cực kỳ có trách nhiệm với người yêu-2

Hạng 2: Ma Kết

Sinh ra vào đầu năm nên có lẽ Ma Kết trưởng thành hơn người khác, mà cũng bởi vì thế nên họ thường trách nhiệm hơn, không tính toán nhỏ nhặt và suy nghĩ già dặn hơn rất nhiều. Ma Kết không phải là tuýp người giỏi khua môi múa mép, cảm xúc của họ rõ rệt như được viết ra trên trán. Những ai đang yêu Ma Kết mới là người thấu hiểu nỗi niềm này nhất, bởi Ma Kết không mấy lãng mạn, cũng không giỏi quan sát nét mặt của đối phương. Nếu như Ma Kết nói họ làm được thì dứt khoát họ sẽ làm được, không phải nghi ngờ.

Hạng 1: Cự Giải

Cự Giải có sao chiếu mệnh là mặt trăng, được coi là biểu tượng của nước. Vì thế, người thuộc cung hoàng đạo này nói chung có tính cách dễ chịu, từ tốn, hiền lành. Đa số họ sống tình cảm, trách nhiệm, biết vì người khác mà quên đi bản thân mình. Cự Giải có một trực giác khá nhạy bén và đôi mắt thần trong việc quan sát đối phương. Chỉ cần bạn hơi khẽ nhếch mép cũng đủ để Cự Giải nhận ra dễ dàng. Đặc biệt đối với gia đình, Cự Giải có một mối quan tâm sâu sắc và tinh tế. Sẽ không có chuyện nàng quên đi ngày sinh nhật, ngày lễ kỉ niệm với người thân, bè bạn đâu.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/top-5-cung-hoang-dao-cuc-ky-co-trach-nhiem-voi-nguoi-yeu-n-169951.html

Thiên Bình Nhân Mã Cự Giải 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất