Top 5 cung hoàng đạo không biết bao giờ mới hết bệnh mù đường

Trên đời có những người dù đi một con đường rất nhiều lần rồi nhưng vẫn có khả năng bị lạc. Đó chính là những người bị bệnh mù đường.

1. Cự Giải

Cự Giải có trí nhớ không tốt nên chuyện mù đường không có gì lạ. Một con đường dù đã đi hàng trăm lần thì Cự Giải vẫn không thể nhớ nó ở đâu, tên là gì. Vì vậy bạn bè, người thân vô số lần phải đến giải cứu Cự Giải.

Bí quyết cho Cự Giải khi lạc đường là hãy thật bình tĩnh, đừng lo lắng cuống cuống. Bạn có thể hỏi những người xung quanh cách đi hoặc dùng google map để tra đường. Điều này sẽ giúp ích hơn rất nhiều việc hoảng loạn, khóc lóc khi bị lạc đường.

2. Bạch Dương

Bạch Dương sở hữu tính cách chủ quan nhất trong 12 cung hoàng đạo. Vì vậy lí do lạc đường của Bạch Dương là dù chỉ nhớ đường mang máng nhưng vẫn nhất quyết đi theo ý mình, mà không chịu tham khảo ý kiến người xung quanh. Kết quả là lần nào Bạch Dương cũng đi xa lắc, xa lơ so với nơi mình cần đến.

Lời khuyên cho Bạch Dương là cần kiểm tra lại bản đồ trước khi đi. Điều đó sẽ giúp Bạch Dương không tốn thời gian vòng vèo vô ích. Nếu không chắc cần rẽ hướng nào thì Bạch Dương nên tra lại bản đồ thay vì rẽ bừa theo cảm tính.


Ảnh minh họa

3. Sư Tử

Khả năng xác định của Sư Tử cũng rất kém. Thêm nữa do Sư Tử rất sĩ diện nên có biết mình lạc đường cũng không bao giờ cầu cứu sự giúp đỡ của người khác. Đó chính là lí do Sư Tử thường xuyên bị lạc đường.

Lời khuyên cho Sư Tử là bạn nên đi cùng một người biết đường. Như vậy Sư Tử chỉ việc đi theo mà không cần phải nghĩ ngợi, hỏi han người khác.

4. Song Ngư

Trên đời này có một kiểu người không biết đọc bản đồ chính là Song Ngư. Song Ngư thậm chí còn nhầm lẫn giữa trái và phải. Vì vậy dù bạn bè có cố gắng chỉ đường thế nào thì Song Ngư cũng sẽ đi sai. Không ít lần Song Ngư đã muộn học, muộn hẹn với bạn bè chỉ vì đi mãi không đến được nơi cần đến.

Lời khuyên cho Song Ngư là bạn nên lấy những quán ăn, cửa hàng quần áo, tòa nhà bên đường làm cột mộc để nhớ đường. Bằng cách nhớ trực quan như vậy, Song Ngư sẽ dễ dàng xác định được phương hướng.


Ảnh minh họa

5. Thiên Bình

Thiên Bình đi đường luôn mải nói chuyện với bạn bè hoặc đầu óc treo ngược cành cây nên không bao giờ ghi nhớ được đường đã đi. Thêm khả năng quyết đoán kém nên khi đứng giữa hai ngã rẽ, Thiên Bình sẽ chẳng biết phải chọn hướng nào.

Lời khuyên cho Thiên Bình là nên tự vẽ lại đường đi một lần để giúp bản thân nhớ rõ hơn cách đi. Khi đi trên đường thì Thiên Bình nên tập trung nhớ tên đường, các ngã rẽ thay vì nghĩ ngợi lung tung các chuyện khác.


Theo Đất Việt


Thiên Bình Cự Giải Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo bói toán

Tin tức mới nhất