Top 5 cung hoàng đạo kiếm nhiều tiền nhất năm 2017

Các nhà chiêm tinh cho rằng cung hoàng đạo có liên quan đến sự giàu có của bạn. Hãy điểm mặt top 5 cung hoàng đạo sẽ giàu trong năm 2017 và xem bạn thuộc top 5 này không nhé?

Các nhà chiêm tinh cho rằng cung hoàng đạo có liên quan đến sự giàu có của bạn. Hãy điểm mặt top 5 cung hoàng đạo sẽ giàu trong năm 2017 và xem bạn thuộc top 5 này không nhé?

1. Xử Nữ (23/08 – 22/09)
 
Ngày may mắn: Thứ tư
Số may mắn: 5, 14, 23, 32, 41, 50
Màu may mắn: Trắng, vàng, xám, cam
Viên đá may mắn: Topaz (khoáng chất có màu vàng trong suốt)

Nhà chiêm tinh Michael Lutin phát biểu: “Xử Nữ kiên quyết, chăm chỉ, định hướng rõ ràng. Họ được thúc đẩy bởi mong muốn đạt được mục tiêu đề ra”
Trên thực tế, 2 trong số những tỷ phú người Mỹ nổi tiếng là Warren Buffett và Larry Ellison đều thuộc cung Xử Nữ.

2. Thiên Yết (23/10 – 21/11)
 
Ngày may mắn: Chủ nhật, thứ hai, thứ ba, thứ năm
Số may mắn: 8, 17, 26, 35, 44, 53
Màu may mắn: Đỏ, tím vi-o-let
Viên đá may mắn: Ngọc mắt mèo

Thiên Yết thuộc cung nước. Họ là người có trực giác nhạy bén, sự tò mò và khả năng tâm linh mạnh mẽ. Họ giỏi trong giải quyết vấn đề. Họ là những bậc thầy về số mệnh, họ luôn muốn sống theo cách riêng của họ. Khi bị đánh bại, họ không tốn thời gian buồn nản, ủ rũ mà luôn tìm kiếm những lối đi khác. Đó là lí do vì sao Thiên Yết có nhiều khả năng trở nên giàu có.

Bill Gates là một ví dụ rõ nhất cho cung Thiên Yết.

Michael Lutin cho rằng “Thiên Yết luôn dành hết năng lượng để làm một việc gì đó nên họ luôn hoàn thành nó rất tốt. Mục tiêu của Thiên Yết là làm những gì họ muốn làm cho bạn, nó không quan trọng bạn có đồng ý hay không”

3. Sư Tử (23/07 – 22/08)
 
Ngày may mắn: Chủ nhật, thứ ba, thứ sáu
Số may mắn: 5, 14, 13, 32, 41, 50
Màu may mắn: Đỏ, vàng, cam
Viên đá may mắn: Ruby

Sư Tử là cung lửa. Họ luôn thu hút sự chú ý của người khác bằng cách gây được lòng tin. Ngoài ra, đôi khi Sư Tử hành động mà không suy nghĩ. Tuy nhiên nếu họ làm việc theo bản năng thì khả năng tâm linh của họ sẽ được kích hoạt. Sư Tử lạc quan và ta không nghi ngờ gì về sự thành công của họ. Họ can đảm, mạnh mẽ, tràn đầy năng lượng và là những nhà lãnh đạo vĩ đại.

4. Kim Ngưu (20/04 – 20/05)
 

Ngày may mắn: thứ hai, thứ sáu, thứ bảy
Số may mắn: 2, 11, 29, 37, 56
Màu may mắn: vàng, xanh lá
Viên đá may mắn: Ngọc bảo lục

Kim Ngưu thuộc cung đất. Họ không dễ dàng tin tưởng vào bản năng của họ. Kim Ngưu vững chãi, kiên định và độc lập. Họ coi trọng truyền thống, sự ổng định và lòng trung thành. Giống như biểu tượng của Kim Ngưu, con trâu lúc nào cũng bướng bỉnh, cứng đầu. Tuy nhiên, sự bướng bỉnh lại chính là cái giúp họ đạt được mục tiêu nhất định. Họ là những nhà quản lí tài chính tài giỏi.

5. Cự Giải (21/06 – 22/07)
 
Ngày may mắn: thứ ba, thứ sáu, thứ năm, chủ nhật

Số may mắn: 4, 13, 22, 31, 40, 48, 57

Màu may mắn: xanh dương, bạc

Viên đá may mắn: Ngọc trai

Cự Giải được biết đến như con người hướng về gia đình và sự tự phát triển bản thân. Họ dám hy sinh bản thân để đảm bảo sự an toàn của những người thân yêu. Họ tử tế và hào phóng. Cự Giải là người giỏi giao tiếp và hay hay giúp đỡ mọi người khỏi những rắc rối. Cự Giải cũng là người quản lí và tố chức tốt. Những đặc tính và phẩm chất này chính là chìa khóa dẫn đến sự thành công của một Cự Giải.

Phạm Hoài Thu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/top-5-cung-hoang-dao-kiem-nhieu-tien-nhat-nam-2017-n-125100.html

Thiên Yết Sư Tử Xử Nữ Kim Ngưu

Tin tức mới nhất