Top 5 cung Hoàng đạo may mắn nhất tuần mới

Tuần mới sẽ đem lại cho các cung Hoàng đạo sau những ngọt ngào “như mơ” trong mọi vấn đề.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Trong bảy ngày sắp tới, Song Tử sẽ đặc biệt quan tâm đến các công việc tính toán cũng như liên quan đến hiệu suất công việc. Thời điểm này cũng đưa ra cho bạn lời nhắc nhở về sức khỏe và việc tiếp tục duy trì mọi dự án của mình. Vào ngày thứ 5, bạn sẽ cảm thấy tràn đầy năng lượng tích cực, mọi quyết định bạn đưa ra đều được mọi người đón nhận. Đây là thời điểm bạn cần sự kiên định và dứt khoát, thần may mắn sẽ bên cạnh bạn.

Top 5 cung Hoàng đạo may mắn nhất tuần mới-1

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Trở lại với bạn bè và các kế hoạch gia đình, tuần này chính là thời điểm lí tưởng để Sư Tử dành trọn vẹn khoảng thời gian cho những người thân yêu nhất. Hãy lên ngay một kế hoạch cụ thể, cùng nấu ăn, cùng tiệc tùng hoặc làm việc nhà, đây có thể sẽ là khoảng thời gian không mấy thảnh thơi, tuy nhiên, bạn sẽ có được nhiều kỉ niệm tuyệt vời để chuẩn bị cho hành trình dài bắt đầu vào tháng sau. Với chuyện bạn bè, Sư Tử sẽ có thể dứt khoát bày tỏ mọi quan điểm của mình với mọi người.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ sẽ có khả năng nhận được nhiều thành công nếu biết kiên nhẫn chờ đợi cơ hội trong tuần này. Các mối quan hệ xã hội sẽ là từ khóa được bạn quan tâm nhiều nhất, hãy gỡ bỏ mọi rào cản và cởi mở với mọi người hơn, "những người lạ mặt" bây giờ luôn có thể trở thành "người quan trọng" trong cuộc đời bạn sau này. Mặt khác, Xử Nữ cũng có thể gặp được một người bạn cực ăn ý vào tuần này nữa đấy. Chúc mừng bạn.

Top 5 cung Hoàng đạo may mắn nhất tuần mới-2

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Tuần này sẽ là khoảng thời gian khá quan trọng cho hình tượng của Bọ Cạp sau này. Bạn có thể sẽ được nhìn nhận như một đồng nghiệp đáng tin cậy và luôn đưa ra những ý tưởng táo bạo, tuy nhiên, nếu không cẩn thận, bạn cũng có thể trở thành một kẻ khó tính và quái gở trong mắt mọi người. Hãy biết chọn lựa và sắp xếp hợp lí những lời mình sắp nói ra. Bên cạnh đó, mối quan hệ của bạn đang có những bước phát triển tuyệt vời.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết sẽ vạch ra khá nhiều ý tưởng hay ho trong tuần này. Tuy nhiên, có vẻ như bạn nên cất chúng lại để tập trung nhiều hơn vào các dự án dang dở. Bảy ngày sắp tới dự đoán sẽ cực kì bận rộn, may mắn rằng Ma Kết sẽ luôn có bạn bè và người thân hỗ trợ. Mối quan hệ của bạn đang bước vào giai đoạn nghiêm túc hơn, hãy để người ấy biết được sự chân thành của bạn qua từng hành động nhé. Cố lên Ma Kết!

Theo Trí Thức Trẻ


Ma kết Xử Nữ Song Tử

Tin tức mới nhất