Top 5 cung hoàng đạo nữ có nguy cơ bị ế lâu dài

Nếu không tích cực gia tăng mối quan hệ và chịu khó thay đổi ngoại hình thì nguy cơ ế của bạn là rất cao đó.

Hạng 1: Ma Kết

Nhắc đến nữ Ma Kết người ta nhắc đến sự chuyên nghiệp và nét truyền thống nhất trong 1 cung hoàng đạo. Đây là cung được coi là cực kỳ nghiêm túc trong mọi chuyện, từ công việc đến học hành và tình yêu cũng không phải là ngoại lệ. Từng hành động, lời nói hàng ngày của Ma Kết hết sức nghiêm túc. Tuy là người khiêm tốn nhưng những người cung này vẫn muốn thể hiện bản thân theo một cách nhất định nào đó. Sự nghiêm túc của cô nàng khiến các “vệ tinh” không dám đến gần.

Hạng 2: Thiên Yết

Bọ Cạp là người có tính tự lập rất cao. Họ luôn nghĩ rằng mình đủ mạnh mẽ để vượt qua mọi khó khăn mà không cần đến một bàn tay nào trợ giúp. Sự mạnh mẽ là rất cần thiết nhưng đôi khi nó lại là một con dao hai lưỡi. Bọ Cạp nên nhớ rằng cá tính mạnh mẽ của bạn sẽ chỉ làm cho các chàng dám làm bạn với bạn mà thôi. Bởi lẽ con trai luôn muốn che trở, bảo vệ cho những người phụ nữ yếu đuối của họ.
Bên cạnh đó tính cách quá thận trọng và bảo thủ cũng khiến Thiên Yết còn lâu mới có người yêu. 

Hạng 3: Xử Nữ

Xử Nữ rất hòa đồng với các bạn nữ nhưng với cánh mày râu thì luôn tạo ra một khoảng cách nhất định. Đặc điểm thường thấy ở những cô nàng Xử Nữ là suy nghĩ rất kỹ trước khi làm việc gìđó, kể cả trong tình yêu. Tuy nhiên đó cũng là điểm yếu của nàng: quáđòi hỏiở bản thân và mọi người, mong muốn quá nhiều vào sự toàn mỹ ở nửa kia của mình.Vì thế họ rất cầu toàn trong tình yêu, luôn ngầm đặt ra thử thách nhất định cho anh chàng đang theo đuổi mình. Điều này khiến phái nam phải ngán ngẩm và tự động rút lui.

Hạng 4: Cự Giải

Trong tình yêu, nếu bạn đã từng bị phản bội một lần thì sẽ phải rất lâu sau bạn mới có thể lấy lại được cân bằng trong cuộc sống và cánh cửa trái tim mới có thể mở ra. Thế giới của Cự Giải dường như khép kín trong bốn bức tường. Họ sẽ không đi ra khỏi nhà nếu không có việc cần thiết. Điều này khiến Cự Giải chỉ đóng khung các mối quan hệ nhất định, sự khép mình ấy khiến khả năng bị “ế” của cô nàng cũng không thua kém cung hoàng đạo nào.

Hạng 5: Thiên Bình

Khi yêu, nữ Thiên Bình thườngđòi hỏi một sự “cân bằng” trong tình yêu, nghĩa là cô ta luôn tự suy nghĩ: “Anh ta có yêu mình nhiều như mình yêu anh ta không?” hay “Tại sao mình quan tâm anh ta mà anh ta lại chẳng đoái hoài?”. Thiên Bình luôn đòi hỏi một sự đáp lại tình cảm nhiều hơn hoặc ít nhất bằng tình cảm mà cô ta đã dành cho đối phương vì những cô nàng Thiên Bình không thích sự đơn phương, đơn độc. Chính vì sự suy xét thiệt hơn này nên Thiên Bình khó mà có người yêu.

Yên Thương/ tổng hợp
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/5-cung-hoang-dao-co-nguy-co-e-lau-dai-n-155510.html

Thiên Yết Xử Nữ Cự Giải 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao