Hoa hậu Việt Nam 2022

Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2022 bị tố gian dối về dự án nhân ái

Sau đêm chung kết, người đẹp Ngọc Mai (SBD 122) bị tố chỉ làm trưởng ban thiện nguyện trong vòng 3 tháng và không hề gây quỹ được bất kỳ số tiền nào.

Sáng 24/12, trao đổi với chúng tôi, thí sinh Nguyễn Ngọc Mai - top 5 Hoa hậu Việt Nam 2022 - phản hồi về những lùm xùm liên quan đến dự án nhân ái của cô tại cuộc thi. Người đẹp cho biết cô đã đọc được bài chia sẻ trên trang cá nhân của tài khoản @Lykhanhnguyen.

Người này tố cáo Ngọc Mai gian dối về dự án nhân ái. Cụ thể, trong thời gian tham dự Hoa hậu Việt Nam, cô thường xuyên đăng tải việc tham dự gây quỹ cùng tổ chức Wellbeing với dự án lớp học an toàn. Cô cũng sử dụng dự án để tham gia vòng thi phụ Người đẹp nhân ái trong khuôn khổ Hoa hậu Việt Nam.

Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2022 bị tố gian dối về dự án nhân ái-1
Người đẹp Ngọc Mai trong phần thi trình diễn bikini.

Tuy nhiên, tài khoản này cho biết Ngọc Mai chỉ làm trưởng ban thiện nguyện trong vòng 3 tháng và không hề gây quỹ được bất kỳ số tiền nào. Dự án có tên "An toàn cho em" chứ không phải "Lớp học an toàn" như Ngọc Mai chia sẻ.

Tài khoản @Lykhanhnguyen tiết lộ top 5 Hoa hậu Việt Nam hoàn toàn không biết về nội dung, quá trình hoạt động của tổ chức. Ngoài ra, trong quá trình họp cùng tổ chức, cô thường xuyên trong tình trạng say rượu.

Phản hồi với chúng tôi, Ngọc Mai nói những thông tin kể trên không đúng sự thật. Cô nói không dùng dự án của tổ chức Wellbeing để đánh bóng tên tuổi, ghi điểm với truyền thông.

"Tôi là trưởng ban thiện nguyện của hội sinh viên Việt Nam tại Hà Lan. Điều này được khẳng định qua giấy chứng nhận của Chủ tịch tổ chức Wellbeing. Những tố cáo trên hoàn toàn vô căn cứ. Khi trao giải Người đẹp nhân ái, ban tổ chức đã quan sát, ghi nhận những đóng góp của tôi", cô cho biết.

Top 5 Hoa hậu Việt Nam nói bản thân buồn khi đọc được những chia sẻ không hay đến từ người quen biết.

"Nội dung bài post rất nhỏ, hoàn toàn không liên quan đến những việc tôi đang làm. Những lời lẽ không mang tính chất xây dựng, chỉ đăng tải để thu hút truyền thông", cô nói.

Ngọc Mai nói cô đã làm việc với các bên liên quan gồm Chủ tịch Hội sinh viên, Chủ tịch Wellbeing và các thành viên trong tổ chức. Nếu sự việc bị đẩy xa, ảnh hưởng hình ảnh, cô sẽ nhờ sự can thiệp của pháp luật.

Nguyễn Ngọc Mai là thí sinh nổi bật của Hoa hậu Việt Nam 2022 từ những vòng ngoài. Cô từng chinh phục IELTS 8.0, từng tốt nghiệp ngành Quản lý giải trí và tổ chức sự kiện tại Đại học Stenden (Hà Lan). Ngoài tiếng Anh, Ngọc Mai còn thành thạo tiếng Tây Ban Nha.

Ở vòng thi Người đẹp nhân ái của Hoa hậu Việt Nam 2022, Ngọc Mai chia sẻ mong muốn thực hiện dự án "Lớp học cho em" tại xã Suối Giàng, tỉnh Yên Bái. Dự án tập trung vào việc xây dựng các lớp học tiếng Anh, phát triển du lịch bền vững và giáo dục trẻ em. Ban giám khảo đánh giá cao dự án của Ngọc Mai. Cô giành giải Người đẹp nhân ái và lọt vào top 5 cuộc thi.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/top-5-hoa-hau-viet-nam-2022-bi-to-gian-doi-ve-du-an-nhan-ai-post1387781.html

Hoa hậu Việt Nam

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa hậu Việt Nam 2022